ประกอบคอมพิวเตอร์ระดับกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้วยขุมพลังกราฟิกการ์ด AMD Radeon Graphics

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์ระดับกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการเล่นเกมในความละเอียด 1080p และ 1440p กราฟิกการ์ด AMD Radeon พร้อมเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลและความคุ้มค่าที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

 

นี่คือเหตุผลบางส่วนที่แสดงให้เห็นว่ากราฟิกการ์ด AMD Radeon เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ในทุกระดับราคา:

 

  • Radeon RX 6800 vs. RTX 3070 – ด้วยประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมที่เร็วขึ้นสูงสุด 31 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มความจุหน่วยความจำเป็นสองเท่า และประสิทธิภาพด้าน FPS/$ ที่ดีขึ้นสูงสุด 25 เปอร์เซ็นต์ ทำให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6800 เป็นกราฟิกการ์ดที่คุณไม่ต้องลังเลอีกต่อไปเพื่อการเล่นเกมที่ความละเอียด 1440p
  • Radeon RX 6750 XT vs. RTX 3060 Ti – ด้วยประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วขึ้นสูงสุด 22 เปอร์เซ็นต์ ความจุหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ และประสิทธิภาพด้าน FPS/$ ที่ดีขึ้นสูงสุด 19 เปอร์เซ็นต์ ทำให้กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6750 XT เป็นตัวเลือกที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • Radeon RX 6650 XT vs. RTX 3050 – ด้วยประสิทธิภาพด้านการประมวลผลที่สูงขึ้นถึง 86 เปอร์เซ็นต์และประสิทธิภาพด้าน FPS/$ ที่ดีขึ้นสูงสุด 55 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เกมเมอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด AMD Radeon เป็นผู้ชนะอย่างแท้จริงในด้านประสิทธิภาพการเล่นเกมในความละเอียด 1080p ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในผลิตภัณฑ์ระดับราคาเดียวกัน

 

กราฟิกการ์ด AMD Radeon เสนอประสิทธิภาพต่อราคาที่ยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมด้วยประสิทธิภาพด้านการเล่นเกมที่ดีที่สุดในเกมยอดนิยมในปัจจุบัน ทำให้การตัดสินใจของเกมเมอร์เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ AMD Software: Adrenalin Edition ยังเสนอฟีเจอร์ขั้นสูงต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพและยกระดับการแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบด้วยฟีเจอร์ AMD Radeon Super Resolution, Radeon Boost, Radeon Anti-Lag และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยฟีเจอร์ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทันสมัย และมีอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งาน

 

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2566 AMD เสนอเกม The Last of Us Part I (มูลค่า 60 เหรียญสหรัฐฯ) ให้กับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7000 Series หรือ AMD Radeon RX 6000 Series รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6000 และ 7000 Series  นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการประกอบคอมพิวเตอร์ในฝันของคุณด้วยขุมพลังกราฟิกการ์ด AMD Radeon

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดเกมบันเดิล สามารถดูได้ที่ https://www.amd.com/LOU และผู้เล่นสามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการแลกรับรหัสเกมได้ที่ https://www.amdrewards.com/

 

สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ สามารถเข้าไปดู บล็อก ของเราเพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon ซึ่งเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการประกอบคอมพิวเตอร์ในทุกระดับราคา



ถูกใจบทความนี้  0