ดรีมมี่ เปิดตัว dreame Hair Glory ไดร์เป่าผมอัจฉริยะ ยกระดับประสบการณ์ผมสวยสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมสุดผ่อนคลาย

 

 

   ดรีมมี่ เทคโนโลยี (dreame Technology) บริษัทนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก เปิดตัวดรีมมี่ แฮร์ กลอรี่ (dreame Hair Glory) ไดร์เป่าผมอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการพักผ่อน ด้วยนวัตกรรมไดร์เป่าผมพร้อมเอสเซ้นส์เครื่องแรกของโลก เพื่อยกระดับการจัดแต่งและถนอมสุขภาพเส้นผมด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักผม ตั้งแต่การเป่าแห้งไปจนถึงการจัดแต่งทรงผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลายในทุกครั้งที่ใช้งานอีกด้วย

นายอรรจน์ อังศุธนาธาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอชดี เทคโนโลยี จํากัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “dreame Hair Glory เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และศาสตร์แห่งความผ่อนคลายสไตล์ออนเซ็น เนื่องจากดรีมมี่ เทคโนโลยีและพันธมิตรอย่างยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ต่างเข้าใจวิถีชีวิตและความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง จึงพัฒนาไดร์เป่าผมที่น้ำหนักเบา ผมแห้งเร็ว ปรับอุณหภูมิและความแรงลมแยกส่วนกันได้ตามความต้องการในการใช้งาน มีประจุไอออนลบช่วยรักษาสุขภาพเส้นผม เสียงเงียบ ดีไซน์สวยงามจับกระชับมือ ทั้งยังมีฟิลเตอร์ที่สามารถให้กลิ่นหอมพร้อมบำรุงเส้นผมในระหว่างการใช้งาน ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 3 กลิ่น และสามารถถอดออกได้หากไม่ต้องการให้มีกลิ่น”

dreame Hair Glory ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ให้การเป่าแห้งและจัดแต่งทรงผมเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดายแม้กระทั่งสำหรับมือใหม่ โดยสามารถเป่าผมให้แห้งได้ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที สำหรับผมสั้น ด้วยพลังมอเตอร์ 110,000 รอบต่อนาที แต่ให้เสียงเงียบเพียงไม่เกิน 76 เดซิเบล มีระบบควบคุมอุณหภูมิให้สม่ำเสมอด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่วัดและควบคุมอุณหภูมิถึง 100 ครั้งต่อวินาที

ขณะใช้งานสามารถปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ และปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ ได้แก่ ระบบลมเย็น ลมอุ่น 57 องศาเซลเซียส สำหรับการเป่าผมด้วยอุณหภูมิสม่ำเสมอ ระบบลมร้อน เมื่อต้องการความรวดเร็ว และระบบร้อนสลับเย็น สำหรับการม้วนและจัดแต่งทรง โดยสามารถมองเห็นโหมดการทำงานได้ง่ายๆ ที่หน้าจอ LED

dreame Hair Glory ให้ประจุลบมากถึง 300 ล้านประจุต่อตารางเซนติเมตร จึงช่วยเข้าถึงเส้นผมได้ทั่วถึง ช่วยถนอมสุขภาพเส้นผมด้วยการป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ปิดเกล็ดผม เพื่อเก็บรักษาความชุ่มชื้น

นอกจากนี้ ดรีมมี่ยังได้ร่วมมือกับออนเซ็นดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ออนเซ็นที่เหนือระดับด้วยไดร์เป่าผม dreame Hair Glory อีกด้วย

นาย สมิทธิ์ เมฆอรุณกมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนเซ็น รีทรีต แอนด์ สปา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ใส่ใจในเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานของอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงการให้บริการ เพื่อให้แนใจว่าลูกค้าของเราจะประทับใจทุกครั้งที่มา โดยครั้งนี้เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทางดรีมมี่ เทคโนโลยี เพื่อยกระดับและต่อยอดการให้บริการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกๆมิติ”

สัมผัสประสบการณ์การไดร์ผมที่รวดเร็ว ดีต่อสุขภาพผมและหนังศรีษะ อีกทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายขั้นสุดได้แล้ววันนี้ ที่ยูโนะโมริ ออนเซ็น แอนด์ สปา ทุกสาขา

dreame Hair Glory มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ที่ dreame Official Store ทาง Shopee และ Lazada โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 3,999 บาท และไดร์พร้อมตัวเอสเซ้นส์ 4,390 บาท



ถูกใจบทความนี้  0