“OPPO Pad Air” แท็บเล็ตดีไซน์เอกลักษณ์ ที่สุดแห่งความบันเทิง มาพร้อมสีใหม่!


สีม่วง โดดเด่น อัปเกรดความจุ เป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

         ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวแท็บเล็ต “OPPO Pad Air” สีใหม่ สีม่วงโดดเด่น ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” พร้อมอัปเกรดความจุเพิ่มขึ้นเป็น 4+128GB น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก พร้อมหน้าจอถนอมสายตา 2K และลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท สัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ IoT รุ่นล่าสุดจากออปโป้ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้มอบความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มาพร้อมสีใหม่ สีม่วงเทรนดี้ จัดเต็มด้วยการอัปเกรดความจุเป็น 4+128GB โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก ใช้งานได้สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งด้านความบันเทิงและการทำงานด้วยหน้าจอถนอมสายตา ขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดถึง 2K พร้อมด้วยลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D

OPPO Pad Air สีใหม่ สีม่วง มาในดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว พร้อมผิวสัมผัสที่แตกต่าง อัปเกรดความจุ มอบความสนุกได้ไม่จำกัด วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2566 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai



ถูกใจบทความนี้  0