เปิดตัว itel VISION 3 Series สมาร์ตโฟนชาร์ตเร็วใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์การใช้งานไหลลื่นไม่มีสะดุด ในราคาสุดคุ้ม

 


กรุงเทพฯ 15 สิงหาคม 2565 – 
itel VISION 3 Series เปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการภายใต้สโลแกน “Charge Faster Run Further” โดดเด่นด้วยระบบชาร์ตเร็วที่ติดตั้งมาเป็นครั้งแรกของแบรนด์และถือเป็นฟีเจอร์ไฮไลต์ในการตีตลาดสมาร์ตโฟนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้ โดย itel VISION 3 Series เปิดตัวครั้งแรกในฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

มาพร้อมกัน 2 รุ่น Vision 3 และ Vision 3 Plus
itel VISION 3 Series นำเสนอ 2 รุ่นทั้ง Vision 3 และ Vision 3 Plus ถือเป็นสมาร์ตโฟนซีรี่ส์แรกของ แบรนด์ itel ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W โดยใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้คุยได้นานถึง 3 ชั่วโมง และสามารถชาร์จไฟเต็มในเวลาไม่ถึง 150 นาที นอกจากนี้ หน่วยความจำ 64GB ROM+4GB RAM ที่ทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผล Octa Core A55 ความเร็ว 1.6 GHz ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุดในทุกฟังก์ชั่

itel-Vision3 plus.jpg

แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ รองรับการใช้งานได้นาน
แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5000mAh ของรุ่น V3 ช่วยรับประกันว่าผู้ใช้งานจะสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างยาวนานเต็มอรรถรส สามารถสแตนด์บายด์ได้นานสูงสุด 23 วัน ส่วนรุ่น V3 Plus มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าที่ 6000mAh พร้อมสแตนด์บายด์ได้นานถึง 34 วัน สำหรับฟีเจอร์สำคัญอย่างกล้องถ่ายภาพ VISION 3 Series ใช้กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมตอบโจทย์การถ่ายเซลฟีได้อย่างยอดเยี่ยมทุกมุมมอง ส่วนกล้องหลังมาพร้อมเลนส์คู่คุณภาพสูง โดยรุ่น V3 และรุ่น V3 Plus ให้ความละเอียดกล้องหลังที่ 8MP และ 13MP ตามลำดับ ทั้งสองรุ่นรองรับโหมดการปรับบิวตี้ด้วย AI การถ่ายภาพพานอรามา ภาพบุคคล ภาพในที่แสงน้อย และภาพ HDR ทั้งยังใช้จอแสดงผลคุณภาพสูงแบบ Waterdrop Display โดยรุ่น V3 มอบจอขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด 1612*720 พิกเซล และรุ่น V3 Plus ให้ความละเอียดที่ 1612*720 พิกเซลเช่นเดียวกัน แต่ขยายขนาดหน้าจอถึง 6.8 นิ้ว จึงมอบภาพที่คมชัดสวยเต็มตากว่าที่เคย

image.png

นอกจากจะเป็นสมาร์ตโฟนเพียงรุ่นเดียวในระดับ entry level ที่มีระบบชาร์ตเร็ว VISION 3 Series ยังอัด สเปกและฟังก์ชั่นการทำงานมาให้อย่างเต็มรูปแบบ โดยระบบชาร์จเร็วถือเป็นการแก้ไขจุดด้อยของสมาร์ตโฟนระดับ entry level ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากผู้ใช้ทั้งในไทย อินโดนีเซีย หรือฟิลิปปินส์ ชื่นชอบการดูคลิปวิดีโอและฟังเพลงที่ยาวนาน itel จึงนำเสนอระบบชาร์ตเร็วซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของสมาร์ตโฟนในรุ่นเริ่มต้นนี้ และด้วยประสิทธิภาพที่คุ้มเกินราคาและคุณภาพการใช้งานขั้นสูงเพื่อการรุกตลาดมือถืออย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ VISION 3 Series ได้รับความนิยมสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

image.png

นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อกว่า 10 ปีที่ผ่านมา itel ยึดมั่นแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “Enjoy Better Life”  เพื่อมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องชใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้แก่ผู้บริโภคนับพันครัวเรือน โดยสมาร์ตโฟน VISION 3 Series มาพร้อมดีไซน์สวยงามระดับแฟล็กชิป พร้อมตกแต่งด้วยแถบโลหะเพื่อมอบสัมผัสที่หรูหรายิ่งขึ้น นำเสนอหลายโทนสีให้เลือกทั้ง Green, Sky Blue และ Deep Ocean Black

itel VISION 3 Series วางจำแหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านขายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วไป เพื่อมอบชีวิตที่ดีกว่าแก่ผู้ใช้งานทุกคน!



ถูกใจบทความนี้  1