GARMIN เปิดตัว MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ลักซ์ชัวรีวอทช์ที่ถูกนิยามขึ้นใหม่โดย GARMIN 

 

  • คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ที่สุดของวัสดุคุณภาพ พร้อมคราฟต์ทุกองค์ประกอบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความปรารถนา สู่ คอลเลคชั่นพิเศษ สะท้อนตัวตนหนึ่งเดียวของคุณ 
  • มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED ดีไซน์หรูหราทันสมัย น้ำหนักเบา ให้ความทนทาน แบตเตอรี่ยาวนาน 16 ชั่วโมงในโหมดสมาร์ทวอทช์

 

 การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง เปิดตัว MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ลักซ์ชัวรีวอทช์ คอลเลคชั่นใหม่ ประกอบด้วย MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain และ MARQ Aviator จากการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ สู่สมาร์ทวอทช์ดีไซน์หรูหราทันสมัย พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้ทั้งผู้ใช้สายกีฬา สายกิจกรรมเอาท์ดอร์ หรือแม้แต่ผู้ใช้เพื่อการบิน ด้วยตัวเรือนวัสดุไทเทเนียมเกรด5 มีน้ำหนักเบาและทนทานมากเป็นพิเศษ หน้าจอสัมผัส AMOLED สีสันสดใส ที่มาพร้อมเลนส์กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม MARQ เจนเนอเรชั่น 2 จึงมีความแข็งแรงและมีหน้าจอที่สว่างอ่านง่ายกว่ารุ่นก่อน แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นการ์มินไว้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะด้วยฟีเจอร์จัดเต็มครอบคลุมการใช้งาน แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 16 วัน หรือวัสดุที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทำให้คอลเลคชัน MARQ เจนเนอเรชั่น 2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกเป้าหมายการผจญภัยของชีวิตได้อย่างแท้จริง โดย MARQ Athlete มาในราคา 70,690 บาท, MARQ Adventurer ราคา 78,390 บาท, MARQ Golfer ราคา 85,690 บาท, MARQ Captain ราคา 81,990 บาท และ MARQ Aviator ในราคา 89,390 บาท

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “MARQ เจนเนอเรชั่น เป็นคอลเลคชันที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของการ์มินในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชันที่สะท้อนความเป็นการ์มินได้อย่างชัดเจน MARQ เจนเนอเรชั่น 2 ยังได้ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมนาฬิกาแบบดั้งเดิมให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยเซตฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ผสานฟังก์ชันการทำงานรอบด้านของสมาร์ทวอทช์ และวัสดุระดับพรีเมียมคุณภาพชั้นยอด สู่ผลลัพธ์สมาร์วอทช์คอลเลคชันใหม่ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย และเป็นเพื่อนคู่ใจสะท้อนตัวตนหนึ่งเดียวของคุณได้อย่างแท้จริง

การออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายในทุกๆ วัน
– Sophisticated Design with Everyday Convenience 

MARQ เจนเนอเรชั่น ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์จากงานฝีมือชั้นยอด และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยวัสดุที่มีความทนทานอย่างคริสตัลแซฟไฟร์ เซรามิก และไนลอนทอด้วยเทคนิคแจ็คการ์ด ตัวสายนาฬิกาทำจากวัสดุไทเทเนียม หนัง ไนลอน และซิลิโคน ที่ผ่านการเลือกสรรอย่างใส่ใจ และคำนึงถึงการใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก ตัวเรือนขนาด 46 มม. ทำจากวัสดุไทเทเนียมเกรด ที่มีความทนทานและแข็งแกร่งกว่าเหล็กทั่วไปถึง เท่า ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติด้านความทนทานต่อความร้อนและการกัดกร่อน ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับสแตนเลสสตีล (Stainless Steel) ครอบด้วยเลนส์กระจกแซฟไฟร์ทรงโดม และจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใส มอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทวอทช์ และการใช้งานแผนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 16 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ของ MARQ เจนเนอเรชั่น 2 จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างการเดินทาง หรือระหว่างคืน นาฬิกาจึงสามารถเก็บข้อมูลไบโอเมตริกที่สำคัญในระหว่างการนอนได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพการนอน ความเครียด หรือการฟื้นฟูของร่างกาย นอกจากนี้ สายชาร์จแม่เหล็กยังสามารถดูดติดกับสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาชาร์จเพียง ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเร็วกว่ารุ่นก่อนถึง เท่า

