realme 10 Pro Series เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  เต็มตากับจอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ

 
image.png

กรุงเทพฯ 8 ธันวาคม 2565 – เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอดสมาร์ตโฟนที่ทุกคนรอคอย “realme 10 Pro Series” จาก realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอ 2 รุ่นทั้ง realme 10 Pro+ 5G และ realme 10 Pro 5G ชูไฮไลต์รุ่นใหญ่อย่าง realme 10 Pro+ 5G ที่ให้จอโค้งสุดหรูพร้อมคุณภาพระดับแฟล็กชิปกับ Refresh Rate 120Hz พร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM จึงมอบการแสดงผลที่ดีเยี่ยมและช่วยถนอมสายตามากที่สุดในปัจจุบัน ภายใต้ดีไซน์บอดี้สวยหรูเพรียวบางและเอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบ “ไฮเปอร์สเปซ” (Hyperspace) ที่สะท้อนความงามผ่านเอฟเฟ็กต์เส้นแสง 3 มิติ มาพร้อมกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังซีพียู Dimensity 920 5G นอกจากนี้ ลูกค้า realme 10 Pro+ 5G จะเป็นผู้ใช้งานกลุ่มแรก ๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์อินเตอร์เฟซรุ่นอัปเกรดใหม่จาก realme UI 4.0 ที่ติดตั้งมาพร้อมจากโรงงาน

ส่วนรุ่น realme 10 Pro 5G มาพร้อมจอแสดงผล Boundless Display โดยเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในเซกเมนต์ที่ให้จอระดับเรือธงด้วย Refresh Rate สูง 120Hz พร้อมดีไซน์ขอบจอบางเฉียบเพียง 1 มม. มอบประสบการณ์คอนเทนต์ที่เต็มเปี่ยมทุกอรรถรส อัดแน่นประสิทธิภาพจากขุมพลังซีพียูสเปกสูงสุดในเซกเมนต์อย่าง Snapdragon 695 5G โดยยังคงมาพร้อมกล้อง 108MP ProLight Camera, ดีไซน์ฝาหลังแบบไฮเปอร์สเปซ และอินเตอร์เฟซรุ่นใหม่บน realme UI 4.0

ภายในงานเปิดตัว “realme 10 Pro Series” ยังพบกับแฟชั่นนิสต้าสุดฮอตของเมืองไทย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์ realme ประเทศไทย โดยเธอกล่าวว่า realme 10 Pro series เป็นสมาร์ตโฟนเครื่องโปรดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเธอในวันนี้ได้ดีสุด ๆ

realme 10 Pro+ 5G

เปิดตัว realme 10 Pro Series_8.jpg

สัมผัสจอโค้ง 120Hz OLED ระดับเรือธง พร้อมดีไซน์ขอบบางสุดรุ่นแรกในเซกเมนต์
จอขอบโค้งมักพบเฉพาะในสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์เพราะคุณสมบัติความสวยงามหรูหรา สัมผัสการจับถือที่แตกต่าง และต้นทุนการผลิตสูงกว่าแบบจอแบน แต่ในวันนี้ผู้ใช้งานสามารถจับต้องความหรูหราเหล่านั้นผ่าน realme 10 Pro+ 5G ได้เช่นกัน โดย realme 10 Pro+ 5G มาพร้อมจอโค้ง 120Hz OLED พร้อมขอบด้านล่างบางสุดเพียง 2.33 มม. ให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่เข้าถึงประสบการณ์ระดับแฟล็กชิปได้ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด

นอกจากจอโค้งที่มอบความหรูหราเกินราคา ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอที่ระดับ 2160Hz PWM ซึ่งสูงกว่าระดับ 480Hz PWM ในสมาร์ตโฟนแฟล็กชิปทั่วไปถึง 4 เท่า จึงช่วยปกป้องดวงตาได้ดีกว่า พร้อมมอบสีสันที่ถูกต้องแม่นยำแม้ในที่แสงน้อยซึ่งจอจะปรับความสว่างในระดับต่ำสุด

เปิดตัว realme 10 Pro Series_6.jpg
ดีไซน์ฝาหลังไฮเปอร์สเปซสุดล้ำ น้ำหนักเพียง 173 กรัม และบางเพียง 7.78 มม.
เมื่อพูดถึงดีไซน์ แฟน realme จะได้ตื่นตาไปกับงานออกแบบฝาหลังแบบไฮเปอร์สเปซที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของอุโมงค์ไฮเปอร์สเปซในภาพยนตร์ Sci-fi มอบความงามจากเส้นแสงที่ถูกหักเห ราวกับว่าแสงถูกยืดออกจนถึงขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงเสมือนการเดินทางผ่านเวลาและอวกาศ และสร้างเอฟเฟ็กต็ฟสามมิติไดนามิกแบบ Prism Acceleration Pattern โดยทุก ๆ การหมุนในแต่ละมุมมอง จะเกิดประกายแสงใหม่ราวกับมีอนุภาคเนบิวล่าที่สว่างไสวกำลังไหลอยู่ในมือ พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 173 กรัม และความบางเฉียบเพียง 7.78 มม. แต่ให้แบตเตอรี่ก้อนยักษ์ด้วยความจุถึง 5000 mAh
เปิดตัว realme 10 Pro Series_4.jpg

