เปิดตัว HONOR Magic5 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงการันตีรางวัล  จัดเต็มกล้องระดับท็อป พร้อมยกขบวนดีลสุดพีคและราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาดเรือธง 

 

  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอที

อีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน เปิดตัว HONOR Magic5 Pro 5G สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดสู่ตลาดไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในธีม Unleash the Power of Magic เนรมิต โรงภาพยนตร์ Screen X พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สู่ Photogenic สเปซด้วยแสงสีของ Magic Hour เปิดประสบการณ์ท้าให้ผู้ร่วมงานพิสูจน์ประสิทธิภาพที่สุดแห่งเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่กวาดรางวัลมาได้ถึง 18 รางวัล จากมหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (MWC) ปี 2023 และยังได้รับการยกย่องจากสื่อชั้นนำระดับโลกให้เป็น “ที่สุดของงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส” (Best of MWC) จัดเต็มนวัตกรรมเหนือมาตรฐาน พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ในทุกมิติอย่างสมการรอคอย อีกทั้งจัด Experience Zone ทดสอบฟีเจอร์กล้องหลักระดับท็อปที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพด้วยประสิทธิภาพกล้องที่สามารถเก็บความคมชัดได้ทุกสถานการ์ทั้งในที่มืด ระยะใกล้ และระยะไกล การันตีประสิทธิภาพจาก DXOMark พร้อมร่วมพูดคุยกับ Rockkhound ช่างภาพฝีมือระดับโลกที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงของการใช้งานและถ่ายภาพ

ด้วย HONOR Magic5 Pro 5G  โดย สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ เปิดตัวในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเพียง 29,990 บาท พร้อมยกขบวนดีลสุดพีคมากมาย โดยเปิดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม นี้ 

 

 

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

กล่าวว่า “หนึ่งในเป้าหมายหลักของเราคือการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยผ่านการอำนวยความสะดวกให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย โดย HONOR ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าของผู้บริโภคในหลากหลายมิติ ทำให้ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมความไว้วางใจในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการบริการหลังการขายที่ดีพร้อมของซินเน็ค สำหรับ HONOR Magic5 Pro 5G สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่เปิดตัวล่าสุดนี้ ได้มอบเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำในราคาคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกัน ซึ่งเราคาดว่าเรือธงรุ่นใหม่นี้จะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ตลาดด้วยการพลิกมาตรฐานนวัตกรรมและความคุ้มค่าที่จะเขย่าวงการสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่างแน่นอนโดยเรามั่นใจว่าความโดดเด่นดังกล่าว จะทำให้แบรนด์สามารถครองใจผู้บริโภคและก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทยได้ในอนาคต”

 

 

 

 

ปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยกล้องระดับท็อปคมชัดทุกระยะ  

HONOR Magic5 Pro 5G ชูฟีเจอร์กล้องระดับเทพ โดดเด่นด้วยการถ่ายภาพในทุกระดับแสง การันตี Gold Labelจาก DXOMark ซึ่งวัดประสิทธิภาพในหลายหมวดหมู่ที่สำคัญ ประกอบด้วยรูปถ่าย, โบเก้, การซูม, วิดีโอ และพรีวิว โดยโดดเด่นด้วยการถ่ายภาพในทุกระดับแสงมาพร้อมฟีเจอร์กล้องหลักระดับท็อปด้วยเลนส์ไวด์ เลนส์อัลตร้าไวด์ และเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ซึ่งมีความละเอียดของทุกเลนส์สูงถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า นอกจากนี้ ยังยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดกับโหมด Super Night Capture และโหมด AI Motion Sensing Capture สำหรับถ่ายภาพเคลื่อนไหวอัตโนมัติแบบคมชัด ท้าทายขีดจำกัดของพลังกล้องระดับเรือธง การันตีโดย Guinness World Records ที่ได้ใช้ HONOR Magic5 Pro 5G บันทึกภาพประวัติศาสตร์ของวงการบาสเกตบอลในการดังค์ลอดขาที่สูงที่สุดพร้อมภาพคมชัดระดับสูง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ตอบโจทย์สายครีเอเตอร์กับ IMAX Enhanced Movie Master ที่ช่วยยกระดับการถ่ายภาพและตัดต่อวิดีโอบนสมาร์ทโฟนครบจบในเครื่องเดียว

