พรีวิว Huawei MatePad T8 Kids edition ฉบับกระทัดรัด

วันนี้เอาตัว #MatePadT8Kidsedition มาสักหน่อย ยุคนี้เด็กก็เรียนที่บ้านกันเยอะอยู่แล้ว สำหรับ #Huawei MatePad T8 Kids edition มาตอบโจทย์ การเรียน การเล่น รวมถึงเสริมสร้างการเรียนรู้ให้กับเด็ก หน้าจอใหญ่ เหมาะกับการใช้งาน มีโหมดถนอมสายตา โหมดเแจ้งเตือนการใช้เวลาเล่นนานเกินไป และอีกมากมาย ไม่แค่นั้น ยังมีแอปสำหรับเด็กให้เรียนรู้ติดตัวมาด้วย สร้างการรับรู้ในหลากหลายด้าน ทั้งการคำนวณ การฟัง นิทาน การเล่นเกมที่เหมาะสำหรับเด็กอีกต่างหาก
แน่นอนว่ามาพร้อมกับปากกาสุดน่ารัก สามารถใช้ขีดเขียนระบายความคิดสร้างสรรค์ลงไปบน MatePad T8 Kids edition ได้อย่างเต็มที่ เสริมสร้างทั้งจิตนาการและต่อยอดความคิดของเด็กๆ ได้ไม่มีขีดจำกัด
ถือไปใช้งานที่ไหนก็ได้ ด้วยการดีไซน์ ออกแบบมาพร้อมกับเคสที่ทนทาน สีสันสวยงาม เหมาะกับการพกพา จากหูหิ้วสำหรับถือพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ และ ยังปรับเป็นฐาน หรือขาตั้งใช้งานบนโต๊ะได้อีกด้วย
มี AppGellery ที่สามารถดาวโหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากมาย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบถ้วน ใช้ได้ทุกที่แม้ไม่มี WiFi เพราะรองรับการใส่ซิมนั่นเอง
สำหรับใครที่มีลูกหรือเด็กที่บ้าน Tablet รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เราสามารถควบคุมลูกได้ผ่าน Kids Mode ที่อนุญาตให้ใช้งานเฉพาะแอปที่ต้องการ แน่นอนว่ามีการควบคุมผ่านรหัสนั่นเอง
วันนี้มีพรีวิวประมาณนี้ก่อนครับ แล้วไว้ติดตามรีวิวกันอีกทีนึงนะ



ถูกใจบทความนี้  0