POCO จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มไปกับ POCO x Shopee Super Brand Day

POCO จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มไปกับ POCO x Shopee Super Brand Day มอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟไปกับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดฮิตหลากรุ่น ที่ Shopee Mall เท่านั้น

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 11 สิงหาคม 2565 – POCO ประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น เช่น POCO X4 GT, POCO X4 Pro 5G และ POCO M4 Pro บน Shopee ซึ่งเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ไปกับแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

มร.แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ POCO Global กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของ POCO นั้นมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านเมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกันมาเสมอ โดยยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้ เรารู้สึกยินดีที่จะมอบดีลสุดพิเศษของผลิตภัณฑ์รุ่นยอดนิยมของเราให้กับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราและแฟนๆ ผ่านแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day บน Shopee Mall เราหวังว่าจะได้เห็นผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก POCO อันยอดเยี่ยมของเรา และตอนนี้ก็สามรถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นจากราคาพิเศษผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee”

มร. พาวาน ชาลลา ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พันธมิตรระดับภูมิภาคของช้อปปี้ กล่าวว่า “ทั่วทั้งภูมิภาค เรายังคงเห็นความต้องการอันชัดเจนของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ทางด้านไลฟ์สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและสมาร์ทแก็ดเจ็ตบน Shopee ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเสมอที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์เทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญด้านอีคอมเมิร์ซ เช่น POCO เพื่อให้ผู้ซื้อของเราเข้าถึงเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ได้โดยตรง โดย Shopee และ POCO จะยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ผู้บริโภคในราคาที่เป็นมิตรบน Shopee Mall ต่อไป”

 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดนิยมในแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day ที่ Shopee Mall

13

เตรียมเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน POCO ในราคาพิเศษจากแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day บนแอปพลิเคชั่น Shopee ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากขึ้นเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และผ่อนชำระผ่าน SPayLater ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ POCO Official Store บน Shopee Mall

 

หมายเหตุ* โปรโมชั่น Super Brand Day มีเฉพาะที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ POCO Official Store บน Shopee Mall ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



ถูกใจบทความนี้  0