Motorola Moto G22 เตรียมเปิดตัวในอินเดียวันที่ 8 เมษายนนี้

Motorola Moto G22 เตรียมเปิดตัวในประเทศอินเดียวันที่ 8 เมษายนนี้

Moto G22 จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Helio G37 และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และหน่วยความจำเครื่อง 64GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card สูงสุด 1TB

ตัวเครื่องจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate รองรับการกันน้ำกระเซ็นใส่ (แช่ไม่ได้) มีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ด้านหลังมีกล้องทั้งหมดสี่ตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, Macro 2 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล

สำหรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะให้มาที่ด้านข้างตัวเครื่อง และภายในใส่แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จไฟแรง 20W มาให้

ด้านสีสันตัวเครื่องมีด้วยกันสามสีได้แก่ Pearl White, Cosmic Black, และ Iceberg Blue แต่ทาง Flipkart โปรโมทเพียงสองสีเท่านัน้นดังนั้นอาจไม่มีสีขาวให้เห็นในอินเดีย

จริงๆ Motorola Moto G22 ได้เปิดตัวมาในโซนเอเชียก่อนหน้านี้แล้วซึ่งสเปคต่างๆ นั้นเรียกได้ว่าแทบจะเหมือนกันทั้งหมดกับที่จะเปิดตัวนี้เลย เพียงแต่ว่ารุ่นในอินเดียดันได้ชาร์จแรงกว่านิดหน่อยจากเดิม 15W เป็น 20W นี่แหละ แต่ยังไงก็ไม่ได้แรงมากอยู่ดีสำหรับแบตเตอรี่ 5,000mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  1