ครั้งแรกของหูฟัง DENON AH-C630W และ AH-C830NCW TRUE WIRELESS IN-EAR HEADPHONES

ครั้งแรกของหูฟัง DENON AH-C630W และ AH-C830NCW TRUE WIRELESS IN-EAR HEADPHONES

สัมผัสคุณภาพเสียงที่น่าหลงใหลด้วย หูฟัง True Wireless ครั้งแรกจาก Denon ที่ให้พลังเสียงที่ดีที่สุด การันตีคุณภาพเสียงโดยแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำ ในราคาที่จับต้องได้ หูฟัง Denon รุ่น AH-C830NCW True Wireless In-Ear Headphones มาพร้อมกับ Active Noise Cancelling  และ AH-C630W True Wireless In-Ear Headphones หูฟังไร้สายแบบ In-Ear มาพร้อมกับ Feature Superior Sound ให้เสียงทรงพลัง มีไดนามิกที่หนักแน่น ครบทุกมิติเสียง ออกแบบให้มีเสียงที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุก Lifestyle กับ Denon Sound Master Tuning มีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เรียบง่าย มีสีให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีดำ  ออกแบบมาให้มีขนาดที่พอเหมาะพกพาสะดวก พร้อมพอร์ตชาร์จแบบ USB-C สวมใส่สบาย กระชับกับใบหู ไม่หลุดง่าย มีจุกซิลิโคนให้ 3 Size คือ S, M และ L ทำให้ใส่ได้อย่างพอดี สามารถใช้งานได้นาน โดยไม่ทำให้ปวดหู


          Denon รุ่น AH-C830NCW มี Bluetooth 5.0 LE เป็น Bluetooth Class 1 นอกจากจะให้เสียงที่คมชัดไม่ดีเลย์ เชื่อมต่อได้เร็วขึ้น ลดการใช้พลังงานลง สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง และใช้งานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง เมื่อรวมกับการชาร์จจากตัว Case ความพิเศษของรุ่น AH-S830NCW คือฟังก์ชั่น Active Noise Cancelling ที่ช่วยให้คุณมีอิสระในการฟังเพลง ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก สามารถเปลี่ยนเป็น Transparency Mode ที่ทำให้ได้ยินเสียงรอบข้าง โดยไม่ต้องถอดหูฟัง มีขนาด Dynamic Driver ที่ 11×10 mm. ทำให้สนุกกับคุณภาพเสียงที่สมจริง คมชัดครบทุกย่านเสียง กันน้ำได้ในระดับ IPX4 ละอองฝนหรือเหงื่อ เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชั่น Google Fast Pair
Denon รุ่น AH-C630W มาพร้อม Dynamic Driver รุ่น AH-C630W มีขนาด 10 mm. สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 4.5 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จเพิ่มจากตัว Case จะใช้ได้นานถึง 18 ชั่วโมง เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.0 ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือคุยโทรศัพท์ก็ได้ยินเสียงที่คมชัด หมดปัญหาเรื่องเสียงดีเลย์

Denon AH-C630W ราคา 2,990 บาท
Denon AH-C830NCW ราคา 4,590 บาท


หาซื้อได้ที่โชว์รูมมหาจักรทุกสาขา, Sound City และ Dream Theater

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
Line : @mahajakstore
Inbox Facebook : MahajakLiving
Tel : 02-256-0020 Ext : 382 หรือ www.mahajak.com



ถูกใจบทความนี้  1