หัวเว่ยจัดไลน์อัปเรือธงแห่งปี 2022 ลุยเปิดตัวสมาร์ทโฟน 3 รุ่น เสริมทัพด้วยสมาร์ทวอทช์ HarmonyOS และหูฟังดีไซน์ใหม่ Semi In-Ear เพื่อลูกค้าทุกระดับ มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

18 พฤษภาคม 2565, กรุงเทพฯ, ประเทศไทยหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ HUAWEI Flagship Product Launch 2022 เผยไลน์อัปผลิตภัณฑ์เรือธงแห่งปี 2022 เริ่มต้นที่กลุ่มสมาร์ทโฟนตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการ นำโดย HUAWEI Mate Xs 2 สมาร์ทโฟนจอพับได้ระดับไฮเอนด์ที่บางเบาและเสถียรยิ่งกว่าเดิม สานต่อเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับตำนานกับ HUAWEI P50 อีกตัวเลือกของสมาร์ทโฟนตระกูลเรือธงที่คมชัดสมจริงด้วยจอ True-Chroma Display ขนาด 6.5 นิ้ว และ HUAWEI P50 Pro สีใหม่ล่าสุดในตลาดไทย และเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ด้วย HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึด ชาร์จไว ในราคาสุดคุ้ม กลุ่มสมาร์ทวอทช์ HarmonyOS เริ่มที่ระดับเรือธงอย่าง HUAWEI WATCH GT 3 Pro ที่มาปลดล็อคความสามารถไร้ขีดจำกัดกับโหมดออกกำลังกายใหม่ทั้งดำน้ำและกอล์ฟ พร้อมพลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพด้วย HUAWEI WATCH D ที่สามารถตรวจวัดความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้ผ่านสมาร์ทวอทช์เครื่องเดียว[1] รวมถึงตัวช่วยดูแลสุขภาพรอบด้านอย่าง HUAWEI WATCH FIT 2 สุขภาพต้องชัดเจน จอใหญ่อ่านง่าย ใช้งานยาวนาน รองรับการโทรเข้าออกได้ชัดๆ ผ่านบลูทูธ ปิดท้ายด้วยหูฟังดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear อย่าง HUAWEI FreeBuds SE มอบเสียงทรงพลัง ฟังสบายต่อเนื่องทั้งวันในราคาสบายกระเป๋า

HUAWEI Mate Xs 2 สมาร์ทโฟนจอพับพรีเมียมระดับเรือธง บางเบาและเสถียรยิ่งกว่า

สานต่อนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับสุดคลาสสิกของหัวเว่ยกับ HUAWEI Mate Xs 2 สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นเรือธงบางเบาและแบนราบเป็นพิเศษ ดีไซน์สุดหรูสะกดสายตากับครั้งแรกของการออกแบบพื้นผิวสัมผัสตัวเครื่องแบบ 3D Fiberglass ลดรอยนิ้วมือจากการใช้งาน เสริมแกร่งด้วยหน้าจอคอมโพสิตครั้งแรกของอุตสาหกรรม จากนวัตกรรมที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเอง กันกระแทกได้ดี จอแสดงผลพับได้แบบ True-Chroma Display ขนาด 7.8 นิ้ว ระบบกล้อง True-Chroma กล้องหลังสามตัวความละเอียดสูงสุด 50MP รองรับ HUAWEI XD Optics แบตเตอรี่ 4,880mAh รองรับ 66W HUAWEI SuperCharge ชาร์จเต็ม 90% ในเวลาเพียง 30 นาที[2] เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 61,990 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2565 ถึง 7 กรกฎาคม 2565 พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับทันที! สมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 8,990 บาท และเคสใสสำหรับ HUAWEI Mate Xs 2 มูลค่า 1,599 บาท (รวมมูลค่า 10,589 บาท) โดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI  พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

HUAWEI P50 สานต่อเทคโนโลยีถ่ายภาพระดับตำนานร่วมพัฒนาร่วมกับไลก้า พร้อมหน้าจอคมชัดสมจริง True-Chroma Display 6.5 นิ้ว

