OPPO เปิดตัว OPPO Find N2 Flip มอบประสบการณ์พับที่ดีที่สุดในไทย ในราคา 29,990 บาท

ดีกว่าทั้งหน้าจอด้านนอกที่ใหญ่กว่าถึง 3.26 นิ้ว และดีไซน์ที่แทบมองไม่เห็นรอยพับ
มากับกล้องที่คมชัดยิ่งกว่า 50MP + 32MP

 ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรก “OPPO Find N2 Flip” ในแนวคิด “พับที่ดีกว่า” มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า ผสานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุด ให้ใช้งานได้มากกว่าด้วยดีไซน์หน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว มาพร้อมนวัตกรรม Flexion Hinge ที่ทำให้แทบมองไม่เห็นรอยพับมอบทุกการพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ให้พับเปิด-ปิดได้มากถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการใช้งานถึง 100 ครั้งต่อวัน เป็นเวลาถึง 10 ปี มาพร้อมกล้องถ่ายภาพที่ให้ความคมชัดและรายละเอียดภาพที่มากกว่า ด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP มอบทุกองศาของภาพถ่ายและวิดีโอที่ไร้ขีดจำกัดด้วย FlexForm Camera และสีสันที่เป็นธรรมชาติที่สุดด้วยความร่วมมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับตำนาน ใช้งานได้ยาวนานกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 44W SUPERVOOC โดย OPPO Find N2 Flip จำหน่ายในราคา 29,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

พร้อมทำตลาดในไทย ด้วยประสบการณ์พับที่ดีกว่า กับ “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้

จากจุดเริ่มต้นที่ออปโป้ได้เริ่มพัฒนาสมาร์ตโฟนจอพับในช่วงต้นปี 2018 จนกระทั่งปลายปี 2021 ได้เปิดตัว OPPO Find N สมาร์ตโฟนจอพับที่ใช้บานพับแบบ Flexion Hinge ขั้นสูงทำให้แทบมองไม่เห็นรอยพับที่กลางจอ และเมื่อปลายปี 2022 ได้เปิดตัว OPPO Find N2 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนจอพับแนวนอนที่เบาที่สุดในโลกและมีน้ำหนักน้อยกว่าสมาร์ตโฟนทางเลือกแบบอื่นๆ มาในครั้งนี้ได้เวลาที่ออปโป้จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนอีกครั้งด้วยนวัตกรรมล่าสุด OPPO Find N2 Flip
สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่จะมอบประสบการณ์พับที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ด้วยแนวคิด “พับที่ดีกว่า” กับการบุกเบิกประสบการณ์การใช้จอพับที่ดีกว่าที่ผสานทั้งดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อการใช้งานที่ดีที่สุดในเครื่องเดียว ครอบคลุมทั้งดีไซน์ กล้องถ่ายภาพ และประสิทธิภาพการใช้งาน โดยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงลอนดอน และในงาน MWC ที่บาร์เซโลนา ล้วนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนและ IT bloggers ทั่วโลก โดยในปี 2023 นี้ ออปโป้พร้อมแล้วที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยด้วยสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip

 

“พับที่ดีกว่า” ใช้งานได้มากกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26นิ้ว ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม

OPPO Find N2 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาโทรศัพท์จอพับทุกรุ่นที่มีมา ทำให้ใช้งานได้มากกว่า ไม่ใช่แค่ดูวัน-เวลา สถานะแบตเตอรี่ แต่ยังรวมไปถึงการเช็คการแจ้งเตือนหรือการตอบกลับแอปส่งข้อความหลักได้เลยโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนวิดเจ็ตบนหน้าจอได้อย่างหลากหลายให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และที่สำคัญบานพับหน้าจอ Flexion Hinge รุ่นใหม่ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็นและน้อยที่สุดในตลาด ให้พับปิดสนิทไร้ช่องว่างและยังช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

 