พรีเมียมฟีเจอร์สำหรับนักสำรวจรุ่นใหม่ – Premium Features for the Modern Explorer   

MARQ เจนเนอเรชั่น 2 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate) อัตราการหายใจ การติดตามความเครียด ข้อมูลอินไซด์การนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Insight) การตรวจวัดพลังงาน Body Battery และฟีเจอร์ใหม่ Jet Lag Adviser1 ตอบโจทย์นักเดินทางรอบโลก และกลุ่มนักกีฬาที่เข้าร่วมรายการแข่งขันทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยฟีเจอร์นี้จะใช้ข้อมูลจากประวัติการนอนหลับ ประกอบกับข้อมูลอื่นๆ เพื่อให้คำแนะนำปริมาณแสง ตารางการนอนหลับ และการออกกำลังกายที่ช่วยลดผลกระทบของอาการเจ็ทแล็ก (Jet Lag) สามารถใช้กับการเดินทางไกลทั้งจุดหมายปลายทางเดียว และหลายจุดหมายปลายทาง ฟีเจอร์นี้ยังให้คำแนะนำสิ่งที่ควรทำเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวให้เข้ากับไทม์โซนใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หรือแม้แต่แจ้งเตือนแบบพุช (Push Notification) ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปริมาณคาเฟอีน และสารอาหารที่ควรได้รับ โดยผู้ใช้สามารถป้อนข้อมูลรายละเอียดการเดินทางในแอปพลิเคชัน Garmin Connect ก่อนการเดินทาง เพื่อติดตามว่านาฬิกาชีวิตมีการปรับตัวอย่างไรระหว่างการเดินทาง 

นาฬิกาทุกคอลเลคชันของ MARQ เจนเนอเรชั่น 2 รองรับเทคโนโลยีระบบนำทางด้วยดาวเทียมหลายระบบ (Multi-GNSS) GPS หลายคลื่นความถี่ (L1 + L5) และเทคโนโลยี Garmin SatIQ จึงมั่นใจได้ว่า MARQ เจนเนอเรชั่น 2 จะสามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใดก็ตาม นอกจากนี้ยังมีระบบปรับการใช้โหมดดาวเทียมให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมอัตโนมัติซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานให้แบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย

เจาะลึกคอลเลคชัน MARQ เจนเนอเรชั่น 2 – Meet the MARQ Collection 

MARQ ATHLETE: THE QUEST FOR EXCELLENCE HAS BROKEN NEW BOUNDARIES ผลักดันทุกขีดจำกัด พร้อมพาคุณมุ่งสู่ชัยชนะใหม่แบบมีสไตล์ 

MARQ Athlete เหมาะสำหรับเป็นผู้ช่วยนักกีฬาในทุกการแข่งขัน ด้วยดีไซน์ตัวเรือนทำจากไทเทเนียม ขอบหน้าปัดเคลือบคาร์บอนคล้ายเพชร (DLC) ขัดเงา สายซิลิโคนที่ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา และใส่กระชับข้อมือ มาพร้อมเซนเซอร์ที่สามารถอ่านค่าได้อย่างแม่นยำ นักกีฬาจึงสามารถติดตามศักยภาพ การฝึกซ้อม และการฟื้นตัวของร่างกายได้จากข้อมูลเมตริกขั้นสูงในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์เตรียมความพร้อมในการฝึกซ้อม หรือ Training Readiness ซึ่งจะให้คะแนนคุณภาพการนอนหลับ การฟื้นตัว รวมไปถึงวัดปริมาณการฝึกซ้อม (Training Load) เพื่อให้ผู้สวมใส่ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าสภาพร่างกายในวันนี้เหมาะสมกับการทลายขีดจำกัดหรือไม่ หรือควรซ้อมแบบสบายๆ ไม่หักโหมมากนัก นอกจากนี้ MARQ Athlete ยังมีฟีเจอร์สำหรับการฝึกซ้อมขั้นสูงสำหรับนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ PacePro ซึ่งช่วยกำหนดอัตราความเร็วและระยะทางการวิ่งให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ พร้อมให้คำแนะนำในการปรับความเร็วตามสถาณการณ์และสภาพแวดล้อมขณะวิ่ง ฟีเจอร์ Real-Time Stamina ติดตามและจัดการการออกแรงในขณะทำกิจกรรมเพื่อไม่ให้หมดแรง หรือหักโหมจนเกินไป MARQ Athlete ยังมาพร้อมโหมดกีฬาที่โหลดไว้ล่วงหน้าสำหรับกีฬาทุกประเภท อาทิ การวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ สกี กอล์ฟ พิคเคิลบอล เทนนิส การออกกำลังกายในยิม และโต้คลื่น นอกจากนี้ยังมีแอนิเมชันการออกกำลังกายที่ผู้ใช้สามารถทำตามได้ง่าย ทั้งการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) โยคะ และพิลาทิส (Pilates) เริ่มต้นเพื่อชัยชนะไปกับ MARQ Athlete ได้ที่นี่