อีกตัวเลือกของสมาร์ทโฟนเรือธงจากหัวเว่ยที่มาพร้อมหน้าจอ True-Chroma Display ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยระบบกล้อง True-Form Dual-Matrix Camera งัดแสงและสีในภาพถ่ายให้ได้รูปเสมือนตาเห็นด้วยเทคโนโลยี True-Chroma Image Engine ซึ่งทำงานร่วมกับเทคโนโลยี HUAWEI XD Optics เก็บรายละเอียดภาพถ่ายได้คมชัดสมจริง จัดเต็มกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50MP รองรับเทคโนโลยีกันสั่นทั้ง AIS และ OIS ถ่ายวิดีโอได้ระดับ 4K แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,100 mAh พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 66W HUAWEI SuperCharge มาในสีดำ Golden Black และสีทอง Cocao Gold จะวางจำหน่ายในราคา 26,990 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มเมื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร รับฟรี HUAWEI Band 6 มูลค่า 1,899 บาท พร้อมฟรีรับประกันสินค้า 1 ปี มูลค่า 1,799 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

พร้อมกันนี้ หัวเว่ยยังได้เผยโฉมสุดเซอร์ไพรส์กับสีใหม่ล่าสุดของ HUAWEI P50 Pro สีฟ้า Silver Blue ซึ่งนำมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วเช่นกัน วางจำหน่ายที่ 33,990 บาท รับฟรี! HUAWEI WATCH GT 2 Pro มูลค่า 8,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึด ชาร์จไวทันใจ 22.5W พร้อมขนาดหน้าจอบิ๊กเบิ้ม 6.75 นิ้ว

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6000mAh ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานเพื่อความบันเทิงไม่รู้จบ ชาร์จไวสูงสุด 22.5W HUAWEI SuperCharge  ที่ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถดูวิดีโอได้นาน 3 ชั่วโมง มาพร้อม Reverse Charging แบบเชื่อมต่อผ่านสาย Type-C รองรับการชาร์จสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทวอทช์ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ และสมาร์ทโฟน สะท้อนความคมชัดบนจอแสดงผล HUAWEI FullView Display ขนาด 6.75 นิ้ว วางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้าและสีดำ โดยสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

HUAWEI WATCH GT 3 Pro ปลดล็อคความสามารถไร้ขีดจำกัดกับโหมดออกกำลังกายใหม่ทั้งดำน้ำและกอล์ฟ ดีไซน์สวยในขนาด 46 มม. และ 43 มม. รองรับการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 14 วัน

รองรับการดำน้ำลึก 30 เมตรทั้งในน้ำทะเล[3] และน้ำจืด มีฟีเจอร์สุดอัจฉริยะคอยคำนวนระยะเวลาที่ควรขึ้นสู่ผิวน้ำ พร้อมบอกระดับความลึกได้แบบเรียลไทม์ มีโหมดฝึกกลั้นลมหายใจ (Apnea Training) ให้ฝึกซ้อมก่อนลงดำน้ำจริง สามารถกันน้ำที่ระดับมาตรฐาน 5ATM (ความลึกประมาณ 50 เมตร) ส่วนโหมดกอล์ฟก็สามารถติดตามรายละเอียดของวงสวิงได้เป็นอย่างดี และยังมี AI Running Coach กําหนดแผนการวิ่งอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด รองรับการใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 14 วัน[4] และยังคอยดูแลสุขภาพแบบอัจฉริยะได้ด้วยแอปพลิเคชัน ECG เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI และ โทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอป ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น  และยังมาพร้อมกับการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[5]  และการสอดส่องการใช้ชีวิตประจำวันให้มีคุณภาพด้วยฟีเจอร์การแจ้งเตือนกิจวัตรต่างๆ กับ HUAWEI Healthy Living Shamrock โดย HUAWEI WATCH GT 3 Pro ขนาด 46 มม. มาในชื่อรุ่น Titanium Edition ดีไซน์เข้มสุดแกร่งด้วยกรอบไทเทเนียม สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท ส่วนขนาด 43 มม. มาในชื่อรุ่น Ceramic Edition หรูหราด้วยเซรามิกสีขาวขอบสีทอง พร้อมสายเซรามิกสีขาว วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ทั้งสองรุ่นรับฟรีหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4i มูลค่า 2,799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI พร้อมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

