สรุปมาให้แล้ว! HUAWEI FreeBuds 4 และ HUAWEI WATCH 3 Series ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างไร

สดๆ ร้อนๆ หลังหัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังไร้สายแบบ Open-fit คุณภาพเสียงดีที่มากับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนอัจฉริยะ HUAWEI WATCH 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่สามารถโทรเข้า-ออกผ่าน eSIM ได้รุ่นแรกของหัวเว่ย รวมถึงยังมีการเซอร์ไพรส์เผยโฉม HUAWEI nova 8i สมาร์ทโฟนขวัญใจคนรักการถ่ายภาพ เราเลยขอมาสรุปแบบเน้นๆ ว่าสมาร์ทดีไวซ์เหล่านี้จะใช้งานร่วมกันแบบจัดเต็มได้อย่างไร ให้ทุกคนได้ลองไปอัปเกรดชีวิตกันแบบสมาร์ทและสะดวกสบายสุดๆ!

มาสรุปกัน สำหรับ HUAWEI FreeBuds 4 HUAWEI WATCH 3 Series และ HUAWEI nova 8i

1. ดูแลชีวิตให้ปลอดภัยโดยอาศัยเทคโนโลยี เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่ชาญฉลาด

นวัตกรรมคือสิ่งที่เข้ามาตอบโจทย์การดูแลความปลอดภัยในชีวิตประจำวันด้วยตัวเอง เทคโนโลยีล้ำยุคของหัวเว่ยพร้อมช่วยเหลือคุณให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ไม่ว่าระหว่างการสัญจร หรือยามเกิดเหตุไม่คาดฝัน

  • HUAWEI FreeBuds 4 สามารถควบคุมการเปิด/ปิดโหมดตัดเสียงรบกวน ANC 2.0 ได้ง่ายๆ เพียงแตะก้านหูฟังค้างไว้ แนะนำว่าให้ปิดไว้ระหว่างเดินทางเพื่อรับรู้เสียงรถที่ใกล้เข้ามา หรือสัญญาณต่างๆ ได้อย่างชัดเจน เมื่อต้องการสมาธิ ค่อยแตะค้างอีกครั้งเพื่อเปิดโหมดตัดเสียงรบกวน
  • หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน จู่ๆ เป็นลมล้มพับไปเสียอย่างนั้น HUAWEI WATCH 3 Series จะสามารถตรวจจับการหกล้มอัตโนมัติ1 หากล้มไป 1 นาทีแล้วไม่มีการตอบสนอง จะมีข้อความถามว่าต้องการขอความช่วยเหลือฉุกเฉินหรือไม่ โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ผ่าน HUAWEI Health แอปพลิเคชันที่มีมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยรวมถึง HUAWEI nova 8i และสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการอื่นๆ ก็สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งเพื่อเชื่อมต่อนาฬิกาได้เช่นกัน ข้อนี้นอกจากจะเหมาะกับผู้สูงวัยแล้ว ยังเหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่คนเดียวกันเป็นส่วนมาก โดยสามารถตั้งค่าเบอร์โทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉินไปยังคนที่เราไว้ใจได้

2. ยกระดับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ ฟังเพลง ออกกำลังกาย เล่มเกมได้อย่างมีสีสันและสนุกสนานยิ่งขึ้น

 

สะดวกสบายไร้รอยต่อกับการฟังเพลง ฟังพอดแคสต์ หรือรับฟังคอนเทนต์เสียงต่างๆ ระหว่างทำสารพัดกิจกรรมประจำวัน ไม่ว่าจะทำอาหาร ทำความสะอาดบ้าน ออกกำลังกาย อ่านหนังสือ เล่มเกม หรือว่ารดน้ำต้นไม้

  • เพียงเชื่อมต่อหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 เข้ากับสมาร์ทโฟน หรือสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH 3 Series ก็สามารถรับฟังเสียงเพลงคุณภาพระดับ Hi-Res จากไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 3 มม. ที่ตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุด 40 kHz เพลิดเพลินได้ทั้งวันโดยไม่ต้องพะวงว่าสายหูฟังจะรั้ง หรือการเชื่อมต่อจะหลุด
  • HUAWEI FreeBuds 4 รองรับการเชื่อมต่อพร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สามารถควบคุมเพลงผ่านหูฟังด้วยการแตะ 2 ครั้งเพื่อเล่น/หยุดเพลงชั่วคราว, แตะค้างเพื่อเปิด/ปิดโหมด ANC, สไลด์ขึ้น/ลงเพื่อปรับระดับเสียง แถมยังสามารถตั้งค่าคำสั่งการใช้งานตามความคุ้นเคยของเราได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI AI Life
  • สำหรับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ขึ้นไปอย่าง HUAWEI nova 8i เพียงเปิดฝาเคสชาร์จของหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 ไว้ก็จะมีหน้าต่าง Pop-up ปรากฏเพื่อให้ยืนยันการเชื่อมต่อทันที ส่วนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการอื่นก็ไม่ต้องกังวลเพราะหลังเชื่อมต่อครั้งแรกผ่าน Bluetooth 5.2 ไว้แล้ว ต่อไปหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 ก็จะเชื่อมต่ออัตโนมัติทุกครั้งที่หยิบใช้ ไม่ว่าจะจับคู่ไวกับสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทแกดเจ็ตระบบปฏิบัติการ Android, iOS หรือ Windows
  • หากมีสายเรียกเข้าก็สามารถรับสายผ่าน HUAWEI WATCH 3 Series ได้โดยไม่ต้องผละไปหาสมาร์ทโฟน เพราะนาฬิการองรับ eSIM ที่ระบบเดียวกับสมาร์ทโฟนของคุณ หรือจะเลือกแตะ 2 ครั้งที่หูฟัง HUAWEI FreeBuds 4 เพื่อรับสาย/วางสายก็ได้ โดยเจ้าหูฟังก็จะฉลาดพอที่จะสลับมาฟังเสียงคุยสายแทนการฟังเพลงได้อัตโนมัติ
  • สุดท้ายหากอยากผ่อนคลายด้วยการเล่นเกม หูฟังเพื่อนซี้คู่เดิมก็สามารถใช้เล่นเกมได้ไม่ว่าจะบน HUAWEI nova 8i เอง หรืออุปกรณ์อื่นที่ใช้ระบบ Android, iOS หรือ Windows โดยจะสนุกกับเกมด้วยเสียงจัดเต็มด้วยLow Latency Gaming Mode ความหน่วงต่ำกว่า 150 มิลลิวินาที เล่นเกมไหนก็ไม่เสียอรรถรส