MARQ ADVENTURE: THE QUEST FOR EXCELLENCE HAS REACHED A NEW SUMMIT ก้าวไปยังพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคยอย่างมั่นใจกับลักชัวรี่วอทช์ที่ผสานนวัตกรรมสำหรับนักผจญภัยตัวจริง พร้อมให้คุณได้เปิดโลกใหม่แล้ววันนี้ 

MARQ Adventurer เป็นการนำนาฬิการูปแบบคลาสสิคมาตีความในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ผสมผสานนวัตกรรม เข้ากับความสง่างามของเครื่องหนัง และความทนทานต่อเหงื่อและรอยเปื้อนของวัสดุยางฟลูออโรคาร์บอน (FKM) จนออกมาเป็นสายนาฬิการูปแบบไฮบริดที่สามารถใส่ได้ทั้งในวันสบายๆ และในวันที่ออกผจญภัย มาพร้อมดีไซน์กรอบเข็มทิศ ระบุทิศทางและตัวเลข 360 องศา เพื่อให้ผู้สวมใส่ใช้ประกอบกับฟีเจอร์ Orienteering ในการติดตามเส้นทาง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถดูแผนที่ TopoActive ได้จากบนข้อมือ ซึ่งช่วยให้นักผจญภัยสามารถเดินทางไปยังจุด POI (Point of Interest) รวมไปถึงเข้าถึงข้อมูล Elevation Profile (กราฟแสดงความสูงเทียบกับเวลาและระยะทาง) และข้อมูลการเดินทางอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ NextFork ที่จะแสดงระยะทางก่อนถึงทางแยกของเทรลถัดไป พร้อมกับชื่อเทรลนั้นๆ ออกสำรวจสิ่งใหม่ไปกับ MARQ Adventurer ได้ที่นี่ 

MARQ GOLFER: THE QUEST FOR EXCELLENCE HAS HIT A NEW LEVEL ครองเกมเหนือชั้นกับลักชัวรี่วอทช์ที่มาพร้อมข้อมูลสนามกอล์ฟที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้ามากกว่า 42,000 สนามและ Virtual Caddie 

ด้วยโทนสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็น ขอบหน้าปัดเซรามิกอินเลย์สีเขียว กรอบสลัก และสายนาฬิกาไนลอนทอเทคนิคแจ็คการ์ดสีเขียวสามเฉดสี บ่งบอกได้ถึงความหลงใหลในกีฬากอล์ฟของ MARQ Golfer ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลสนามกอล์ฟที่โหลดไว้ล่วงหน้ากว่า 42,000 สนามทั่วโลก โดยสามารถตรวจจับอัตโนมัติได้ว่าผู้สวมใส่กำลังเล่นสนามใดอยู่ และให้ข้อมูลสนามหญ้าด้านหน้า ส่วนตรงกลาง และด้านหลัง รวมถึงทิศทางความลาดชัน ด้วยฟีเจอร์ Green Contours (ต้องเป็นสมาชิกแอป Garmin Golf) MARQ Golfer ยังมีฟีเจอร์การเล่นกอล์ฟสุดล้ำอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แคดดี้เสมือน (Virtual Caddie)ฟีเจอร์มุมมองอุปสรรค (Hazard View), ข้อมูลความเร็วและทิศทางลม (Wind Data), PinPointer แสดงตำแหน่งหลุม และ Approach CT10 เซ็นเซอร์ติดตามไม้กอล์ฟคุณภาพสูงแบบอัตโนมัติ ตัว ที่จะติดตามทุกๆ ช็อตการตีของไม้กอล์ฟทุกๆ ไม้พร้อมเก็บคะแนน Tee off กับ MARQ Golfer ได้ที่นี่

MARQ CAPTAIN: THE QUEST FOR EXCELLENCE HAS REACHED NEW WATERS พาคุณท่องน่านน้ำ แล่นไปสู่ชัยชนะ 

