ASUS เปิดตัว ASUS ExpertBook Series และ ASUS Chromebook ใหม่!เดินเครื่องบุกตลาดโน้ตบุ๊กภาคองค์กรและการศึกษาพร้อมขยายฐานลูกค้าสู่สายออกแบบ ชูฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพระดับสูง

      เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเปิดตัวโน้ตบุ๊กในกลุ่มองค์กร ASUS ExpertBook Series นำโดย ASUS ExpertBook B6 Flip (B6602F) และ ASUS ExpertBook B5 OLED (B5602) สองโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง สำหรับสายงานออกแบบ หรือสถาปัตยกรรมระดับมืออาชีพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร พร้อมเปิดตัวโครมบุ๊กสำหรับภาคการศึกษา ASUS Chromebook 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Chromebook Detachable CZ1 (CZ1000), Chromebook Detachable CM3 (CM3000) และChromebook CX34 Flip (CX3401) ซึ่งออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้านการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนและอาจารย์ โดยเอซุสยังพร้อมนำเสนอบริการหลังการขายระดับพรีเมียมที่จะช่วยให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดการใช้งาน

มร.ชาร์ลส์ ลิว ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์กลุ่มโน้ตบุ๊กธุรกิจ บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กว่า 4 ปีที่เราได้เริ่มทำตลาดโน้ตบุ๊กองค์กร  วันนี้เอซุสได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำในตลาดการศึกษา และกลุ่มลูกค้าภาครัฐ ด้วยตัวเลขการเติบโตที่สูงที่สุดในตลาดประเทศไทย

ในปี 2023 นี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า พร้อมบริการหลังการขายระดับวีไอพีด้วยความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าจากทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในกลุ่มการศึกษากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) และกลุ่มธุรกิจองค์กร

ครั้งนี้ผมขอแนะนำโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดทั้งในกลุ่มของ ASUS ExpertBook อย่าง ExpertBook B5 OLED และ B6 Flip ที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงสำหรับการทำงานสายออกแบบ และ ASUS Chromebook ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานในสถานศึกษาพร้อมวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ



ถูกใจบทความนี้  0