5 ความโดดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สายที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ปี 2021

แรงไม่หยุดหลังเปิดตัวกับ HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยที่ประกาศวางจำหน่ายในประเทศไทยไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมาในดีไซน์แบบ Open-Fit ชูความโดดเด่นด้านคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุด 40 kHz แถมยังมากับเทคโนโลยี Open-Fit ANC 2.0 ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล แถมยังน้ำหนักเบาเพียงข้างละ 4.1 กรัม สวมใส่สบาย พกพาสะดวก แต่แน่นอนว่าคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 4 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหัวเว่ยเขาจัดให้แบบไม่มีกั๊ก มาดูกันดีกว่าว่าไฮไลต์ทั้งด้านดีไซน์และความอัจฉริยะที่มัดรวมอยู่ในเจ้าหูฟังขนาดกะทัดรัดถนัดมือตัวใหม่ล่าสุดนี้จะมีอะไรให้น่าตื่นเต้นอีกบ้าง!

  1. ปลดล็อกสกินหูทองคำกับไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มิลลิเมตร: HUAWEI FreeBuds 4 มอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res เก็บรายละเอียดเสียงระดับมืออาชีพ เพราะใช้ไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. ซึ่งใช้ไดอะแฟรมที่มีส่วนประกอบของพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) ซึ่งวิจัยมาแล้วว่าจะมอบคุณภาพเสียงที่ชัดใส และตอบสนองต่อย่านความถี่ได้สูงสุด 40 kHz เหมาะกับยุคแห่งการสตรีมเพลงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Music, JOOX, Spotify, YouTube Music ศิลปินทำเพลงออกมาคุณภาพอย่างไร เราก็จะได้ดื่มด่ำกับความสุนทรีย์เช่นนั้นโดยที่ไม่สูญเสียรายละเอียดเสียงส่วนใหญ่ไป อินกับเพลงดังจากหนัง-ซีรีส์ได้แบบเต็มอรรถรส
  2. ตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ คุยสายชัดใส บันทึกเสียงคุณภาพระดับ HD: ระบบไมโครโฟนของ HUAWEI FreeBuds 4 ประกอบไปด้วยไมโครโฟน 3 ตัวที่ทำหน้าที่รับเสียงระหว่างใช้งานโทรศัพท์ โดยไมโครโฟน 2 ตัวมีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Open-Fit ANC 2.0 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของแวดวงอุตสาหกรรม ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล ขณะเดียวกันไมโครโฟนที่มากับหูฟังก็สามารถบันทึกเสียงได้ที่ความละเอียดสูงสุด 48 kHz และคุยสายได้ที่ความละเอียดสูงสุด 32 kHz เหมาะกับยุคแห่งการปรับตัวไปกับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal หูฟังต้องพร้อมใช้งานทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ หรือทำงานที่ต้องสื่อสารอยู่ตลอดเวลา หยิบปุ๊บต้องเชื่อมปั๊บ และที่สำคัญต้องใช้งานได้ดีไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด ดังนั้นไมโครโฟนที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างและการันตีคุณภาพเสียงในการคุยสายได้นั้นจึงเป็นตัวช่วยที่ขาดไปไม่ได้
  3. กระชับ สบายหู เพราะผ่านการทดสอบกับหูตัวอย่างมากกว่า 10,000 ตัวอย่าง: กว่าจะออกสู่ตลาด HUAWEI FreeBuds 4 ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดจากห้องแล็บของหัวเว่ย เพื่อหาดีไซน์ที่เป็นไปตามหลัก
    การยศาสตร์ และต้องตอบโจทย์ให้ได้ว่า หูฟังต้องมีขนาดและลักษณะแบบใด ผู้ใช้นับล้านทั่วโลกที่มีลักษณะใบหูแตกต่างกันจึงจะสวมใส่สบายได้เหมือนๆ กัน นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 4 ยังผ่านการทดสอบแรงกดบริเวณหูชั้นนอกถึง 8 จุด และปรับองศาให้จุดศูนย์ถ่วงเอียงเข้าด้านในหู ในที่สุดจึงได้เป็นดีไซน์ที่สวมใส่แล้วรู้สึกกระชับ สบายหู แถมน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัม สามารถสวมใส่ไว้ได้ตลอดวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด เหมาะกับชีวิตต้องการความคล่องตัวสูง เคสชาร์จก็มาในดีไซน์กลมจับถนัดมือ พกพาใส่กระเป๋าใบเล็กๆ ได้ให้พร้อมหยิบใช้ทุกเมื่อที่ต้องการ
  4. เก็บเธอไว้ได้ทั้งสองคน เพราะหูฟังเราเชื่อมต่อสองอุปกรณ์ได้พร้อมกัน: HUAWEI FreeBuds 4 รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ได้พร้อมๆ กัน 2 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรือสมาร์ทวอทช์ โดยรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ทุกระบบปฏิบัติการผ่าน Bluetooth 5.2 ไม่ว่าจะเป็น Android, iOS หรือ Windows เช่น หากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปไว้พร้อมกัน เมื่อมีสายเรียกเข้าระหว่างกำลังดูหนังดูซีรีส์บนแล็ปท็อป หูฟังก็จะทราบได้เองว่าต้องเปลี่ยนมารับเสียงจากสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องสลับการเชื่อมต่อหรือถอดหูฟังออกมารับสายให้วุ่นวาย เรียกได้ว่าใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหา ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยเฉพาะในปี 2021 นี้ที่เชื่อว่าหลายคนต้องมีสมาร์ทดีไวซ์ในครอบครองมากกว่า 2 ชิ้นขึ้นไป
  5. หูฟังไร้สายแล้ว แถมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว: เห็นน้ำหนักเบาอย่างนี้แต่ HUAWEI FreeBuds 4 มาพร้อมแบตเตอรี่ 30 mAh เล่นเพลงและคุยสายได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 4 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และนานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อปิด ANC และใช้ร่วมกับเคสชาร์จที่มีแบตเตอรี่อีก 410 mAh ยามฉุกเฉินแบตเตอรี่ใกล้หมดก็ยังสามารถชาร์จเร็วได้ เพียง 15 นาที จะใช้งานได้ต่ออีก 2.5 ชั่วโมง ในยุคที่อะไรๆ ก็เร่งด่วนไปหมด แน่นอนว่าไม่มีใครอยากมานั่งรอหูฟังชาร์จแบตฯ เป็นเวลาหลายชั่วโมงแน่ๆ

คุณสมบัติอัดแน่น แถมความใส่ใจและการคำนึงถึงผู้ใช้ก็จัดเต็มขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายคุณภาพเสียงดี ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกสถานการณ์ HUAWEI FreeBuds 4 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ในปี 2021 นี้ แถมมีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ คือ สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White

พิเศษสำหรับช่วง Pre-order ระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 สามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI FrreeBuds 4 ได้ในราคาเพียง 4,499 บาท (จากราคาปกติ 5,999 บาท) พร้อมรับฟรีบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 387 บาท เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ HUAWEI Online Store , Shopee, Lazada และ JD Central



ถูกใจบทความนี้  0