กล้องความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera และขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 920 5G
realme 10 Pro+ 5G ให้กล้องความละเอียดสูง 108MP ProLight Camera และเป็นรุ่นแรกของ Number Series ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม HyperShot Imaging Architecture รวมถึง AI Photography Engine รุ่นใหม่ล่าสุด เช่น QuickShot Acceleration Engine, Image Fusion Engine และ Super Nightscape Engine

เปิดตัว realme 10 Pro Series_3.jpg

หน่วยประมูลผล Dimensity 920 5G บนสถาปัตยกรรมระดับ 6 nm ทำให้ realme 10 Pro+ 5G มอบ Frame Rate สูงและเสถียรกว่าแม้ในขณะสตรีมเกมก็จะได้รับระดับการใช้พลังงานต่ำ นอกจากนี้ยังให้ Dynamic RAM ที่ 12GB+12GB มากที่สุดในเซกเมนต์และพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 256GB ให้คุณเก็บไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจ

ครั้งแรกของ realme UI 4.0 ตั้งแต่แกะกล่อง
realme 10 Pro Series เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ realme UI 4.1 ตั้งแต่แกะกล่อง พร้อมตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ ทั้งในด้านการเล่นเพลงอัจฉริยะบน AOD เพื่อความสะดวกในการควบคุมเสียง และ AOD แบบกำหนดเอง และผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ AOD เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของตนได้อย่างตรงใจ อีกทั้งยังพัฒนาฟังก์ชันใหม่สำหรับการปกป้องความเป็นส่วนตัว ตัวอย่างเช่น ‘Auto Pixelate’ จะจดจำและกำหนดพิกเซลของรูปโปรไฟล์และชื่อในภาพหน้าจอโดยอัตโนมัติ และ Private Safe ตามมาตรฐานการเข้ารหัสขั้นสูง (AES) อัปเกรดความสามารถด้านความปลอดภัยเพื่อเข้ารหัสไฟล์และรูปภาพสำคัญก่อนแชร์

เปิดตัว realme 10 Pro Series_5.jpg


realme 10 Pro 5G
ขอบด้านข้างบางเพียง 1 มม.

realme 10 Pro 5G มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาพร้อมอัตรารีเฟรซเรท 120Hz อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและการออกแบบระดับพรีเมียม ด้วยพลังชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh การชาร์จ 33W SUPERVOOC กล้อง ProLight 108MP ไม่เพียงเท่านั้น realme 10 Pro 5G ยังให้ Dynamic RAM ที่ 8GB+8GB มากที่สุดในเซกเมนต์และพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 256GB นอกจากนี้ยังเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงถึง 1 TB ให้คุณเก็บไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างสบายใจและ realme UI 4.0 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

เปิดตัว realme 10 Pro Series_7.jpg

ราคาจำหน่ายและโปรโมชัน

เปิดตัว realme 10 Pro Series_1.jpg

realme 10 Pro+ 5G
สำหรับ realme 10 Pro+ 5G มาพร้อมรุ่นความจุ 12+256GB โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีทองไฮเปอร์สเปซและสีดำดาร์คแมตเตอร์ ราคา 15,999 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม – 16 ธันวาคม พร้อมรับส่วนลดพิเศษโดยในวันที่จองจะได้รับส่วนลด 500 บาท และในวันรับเครื่องรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท (เหลือเพียง 14,499 บาท) และจัดจำหน่ายวันแรกในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สำหรับช่องทางออนไลน์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทาง Shopee ที่เดียว พร้อมราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 12-25 ธันวาคม ราคาเพียง 14,999 บาทเท่านั้น

realme 10 Pro 5G
สำหรับ realme 10 Pro 5G มาพร้อมรุ่นความจุ 8+256GB โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีทองไฮเปอร์สเปซ, สีฟ้าเนบิวลาและสีดำดาร์คแมตเตอร์ ราคาปกติ 11,999 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม – 16 ธันวาคม พร้อมรับส่วนลดพิเศษโดยในวันที่จองจะได้รับส่วนลด 500 บาท และในวันรับเครื่องรับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท (เหลือเพียง 10,999 บาท) และจัดจำหน่ายวันแรกในวันที่ 17 ธันวาคม ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษ! เรียลมียังจัดให้แบบจุใจสำหรับการเปิดจำหน่ายวันแรก เตรียมส่งความสนุกพร้อมความคุ้มค่าส่งท้ายปีกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย ณ realme brand shop สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ พบกับ KOL มากความสามารถที่จะมาร่วมสร้างสีสันอย่างเต็มอิ่ม และสำหรับช่องทางออนไลน์ จำหน่ายบนช่องทาง Shopee, Lazada และ JC Central ในวันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว realme 10 Pro Series เรียลมียังเตรียมส่งความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญสุดพิเศษ realme Golden 12.12 พร้อมโปรโมชันและส่วนลดสุดคุ้มอย่างจุใจ แฟน ๆเรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/

####

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 18 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com



ถูกใจบทความนี้  0