HUAWEI WATCH D พลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพ เช็คความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้ผ่านสมาร์ทวอทช์เครื่องเดียว

บุกเบิกอีกระดับของวงการสมาร์ทวอทช์ที่พลิกโฉมการตรวจวัดด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดความดันโลหิต (BP Measurement) และการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปพลิเคชัน ECG เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI และ โทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอป ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น ที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว โดย HUAWEI WATCH D ยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 วัน[6] ดีไซน์เรียบง่ายเข้ากับทุกลุค สวมใส่สบายในทุกกิจกรรม  มาในสีดำ ในราคา 14,990 บาท พิเศษ! รับทันที HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าในช่วงพรีออเดอร์ ตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2565 ถึง 7 กรกฎาคม 2565 หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน  My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

HUAWEI WATCH FIT 2 สุขภาพต้องชัดเจน จอใหญ่อ่านง่าย ใช้งานยาวนาน รองรับการโทรเข้าออกได้ชัดๆ ผ่านบลูทูธ

 

อัปเกรดหน้าจอ AMOLED แบบ HUAWEI FullView Display ขนาดใหญ่ 1.74 นิ้ว อ่านค่าสุขภาพได้ชัดเจนยิ่งกว่าที่เคย ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 วันสำหรับการใช้งานทั่วไป[7] เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth 5.2 มีไมโครโฟนในตัว รองรับการรับสาย-โทรออก สนทนาไร้สายได้อย่างไร้กังวลในรัศมี 100 เมตร[8] มีฟีเจอร์โค้ชแอนิเมชันที่จะมาสาธิตท่าวอร์มอัปที่ถูกต้องใน 7 โหมดออกกำลังกาย ติดตามและเก็บสถิติอย่างละเอียดด้วยโหมดออกกำลังกาย 97 โหมด วัสดุกรอบทำจากไฟเบอร์โพลีเมอร์ที่คงทน สวยงาม และน้ำหนักเบา พร้อมสายซิลิโคน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Isle Blue และสีชมพู Sakura Pink วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าก่อนใคร รับฟรี HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

HUAWEI FreeBuds SE หูฟังดีไซน์ใหม่แบบ Semi In-Ear มอบเสียงทรงพลัง ฟังสบายต่อเนื่อง เชื่อมต่อง่ายทุกความรู้สึกในราคาสบายกระเป๋า

มาพร้อมซิลิโคนครอบหูให้เลือกถึง 3 ขนาด เพื่อการใช้งานที่เหมาะกับสรีระของหูผู้ใช้งานแต่ละคน เอนจอยไปกับคุณภาพเสียงทรงพลังด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นที่มีทั้งไดนามิกไดรเวอร์ 10 มม. และไดอะแฟรมโพลีเมอร์ที่มีความไวสูงในตัว และเทคโนโลยีบีมฟอร์มมิ่งแบบไมค์คู่ที่ให้เสียงคมชัดระหว่างการโทร มาพร้อม 2 สี คือสีฟ้าและสีขาว และแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง[9] วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ 1,899 บาท โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ ThisShop เท่านั้น  โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store จ่ายเพียง 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท พร้อมเงื่อนไขชำระค่ามัดจำเพียง 100 บาท รับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า 800 บาท และสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้ในระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565 ด้าน Lazada และ Shopee จัดราคาพิเศษมอบให้ลูกค้าคนสำคัญอยู่ที่ 1,099 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565

 

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery



ถูกใจบทความนี้  0