หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กรด้านระบบทรัพยากรบุคคล

 

ในภาพ นายเบนสัน ฉิน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุนทร เด่นธรรม (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) โดยมีนางปิยะธิดา อิทธิระวิวงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ แผนกธุรกิจคลาวด์ ประเทศไทย บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด นางสาวชลิตา สมุทรรัตน์ (ขวาสุด) รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคลาวด์เนทีฟ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวชื่นชม เดชรุ่งเกียรติ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ด้านโซลูชันบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน 

 

  • หัวเว่ยจับมือฮิวแมนิก้า (Humanica) เพื่อขยายฐานลูกค้าด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการชั้นนำ
  • ฮิวแมนิก้าขยายบริการระบบทรัพยากรบุคคลบนเทคโนโลยีหัวเว่ยคลาวด์ ขับเคลื่อนศักยภาพการขยายตัว การดำเนินการติดตั้ง และการอัปเดตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • หัวเว่ยผลักดันโซลูชันด้านทรัพยากรบุคคลและบริการการจัดทำเงินเดือน ‘Workplaze’ สู่แบรนด์พันธมิตรในพอร์ตโฟลิโอ สำหรับฐานลูกค้าของหัวเว่ย

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 27 มกราคม พ.ศ. 2566 – บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์ ร่วมกับบริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโซลูชันทรัพยากรบุคคลระดับโลก Workplaze ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ Workplaze HR ทั้งสองบริษัทภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอโซลูชัน HCM แบบครบวงจรสู่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นในภูมิภาคนี้

 

การผนึกกำลังครั้งนี้ ผสานศักยภาพอันแข็งแกร่งของโซลูชันธุรกิจซึ่งมีพื้นฐานการทำงานอยู่บนเทคโนโลยีคลาวด์ของฮิวแมนิก้า เข้ากับศักยภาพด้านการให้บริการ การติดตั้งและการให้บริการลูกค้าของหัวเว่ย เพื่อดึงศักยภาพจากเทคโนโลยีล้ำสมัยและการทำตลาดของทั้งสองบริษัท เสริมความแข็งแกร่งให้องค์กรหลายภาคส่วนในระดับภูมิภาคให้เข้าถึงเทคโนโลยีทันสมัยด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

 

ในปีที่ผ่านมา ฮิวแมนิก้าได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก Workplaze ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม HCM บนคลาวด์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของหัวเว่ยคลาวด์ โดยทีมคลาวด์ของหัวเว่ยในประเทศไทยได้มอบการบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี และอุปกรณ์ และภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวนี้ หัวเว่ยจะเป็นพันธมิตรด้านคลาวด์และมุ่งขยายฐานลูกค้าให้โซลูชันทรัพยากรบุคคลครบวงจรของฮิวแมนิก้า ซึ่งทางฮิวแมนิก้าจะผลักดันให้หัวเว่ยเป็นพาร์ทเนอร์รายหลักด้านการโฮสติ้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ทั้งนี้ องค์กรต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถยกระดับระบบบริหารทรัพยากรบุคคลให้ทันสมัย ด้วยโซลูชันที่เปี่ยมศักยภาพทั้งด้านความสามารถในการขยายตัว การบริหารต้นทุน และประสิทธิภาพการดำเนินงานจากโซลูชันดังกล่าว ฮิวแมนิก้าและหัวเว่ยจะร่วมผลักดันธุรกิจระดับภูมิภาคทุกขนาดและในทุกภาคอุตสาหกรรมให้สามารถประยุกต์ใช้โซลูชันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น รวมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน โดยยังคงประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

 

แนวโน้มความต้องการด้านโซลูชันบนคลาวด์กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ต้องการเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุดมากขึ้น ซึ่งองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลต่างเร่งพลิกโฉมธุรกิจโดยเลือกใช้ระบบคลาวด์เป็นหลัก เนื่องจากความรวดเร็วในการติดตั้งใช้งาน การช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และการปรับระบบให้ทันสมัยรวมทั้งช่วยลดความซับซ้อน

 

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับหัวเว่ยเพื่อขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคของโซลูชัน Workplaze HR เราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการคลาวด์และโครงสร้างพื้นฐานของหัวเว่ย จะทำให้ลูกค้าของเราได้ประโยชน์เป็นอย่างมาก และจะช่วยให้เราสามารถส่งมอบโซลูชันการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นเยี่ยมได้” นายสุนทร เด่นธรรม ประธานกรรมการบริหาร, บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

หัวเว่ยและฮิวแมนิก้า มีพันธกิจร่วมกันในการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งมอบระบบบริหารทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรที่จะตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในภูมิภาค เรามุ่งมั่นสร้างโลกที่เชื่อมต่อถึงกัน ผ่านการยกระดับศักยภาพการบริหารงานขององค์กรและประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยโซลูชันของฮิวแมนิก้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมของหัวเว่ย” นายเบนสัน ฉิน ประธานกรรมการบริหาร, แผนกธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว



ถูกใจบทความนี้  1