MARQ Captain เป็นเสมือนคู่หูรู้ใจนักเดินเรือ ไม่เพียงแต่การออกแบบที่ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับการเดินเรือ อาทิ ขอบเซรามิกสีเนวีบูลคอลล่าร์ ที่มาพร้อมดีไซน์สเกล Regatta และสายไนลอนทอด้วยเทคนิคแจ็คการ์ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแข่งเรือ MARQ Captain ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์นักเดินเรือโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์จับเวลาการเดินเรือในตัว Regatta Timer ช่วยให้นักแข่งออกสตาร์ทได้อย่างแม่นยำในเวลาที่เหมาะสมโดยใช้การจับเวลาด้วยระบบ GPS เพื่อคำนวณหาตำแหน่งที่ถูกต้อง และฟังก์ชันนับเวลาถอยหลังที่แสดงเวลาในการปล่อยตัวเริ่มการแข่งขัน ฟีเจอร์ Alerts และ Alarms จะส่งสัญญาณแสดงการเปลี่ยนแปลงของกระแสน้ำ และการลากสมอเรือ ช่วยให้นักเดินเรือรู้สภาพแวดล้อมทางน้ำได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ MARQ Captain ยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อเปิดใช้ระบบควบคุมเครื่องยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ (Autopilot) สามารถเปลี่ยนทิศทาง บังคับทิศทางตามรูปแบบ หรือติดตามเส้นทางได้จากสมาร์ทวอทช์บนข้อมือ ทั้งยังมี โปรไฟล์ข้อมูลสำหรับกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด (Paddleboarding) วินด์เซิร์ฟ (Windsurfing) ไคท์เซิร์ฟ (Kitesurfing) และ ไคท์บอร์ด (Kiteboardingออกท่องผืนน้ำไปกับ MARQ Captain ได้ที่นี่  

MARQ AVIATOR: THE QUEST FOR EXCELLENCE HAS REACHED NEW HEIGHTS ทลายทุกขีดจำกัด ไม่ว่าคุณจะเป็นนักบิน หรือผู้ที่หลงไหลในการบิน ก็สนุกไปกับตัวข้อมูลด้านการบินเสมือนนั่งอยู่ตรงที่นั่งนักบินได้ตลอดเวลา

MARQ Aviator หล่อหลอมขึ้นจากความหลงใหลในด้านการบิน เพื่อนักบินและผู้ที่ชื่นชอบด้านการบินโดยเฉพาะ มาในดีไซน์สายนาฬิกาไทเทเนียมขัดเงา ข้อต่อแบบปีกลู่ (Swept Wing) ตัวล็อกแบบ Locking Clasp พร้อมกรอบเซรามิกเทียบเวลา GMT 24 ชั่วโมง MARQ Aviator สามารถนำทางไปยังตำแหน่ง หรือเข้าถึงเวย์พอยต์ (Waypoint) ในฐานข้อมูลการบินทั่วโลก หรือเลือกฟีเจอร์ Nearest เพื่อเปิดใช้งานการแสดงตำแหน่งเส้นทางไปยังสนามบินที่ใกล้ที่สุด ทั้งยังมีการแจ้งเตือนที่ช่วยให้นักบินสามารถกำหนดลมขวางขั้นต่ำ (minimum crosswind) และสภาพการบินในเงื่อนไขที่มั่นใจ พร้อมการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในการขึ้นบิน สำหรับนักเดินทางรอบโลก ฟีเจอร์ Jet Lag Adviser จะแสดงเวลา ‘Feels Like’ ซึ่งเป็นโซนเวลาท้องถิ่นเดิมของผู้สวมใส่ และอัพเดทอัตโนมัติเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับแสงสว่าง การนอน และการออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้นักเดินทางสามารถปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ นักบินยังสามารถเลื่อนดูแผนที่ที่กำลังเคลื่อนที่ได้โดยการสัมผัส ดูเรดาร์ NEXRAD ที่ซ้อนอยู่บนเส้นทาง และยังสามารถติดตามสภาพอากาศที่มีผลต่อการบิน ไม่ว่าจะเป็น รายงาน METAR, TAF หรือ MOS1 เพื่อดูข้อมูลลม ทัศนวิสัย ความกดอากาศ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เทคออฟไปกับ MARQ Aviator ได้ที่นี่

MARQ เจนเนอเรชั่น ทั้ง คอลเลคชั่น พร้อมให้นักกีฬา นักบิน และนักผจญภัยชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา พร้อมรับประกันยาวนาน ปี ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3SEfSZ5 หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand 



ถูกใจบทความนี้  0