เปิดกรุแอปฯแนะนำสำหรับเด็ก พ่อแม่ควรมี เสริมทักษะภาษาอังกฤษก็ได้ สร้างจินตนาการก็เด่น

เพราะ “การเล่นคืองานของเด็กๆ” คำที่เราเคยได้ยินกันบ่อยๆ พ่อแม่ผู้ปกครองหลายคนน่าจะเข้าใจในบริบทของคำนี้ได้ดี พ่อแม่ผู้ปกครองจึงมักหาของเล่นหรือแก็ดเจ็ตไอทีก็เข้ามาเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ต้องพิจารณา แต่ว่าต้องมองหาแก็ดเจ็ตที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ ให้เด็กๆ ได้ใช้เรียนและเล่นอย่างมีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ ที่การเรียนการสอนและการฝึกฝนพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ ของเด็ก ถูกปรับให้อยู่ในรูปแบบออนไลน์แทบจะ 100% ล่าสุดมีแท็บเล็ตที่น่าสนใจรุ่นหนึ่งมาทำตลาดในประเทศไทย ที่มีฟีเจอร์เฉพาะสำหรับเด็กและมาพร้อมกับแอปพลิเคชันเพื่อการเรียนรู้และเพื่อพัฒนาการโดยเฉพาะ นั่นคือ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ซึ่งมาพร้อมแอปฯ แนะนำ เพื่อการเรียนรู้ เสริมสร้างจินตนาการ และความสนุกสนาน อย่าง Azoomee และ BabyBus World ที่พร้อมเป็นทั้งคุณครูและบัดดี้อัจฉริยะให้เด็กๆ เรียนเพลิน เล่นสนุก ปลุกจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์แบบไม่รู้จบ ว่าแต่ 2 แอปฯ สุดฮ็อตขวัญใจเด็กๆ นี้ เมื่อใช้งานคู่กับ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กได้เจ๋งแบบทวีคูณแค่ไหน มาดูกัน!

 

 

ลับคมสมองทั้งสองซีกของลูกน้อยด้วยแอปฯ เพื่อการเรียนรู้ที่แสนสนุก BabyBus World

สำหรับในยุคนี้ การมองหาแท็บเล็ตทั่วไป ให้ลูกใช้เรียนและฝึกฝนทักษะทางด้านต่างๆ ไม่น่าจะพอตอบโจทย์การใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับเด็ก ทางที่ดีต้องเลือกแท็บเล็ตสำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่าง HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ที่มาพร้อมฟีเจอร์ส่งเสริมการเรียนรู้แบบรอบด้าน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ออกแบบมาให้เด็กๆ ใช้งานโดยเฉพาะอย่าง Kids Corner ที่มาพร้อมหนึ่งในแอปฯ ยอดฮิต BabyBus World ที่เน้นส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 5 ด้านของเด็กๆ ได้แก่ สุขภาพ ภาษา สังคม วิทยาศาสตร์ และ ศิลปะ โดย BabyBus World เป็นแอปฯ ที่รวบรวม เกม วิดีโอ และคอนเทนต์มากกว่า 100 คอนเทนต์คุณภาพ อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ทุกสัปดาห์  เสิร์ฟให้เด็กๆ ได้เต็มอิ่มไปกับเนื้อหาความรู้และความสนุกสนาน และยังไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพดวงตา เพราะมี Eye protection เป็นฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าและโหมด eBook ที่ช่วยเปลี่ยนภาพสีให้เป็นภาพขาวดำ ถนอมสายตาเด็กๆ

 

 

อีกทั้งความสนุกของแอปฯ นี้คือเต็มไปด้วยหลากหลายเกมที่เป็นประโยชน์ เช่น Kitchen Party เกมทำอาหาร, Space Adventure เกมท่องอวกาศให้เด็กๆ ได้คุ้นเคยกับวิชาดาราศาสตร์, Photo Studio เกมร้านถ่ายภาพแสนเก๋, Match Block เกมคณิตเล่นชิลๆ, Coloring Pages เกมระบายสีภาพสุดเพลิน, Jewel Quest เกมที่ให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทเหมือนอยู่ในโลกของผู้ใหญ่ โดยพวกเขา สามารถเลือกซื้อเพชรพลอยที่ชอบในร้านขายอัญมณีได้โดยทั้งหมดเป็นเกมสุดสร้างสรรค์ที่ได้ทั้งความเพลิดเพลินและยังได้ฝึกฝนทักษะการใช้ชีวิต คิด วิเคราะห์ วางแผนตั้งแต่ยังเด็กอีกด้วย ที่สำคัญเด็กๆ ยังได้ใช้งานแอปฯ สุดหรรษานี้ฟรีเป็นเวลาถึง 3 เดือน ไปเลย

 

 

ส่วนผู้ปกครองที่กังวลใจว่าจะดูแลพฤติกรรมการเรียนและเล่นบนแท็บเล็ตของเด็กๆ ให้เหมาะสมตามวัยได้อย่างไร วางใจได้หากมีผู้ช่วยอัจฉริยะเป็นฟีเจอร์ Parental assistant ที่ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในการมอนิเตอร์การใช้งานของเด็ก เพราะฟีเจอร์นี้สามารถควบคุมเวลา เนื้อหา และความถี่ในการใช้งานแอปฯ ได้

 

 

Azoomee แอปฯยอดฮิตที่อัดแน่นด้วยวิดีโอดีๆ และเกมแสนสนุกช่วยฝึกฝนทักษะรอบด้านของลูกน้อย

