เสียวหมี่เสริมแกร่งบริการหลังการขาย ขยายศูนย์ฯให้บริการ

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 18 มกราคม 2566 – เสียวหมี่ ประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายรับศักราชใหม่ ขยายศูนย์ให้บริการ 2 สาขาที่นนทบุรีและเชียงใหม่ในเดือนมกราคม พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งยังจัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง
วันที่ 31 มกราคม 2566 นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังจัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษ โดย ฟรี! ค่าแรงงานซ่อมนอกประกัน (535 บาท) และ ฟรี!  ของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการหลังการขายสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาโชตนา จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566 เพื่อฉลองการเปิดศูนย์บริการหลังการขายสาขาใหม่

###

เกี่ยวกับเสียวหมี่
เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพล ตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยี  ใหม่ๆ ได้ เสียวหมี่คือหนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ตามรายงานจาก Canalys ส่วนแบ่งทางการตลาดของบริษัทในการจัดส่งสมาร์ทโฟนนั้นอยู่ในอันดับที่ 3 ของโลกในไตรมาสที่สามของปี 2565 นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT (AI+IoT) ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มกว่า 558 ล้านเครื่อง ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 โดยยังไม่รวมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2565 เสียวหมี่ยังติดอันดับที่ 266 บน Fortune Global 500 นับเป็นการติดอันดับครั้งที่สี่ติดต่อกัน และไต่อันดับขึ้นมาถึง 72 อันดับเมื่อเทียบกับปี 2564 เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index และ Hang Seng TECH Index

 

 



ถูกใจบทความนี้  0