หัวเว่ย คลาวด์ จับมือทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ ร่วมยกระดับระบบการทำตลาดอัจฉริยะ

 

ในภาพ นางปิยะธิดา อิทธิระวิวงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด นำโดย นายไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด โดยมีนายเบนสัน ฉิน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด  นางสาวชลิตา สมุทรรัตน์ (ขวาสุด) รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคลาวด์เนทีฟ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวชนัญญา เลาหะพันธุ์ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน บริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566  – นางปิยะธิดา อิทธิระวิวงศ์ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด และนายไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ระหว่างบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด และ บริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เพื่อประยุกต์ใช้หัวเว่ยคลาวด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีคลาวด์ประสิทธิภาพสูง ในการเสริมศักยภาพระบบการตลาดอัตโนมัติ “แพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น” ของทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อช่วยให้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า เข้าใจความต้องการของลูกค้า และส่งสารให้กับลูกค้าได้ตรงจุดและตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร ลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำตลาดให้เกิดผลกระทบได้ในวงกว้าง

 

นายเบนสัน ฉิน ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “หัวเว่ย ประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในการช่วยสนับสนุนผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระบบการตลาดอัตโนมัติในประเทศไทย โดยหัวเว่ยคลาวด์จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และทำให้ระบบดังกล่าวสามารถเชื่อมโยงข้อมูลปริมาณมหาศาลได้อย่างรวดเร็ว ไร้รอยต่อ และแม่นยำ เพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้งานให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ใช้ระบบการตลาดอัตโนมัติ แพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น โดยปัจจุบันหัวเว่ยคลาวด์ ถือเป็นส่วนธุรกิจสำคัญของหัวเว่ย ประเทศไทย ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบการให้บริการคลาวด์ที่มีความน่าเชื่อถือ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงแก่ผู้ใช้งานทั้งกลุ่มธุรกิจองค์กรต่าง ๆ ในภาครัฐและภาคเอกชน ด้วยศูนย์ข้อมูล (Data Center) สำหรับการให้บริการคลาวด์ของหัวเว่ยที่มีอยู่ในประเทศไทยถึง 3 แห่งด้วยกัน โดยในปีนี้ หัวเว่ยจะเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แพลตฟอร์มคลาวด์ของเรา รวมทั้งร่วมกับพาร์ทเนอร์สร้างอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์และครอบคลุมมากขึ้น โดยเป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และภาคเอกชน และผู้ใช้งานรายย่อย ให้ครอบคลุมอย่างสมบูรณ์แบบ ตามพันธกิจหลักของหัวเว่ยที่ว่า “ต้องการเติบโตไปพร้อมกับประเทศไทย ร่วมสนับสนุนประเทศไทย”

 

ด้านนายไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรีดีเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้สร้างแพลทฟอร์ม แพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น หรือระบบบริหารข้อมูลทางการตลาดแบบอัตโนมัติในระดับองค์กร ได้กล่าวถึงการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ธุรกิจในโลกยุคปัจจุบันอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นมากเมื่อเทียบกับในอดีต มีเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นทุกวันโดยเฉพาะเทคโนโลยีด้านการตลาด ดังนั้นการเชื่อมโยงเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ากับการทำงานขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการตลาด เราได้ออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์ม “แพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น”  เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถนำข้อมูลของลูกค้าจากทุกช่องทางมาใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดผ่านเทคนิคการทำการตลาดแบบอัตโนมัติ ซึ่งจะสามารถลดต้นทุน ลดความผิดพลาด และเพิ่มผลิตผลในการทำงาน นำไปสู่การเพิ่มรายได้ให้กับองค์กรมากที่สุด แพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น คือชิ้นส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงเทคโนโลยีทั้งหมดขององค์กรเข้าด้วยกัน ทำให้การเข้าสู่ตลาดของลูกค้า (Time-to-Market) รวดเร็วขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะสามารถสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ให้กับองค์กรต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี”

 

การผสานความร่วมมือกับหัวเว่ยคลาวด์ในครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้แก่อีโคซิสเต็มของคลาวด์ในประเทศไทย รวมทั้งผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านการตลาดของไทย ทั้งในด้านการเสริมศักยภาพให้แก่ระบบอัตโนมัติต่าง ๆ ของแพม มาร์เก็ตติ้ง ออโตเมชั่น ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งจะช่วยเชื่อมโยงเทคโนโลยีทางการตลาดต่าง ๆ ทั้งที่ หัวเว่ยคลาวด์ได้นำเสนอกับลูกค้าระดับองค์กร ให้สามารถเชื่อมโยงข้อมูลมากอย่างไร้รอยต่อได้มากขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าองค์กรได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ตนเลือกใช้อย่างมีประสิทธิผลสูงสุด



ถูกใจบทความนี้  0