ต่อกันที่อีกหนึ่งแอปฯ สุดฮิตที่ต้องพูดถึงอย่าง Azoomee ที่อยู่ใน Kids Corner เช่นกัน โดยเป็นแอปฯ ที่เปรียบเสมือนห้องเรียนขนาดย่อมที่เด็กๆ สามารถหาความรู้ฝึกฝนทักษะในด้านต่างๆ จากวิดีโอที่ดูสนุก เข้าใจง่าย ได้ความรู้ มีวิดีโอมากกว่า 500 คลิป พร้อมด้วยเกมสนุกๆ ที่สอดแทรกเนื้อหาความรู้ไปในตัว พร้อมเกมกว่ากว่า 267 เกม เช่น เกม Wild Kratts Creature ที่เน้นส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ ความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวกับธรรมชาติและสัตว์ เกม Oomee Jump และ Endless Truck เกมขับรถโกคาร์ทสุดมัน และที่พิเศษสุดๆ ก็คือมาพร้อมกับสมาชิก ให้เด็กๆ ใช้งานได้ฟรีนานถึง 1 ปีเลยทีเดียว

 

 

ในเรื่องของสุขภาพดวงตาของเด็ก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ประเด็นการเรียนรู้ ฟีเจอร์ Eye protection ใน HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition พัฒนาขึ้นมาจากความใส่ใจต่อสุขภาพของเด็กๆ ทั้ง Posture alerts ที่คอยเตือนหากเด็กๆ ใช้งานแท็บเล็ตด้วยท่าทางที่ไม่เหมาะสมเช่นนอนเล่นแท็บเล็ต ซึ่งตามหลักการยศาสตร์ระบุว่าหากใช้งานแท็บเล็ตในท่านอนการถือแท็บเล็ตจะทำให้เกิดการสั่นไหวได้ง่ายขึ้น อาจทำให้เสียสุขภาพตาและเกิดอาการตาล้า  ฟีเจอร์ตัวนี้จะแจ้งเตือนทันทีโดยทำงานผ่านระบบตรวจจับแรงโน้มถ่วงและอัลกอริทึม   และยังมี Bumpy road alerts ที่จะคอยแจ้งเตือนหากพบว่าเด็กๆ ใช้งานอยู่ในสภาวะที่มีการสั่นไหวมากกว่าปกติ อย่างการใช้แท็บเล็ตขณะเดินหรือขณะอยู่บนรถ

 

 

จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยให้ลูกเล่นมันๆ ด้วยกิจกรรมวาดภาพระบายสีที่ไม่มีคำว่าเลอะเทอะ

หากพูดถึงกิจกรรมลับคมความคิดสร้างสรรค์ หนี่งกิจกรรมสุดโปรดของเด็กๆ ก็คือการวาดภาพระบายสี และหากเรามีดีไวซ์ดีๆ ก็จะทำให้การวาดภาพนั้นสนุกกว่าเดิม เพิ่มเติมคือไม่เลอะเทอะจนผู้ปกครองต้องปวดหัว ถ้าแท็บเล็ตดีๆ ซักตัวที่เด็กๆ ใช้งานมี Multi-media แบบครบวงจรตั้งแต่เครื่องอัดเสียง กล้อง และโปรแกรมวาดภาพระบายสี ให้ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยที่ไม่ต้องเลอะเทอะก็จะสบายทั้งผู้ปกครองทั้งเด็ก

 

 

นอกจากนั้น สำหรับเด็กๆ สายรักการอยู่ในกล้อง ยังสามารถใช้กล้องเซลฟี่ หรือจะถ่ายภาพวิวทิวทัศน์หรือสิ่งที่ชอบเพื่อเก็บเอาไว้ดูเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะก็ยังได้ ทั้งหมดนี้มีมาพร้อมใน HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition และยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่าง Kids Case และ Stylus pen ที่ทำมาจากวัสดุซิลิโคนคุณภาพดีที่ได้รับมาตรฐานระดับ Food grade หากเด็กๆ วัยซนเผลอหยิบเข้าปากก็ไม่เป็นอันตราย โดยเป็นเคสซิลิโคนรักษ์โลกที่ให้สัมผัสนุ่มสบายมือ แต่แข็งแรงทนทานในแง่ของการปกป้องตัวแท็บเล็ต ทีนี้คุณผู้ปกครองก็วางใจหายห่วงได้เลย

 

 

โปรโมชันดีๆ คัดสรรมาให้คุณหนูๆ โดยเฉพาะ

หากผู้ปกครองท่านไหนกำลังมองหาบัดดี้อัจฉริยะที่จะคอยช่วยยกระดับการเรียนและการเติบโตของเด็กๆ ได้อย่างรอบด้านและเต็มประสิทธิภาพ ห้ามพลาดของดีอย่าง HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition โดยหัวเว่ยเขาใจดี จัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้ปกครองและคุณหนูๆ ด้วยโปรโมชัน Early bird สำหรับ HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ที่มาในราคาเพียง 6,490 บาทเท่านั้น! เมื่อซื้อในระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central | Lazada | Shopee รับไปเลยของสมนาคุณเป็นสมาชิก Babybus Panda World 3 เดือน (มูลค่า 261 บาท) สมาชิก Azoomee VIP (มูลค่า 2,198 บาท) และตุ๊กตา Babybus Panda Doll แสนน่ารัก (มูลค่า 649 บาท)

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแคมเปญนี้ได้ที่นี่ (พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับรายละเอียดและข้อกำหนดที่นี่)



ถูกใจบทความนี้  0

One thought on “เปิดกรุแอปฯแนะนำสำหรับเด็ก พ่อแม่ควรมี เสริมทักษะภาษาอังกฤษก็ได้ สร้างจินตนาการก็เด่น

  1. หัวข้อนี้น่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อ และฉันสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าจะดูจากที่ใด โชคดีที่คุณสร้างการสนทนานี้ขึ้นมา และฉันหวังว่าทุกคนจะสามารถช่วยเหลือฉันได้ temple run 3

Comments are closed.