ด้านการออกแบบบานพับด้วย Flexion Hinge และวัสดุหน้าจอที่เลือกใช้ที่ทนทาน ยืดหยุ่น โดยได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกาง OPPO Find N2 Flip ได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี และยังสามารถพก OPPO Find N2 Flip ไว้ในกระเป๋าเสื้อ กางเกง หรือกระเป๋าถือใบเล็กได้อย่างสะดวกด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. เมื่อพับครึ่ง

 

อีกหนึ่งลูกเล่นที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ คือฟีเจอร์ Interactive Pet วอลล์เปเปอร์สัตว์เลี้ยงน่ารักที่โต้ตอบกับผู้ใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว นก หนูแฮมสเตอร์ หรือกระต่าย เพียงแตะบนหน้าจอเพื่อแสดงแอนิเมชั่นสนุกๆ 15 แบบสำหรับแต่ละตัว โดยสัตว์เลี้ยงจะซิงค์กับทุกกิจกรรมบนสมาร์ตโฟน เช่น ถ้ากำลังฟังเพลงโปรด สัตว์เลี้ยงก็ฟังเพลงไปพร้อมกัน

 

 

สมาร์ตโฟนจอพับถ่ายเซลฟี่ได้ชัดที่สุดด้วยกล้องหลัง 50MP พร้อมด้วยการร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad

OPPO Find N2 Flip เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดสำหรับการเซลฟี่ สามารถเลือกถ่ายภาพ ภาพพอร์ตเทรต หรือวิดีโอ โดยสามารถจัดวางเฟรมภาพด้วยการแสดงตัวอย่างบนหน้าจอด้านนอก จากนั้นใช้กล้องหลักเพื่อถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอที่คมชัดที่สุดด้วยกล้องหลักอันทรงพลังถึง 50MP ไม่ใช่แค่นั้นการมีหน้าจอด้านนอกทำให้เวลาถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือภาพหมู่ หน้าจอจะแสดงผลแบบ Dual Preview ทำให้เห็นภาพตัวอย่างผ่านทั้งสองหน้าจอ ทั้งตัวแบบและคนถือกล้อง นอกจากนี้ สาย Vlog จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา

 

อีกหนึ่งไฮไลท์คือความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad ที่มาร่วมสร้างผลงานชิ้นเอกของการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพ มอบผลลัพธ์ของสีที่เป็นธรรมชาติและเป็นเอกลักษณ์ที่สุด มาในหลายโหมดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Hasselblad Professional Mode ที่ใช้ควบคุมทุกรายละเอียดการใช้งานกล้องด้วยตัวเอง หรือ XPAN Mode ที่ขยายขอบเขตการมองเห็นให้เหมือนภาพฟิล์มกว้างพิเศษไม่เหมือนใคร

 

ใช้งานตลอดทั้งวันแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุด

คนส่วนใหญ่อาจคิดว่าสมาร์ตโฟนจอพับจะไม่สามารถจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ได้ แต่ไม่ใช่กับ OPPO Find N2 Flip ที่ใช้ความเชี่ยวชาญในการลดขนาดส่วนประกอบหลัก เช่น โครงสร้างบานพับ ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีระบบแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันด้วยขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ตโฟตจอพับที่ชาร์จเร็วที่สุดด้วยเทคโนโลยี 44W SUPERVOOC  ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาที และเต็ม 100% ภายในหนึ่งชั่วโมง

 

สำหรับ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นแรกจากออปโป้ที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาใน 2 สี ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 23 มีนาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 21,198 บาท ประกอบไปด้วย

  • OPPO Band 2มูลค่า 2,999 บาท
  • OPPO Find N2 Flip Portable PU caseมูลค่า 1,199 บาท
  • E-VIP CARDรับประกันจอแตก 2 ครั้ง ใน 1 ปี มูลค่า 17,000 บาท

 

 

และเป็นเจ้าของ OPPO Find N2 Flip ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 12,000 บาท โดย OPPO Find N2 Flip จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 24 มีนาคม 2566  OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3J52gmx



ถูกใจบทความนี้  0