 3. ยกระดับการทำงานอัจฉริยะด้วยไอเทมคู่ใจอย่างชาญฉลาด ไม่พลาดเนื้อหาประชุมหรือเรียนออนไลน์

หากเคยประสบปัญหาเวลาประชุมที่บ้านแล้วเพื่อนร่วมงานได้ยินเสียงเราไม่ชัด หรือเรียนที่บ้านแล้วจดเลกเชอร์ไม่ทัน จะรีรันก็ไม่ได้ ขอแนะนำให้ลองวิธีต่อไปนี้ดู!

  • ประชุมโดยใช้ไมโครโฟนที่ติดตั้งมาให้ใน HUAWEI FreeBuds 4 เนื่องจากมีไมโครโฟน3 ตัวเพื่อรับเสียงและตัดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างใช้งาน ดังนั้นจึงสามารถถ่ายทอดเสียงของเราเข้าไปใน Conference Call ได้ด้วยคุณภาพเสียงการคุยโทรศัพท์สูงสุดที่ 32 kHz คราวนี้จะประชุมผ่านแล็ปท็อปหรือประชุมผ่านสมาร์ทโฟนอย่าง HUAWEI nova 8i ก็ลื่นไหลไม่สะดุด
  • ใครที่ต้องการอัดเสียง Conference Call หรือเสียงอาจารย์เลกเชอร์ไว้สำหรับใช้ภายหลังก็อาจจะใช้วิธีคอลแบบเปิดลำโพง แล้วใช้ HUAWEI WATCH 3 หรือ HUAWEI WATCH 3 Pro ที่ใส่อยู่กดอัดเสียงได้เลยโดยตรงจากตัวสมาร์ทวอทช์ โดยไม่ต้องห่วงว่าจะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาไม่ทัน

ฟีเจอร์เหล่านี้ไม่ได้มีประโยชน์แค่ตอนทำงานหรือเรียนที่บ้านเท่านั้น แต่เมื่อสถานการณ์กลับมาปกติ สามารถไปนั่งทำงานสวยๆ ตามร้านคาเฟ่หรือ co-working space ได้แล้ว ยังสามารถหยิบหูฟังขึ้นมาใส่ประชุมได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียบสาย ส่วนนักเรียนนักศึกษาก็อัดเสียงเลกเชอร์ในห้องเรียนได้โดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาบนโต๊ะ รับรองว่าจะติดใจกับความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตแบบไฮเทคให้สมเป็นคนยุคดิจิทัล

 

ชีวิตอัจฉริยะที่สะดวกสบายและให้ความอุ่นใจแบบนี้ต้องลองสัมผัสด้วยตนเองถึงจะรู้ว่า เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาเป็นผู้ช่วยส่วนตัว ชีวิตประจำวันของเราที่อาจจะราบรื่นอยู่แล้ว ยังสามารถจัดการกิจวัตรต่างๆ ได้ราบรื่นและสะดวกขึ้นได้อีกเพียงใด

 

หากใครสนใจสามารถเปิดโลก “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” กับสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ของหัวเว่ยด้วยตัวเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พิเศษสุดๆ กับช่วง Pre-order ระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 เมื่อซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • HUAWEI FreeBuds 4 พิเศษราคา 4,499 บาท (จากราคาปกติ 5,999 บาท) มีให้เลือกทั้งสีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White พร้อมรับฟรีบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 387 บาท

  • HUAWEI WATCH 3 Series มีให้เลือก 2 รุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Active Edition ดีไซน์สปอร์ต ราคา 12,990 บาท กับ Classic Edition หน้าปัดสเตนเลสสตีล สายหนัง ราคา 14,490 บาท และอีกรุ่นคือ HUAWEI WATCH 3 Pro Classic Edition ดีไซน์กรอบไทเทเนียมและสายหนัง ราคา 21,990 บาท พร้อมฟรี HUAWEI Steel Strap และบริการ HUAWEI Music VIP นาน 3 เดือน รวมมูลค่า 10,377 บาท

 

  • HUAWEI nova 8i มาในราคา 9,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moonlight Silver และ Starry Black พร้อมรับฟรี HUAWEI Travel Gift Box, HUAWEI Mini Speaker และ HUAWEI Band 4e รวมมูลค่า 3,579 บาท

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

###

1 ฟีเจอร์นี้จะไม่ได้ถูกตั้งค่าใช้งานตั้งแต่เริ่มใช้งาน และต้องทำการตั้งค่าใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health เท่านั้น HUAWEI WATCH 3 และ HUAWEI WATCH 3 Pro ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยรักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ แต่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการออกกำลังกายโดยทั่วไปเท่านั้น



ถูกใจบทความนี้  2