PUBG MOBILE เซอร์ไพรส์เกมเมอร์ชาวไทย จับมือ HEARTROCKER ปล่อยแคมเปญพิเศษ ส่งแพ็กเสียง และไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มดีกรีความเกรียนแบบเซียนๆ ให้ผู้เล่นพร้อมโดดร่มไปด้วยกัน

 

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!! พับจี โมบาย ประเทศไทย (PUBG MOBILE Thailand) ภายใต้เทนเซ็นต์ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จแคมเปญเสียงพากย์ไทยจากเซเลปที่ได้กระแสตอบรับดีเกินต้าน ล่าสุด จับมือสตรีมเมอร์เกมสายเกรียนตัวท็อป ‘พี่เอก HEARTROCKER’ ปล่อยแคมเปญใหม่ ‘PUBG MOBILE x HEARTROCKER’ ท้านักโดดร่มมือเก๋า และมือใหม่ ลงสมรภูมิลุยภารกิจปลดล็อคไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนคลับชาวร้อนใน และเกมเมอร์ทั่วประเทศ ประเดิมด้วยแพ็กเสียงสุดเกรียนจาก HEARTROCKER และไอเทมเด็ดมากมาย เพียงร่วมมิชชันที่กำหนด หรือเปย์ 20 UC ก็มีสิทธิ์ได้รับกล่องสุ่ม แล้วไปเกรียนแบบเซียนๆ ให้โลกจำไปพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ของมันต้องมี จัดเลย!!

 

สมกับการเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก และมียอดดาวน์โหลดรวมสูงถึงกว่า 1 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่การเปิดตัว PUBG MOBILE ประกาศเดินหน้าสร้างสีสัน และประสบการณ์ครั้งใหม่ให้ผู้เล่น ด้วยกลยุทธ์สำคัญอย่าง Collaboration หรือการผนึกความร่วมมือ ซึ่งที่ผ่านมาได้สร้างโปรเจกต์ Collaboration ระดับโลกมากมาย โดยหนึ่งในแคมเปญที่เรียกเสียงฮือฮาจากเกมเมอร์ชาวไทย คือ การจับมือกับนิกกี้ ณฉัตร และ ใหม่ ดาวิกา มาพากย์เสียงลงเกม และแจกไอเท็มเด็ด ล่าสุด ไม่ทำให้คอเกมผิดหวัง สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ คว้า ‘พี่เอก HEARTROCKER’ นักแคสเกมและสตรีมเมอร์อันดับหนึ่งของไทย มาร่วมแคมเปญ ‘PUBG MOBILE x HEARTROCKER’ เพื่อเพิ่มดีกรีความสนุก เกรียน ป่วน และกวนให้เหล่านักโดดร่มชาวไทย พร้อมดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ และชาวร้อนใน ซึ่งจะช่วยขยายฐานผู้เล่น และเสริมความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้

 

มาเกรียนแบบเซียนๆ กับ HEARTROCKER กันแบบจัดเต็ม กับ 6 ไอเทมสุดโบ๊ะบ๊ะ เริ่มด้วยแพ็กเสียงสุดเกรียน ที่จะมาสร้างอินเนอร์ในการเล่นให้มันยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ กวนๆ ฮาๆ แบบฉบับของ HEARTROCKER ซึ่ง PUBG MOBILE ขนมาให้สุ่มถึง 20 เสียง อาทิ ‘เขาเก่งอยู่แต่ตูเซียนมาก’ ‘ข้างหน้าหมี่เหลืองแล้ว’ ‘คนอย่างผม Stealth ไม่เคยแตก’ ‘กลับก่อน เดี๋ยวหมูไม่สุก’ ‘อยากแง๊น หารถให้หน่อย’ และอีกมากมาย พร้อมส่งไอเทมสุดปัง ที่จัดหนักมาให้เหล่านักโดดร่ม อาทิ หน้ากากปริศนา, ร่มชูชีพ, กรอบรูปชาว HEARTROCKER, สเปร์ย และ Space gift จาก HEARTROCKER โดยผู้เล่นสามารถรับแพ็กเสียง และไอเทมแบบฟรี ได้ง่ายๆ เพียงร่วมภารกิจดังนี้

  • กิจกรรม ‘นกอ้วนชวนโดด’ รวมตี้เล่นกับเพื่อนในโหมดคลาสสิก ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม เพื่อปลดล็อคไอเทมมากมาย พร้อมลุ้นแลกรับ 3 แพ็กเสียงจาก HEARTROCKER, ร่มชูชีพ HEARTROCKER และสเปร์ย HEARTROCKER

 

นอกจากนี้ สายเปย์ทั้งหลายสามารถลุ้นกล่องสุ่ม รับแพ็กเสียง และไอเทมต่างๆ จาก HEARTROCKER ได้ง่ายๆ เพียงสุ่มครั้งละ 20 UC เท่านั้น เวลาจำกัดตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น! แล้วมาเกรียนแบบเซียนๆ และสัมผัสความมันในสมรภูมิพร้อมกันในเกม ได้ที่ PUBG MOBILE หรือดาวน์โหลดเลย ที่นี่

 

#PUBGMOBILExHEARTROCKER #PUBGM #PUBGMOBILE



ถูกใจบทความนี้  0