 

 
 
 

ดีไซน์ระดับมาสเตอร์พีซ ผสานหน้าจอเต็มอรรถรสทุกการรับชม 

นอกจากนี้ HONOR Magic5 Pro 5G ยังมาพร้อมดีไซน์สุดโดดเด่นไม่ซ้ำใคร กับการอัปเกรดดีไซน์กล้องวงแหวนสุดไอคอนนิคของ HONOR อย่าง Eye of Muse สู่ Star Wheel ซึ่งโดดเด่นด้วยความงามสมมาตรของกล้องหลังสามตัว เผยโฉมกรอบโค้งมนที่ถอดแบบรายละเอียดจากจากธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยซึ่งได้รับ    แรงบันดาลใจมาจากอันตอนี เกาดี้ (Antoni Gaudi) โดยผสานเอกลักษณ์ด้วยหน้าจอโค้งสี่ด้าน (Quad-Curved Floating Screen) พร้อมเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอ LTPO ขนาด 6.81 นิ้ว ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Novel Display Luminance Enhancement ปรับค่าความสว่างได้สูงสุดถึง 1800 นิต ให้ผู้ใช้งานมองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้หน้าจอสะท้อนแสงอาทิตย์โดยตรง อีกทั้งยังผสานเทคโนโลยี Dual-Luminance Calibration ช่วยปรับค่าความสว่างของหน้าจอสำหรับการใช้งานในร่มและนอกอาคารโดยไม่กระทบกับการแสดงผลค่าสีของหน้าจอ เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพระดับสากล รวมถึงยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland และเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอ LTPO รุ่นแรกที่ผสานเทคโนโลยี PWM Dimming 2160Hz ที่ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดย HONOR Magic5 Pro 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ได้รับการันตี Gold Label จาก DXOMark ครองอันดับ 1 พร้อมกันทั้งหมวดประสิทธิภาพกล้องและหน้าจอในช่วงแรกของการเปิดตัว อีกทั้งล่าสุดยังสามารถทุบสถิติ Gold Label จาก DXOMark ในด้านระบบเสียงทรงพลังอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้งาน

ปลดล็อคการใช้งานลื่นไหล พร้อมความปลอดภัยสูงสุด 

HONOR Magic5 Pro 5G ได้ปลดล็อคประสิทธิภาพทรงพลังที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกมิติ โดยมาพร้อมหน่วยความจำเต็มอิ่มจุใจขนาด 12GB+512GB ทำงานด้วยซอฟต์แวร์ MagicOS 7.1 รันบน Android 13  อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซต Qualcomm® Snapdragon® 8 Gen 2 ที่สามารถเพิ่มเฟรมเรทโดยไม่กระทบกับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ พร้อมตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลด้วยจอแสดงผล HDR (High Dynamic Range) อีกทั้งยังทลายขีดจำกัดการรับชมคอนเทนต์คมชัดแบบ HDR10+ และ IMAX Enhanced พร้อมเติมเต็มการใช้งานอย่างไม่มีสะดุดด้วยนวัตกรรมชาร์จไวกับเทคโนโลยี HONOR SuperCharge 66W และ 50W สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย นอกจากนี้ ยังเสริมความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยด้วยชิปเชต Discrete Security ที่สามารถปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งาน อาทิ รหัสผ่าน ลายนิ้วมือ หรือระบบจดจำใบหน้า อีกทั้งยังได้ผสานเทคโนโลยี Sound Energy Spatial Control ที่ช่วยป้องกันเสียงรั่วไหลระหว่างใช้อุปกรณ์ ตอกย้ำการให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวทุกการใช้งาน

 

 

ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมทรงพลังของกล้องสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ HONOR Magic5 Pro 5G ทรงพลังที่มาพร้อม 2 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Black และสีเขียว Meadow Green ในราคาสุดคุ้มค่า 29,990 บาท เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ HONOR Magic5 Pro 5G หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 พฤษภาคม 2566 รับฟรี! HONOR Watch GS 3 มูลค่า 5,999 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ จากตัวแทนจำหน่าย โดยสามารถสอบถามพนักงาน ณ จุดขาย ซึ่งลูกค้าที่พรีออเดอร์สามารถรับเครื่องพร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเรือธงได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม นี้



ถูกใจบทความนี้  0