vivo เปิดตัว X90 Pro 5G สมาร์ตโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดจาก X Series โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู พร้อมเซนเซอร์กล้อง ZEISS ขนาด 1 นิ้ว

สุรชัย แสงสุวรรณ (ซ้าย) ช่างภาพมือโปร และ จักรพงศ์ มกรเสน (ขวา) Product Marketing Manager ร่วมงานเปิดตัว vivo X90 Pro 5G

 

  • สัมผัสความเหนือชั้นของการถ่ายภาพด้วยเซนเซอร์กล้องจาก ZEISS ขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว ภายใต้เเนวคิด “Pro Photography in Pocket
  • ฟีเจอร์ใหม่ ZEISS Cine-flare Portrait ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านภาพพอร์ตเทรต
  • ถ่ายทอดเรื่องราวในยามค่ำคืนได้คมชัดยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ 4K Ultra-Sensing Night Video ผสานการทำงานกับ AI ที่ชาญฉลาด
  • อัปเกรดประสิทธิภาพรอบด้านเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลด้วยชิปคู่ระดับเรือธง MediaTek Dimensity 9200 และ vivo V2
  • รองรับชาร์จไว 120W Dual-Cell FlashCharge ชาร์จแบตฯ 50% ในเวลาเพียง 8 นาที
  • สัมผัสความสมบูรณ์แบบแห่งสุนทรียศาสตร์ในดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียมตามหลักสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio)

 

        vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงใหม่ล่าสุด X90 Pro 5G จากตระกูล X Series ให้แฟนๆ ในไทยได้สัมผัสนวัตกรรมแห่งสมาร์ตโฟนสุดล้ำภายใต้แนวคิด ‘Pro Photography in Pocket’ ผสานประสิทธิภาพการอัปเกรดเทคโนโลยีชิป vivo V2 เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ชูจุดเด่นที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายภาพขั้นสูง พร้อมสานต่อการรังสรรค์นวัตกรรมการถ่ายภาพและระบบกล้อง ที่ร่วมมือพัฒนากับ ZEISS ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการปรับแสง การเคลือบเลนส์กันแสงสะท้อน ซอฟต์แวร์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ผสานกันอย่างลงตัว เผยเสน่ห์ของภาพถ่ายในทุกๆ ช่วงเวลาได้อย่างสมจริงและมีชีวิตชีวาด้วยเซนเซอร์กล้องขนาดใหญ่ 1 นิ้ว เป็นครั้งแรกในตระกูลสมาร์ตโฟนของ vivo และถือเป็นความภาคภูมิใจของ vivo ที่ได้ส่งมอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมบน X Series มาสู่มือผู้บริโภคชาวไทย

 

เหนือชั้นไปอีกขั้นด้วยขุมพลังอัปเกรดใหม่จาก vivo เพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุด

สัมผัสนิยามแห่งสุนทรียศาสตร์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่ vivo ได้ร่วมมือกับ ZEISS ผู้นำเทคโนโลยีด้านเลนส์ ระดับโลกพัฒนามาอย่างยาวนานกว่า 2 ปี อัปเกรดขุมพลังฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพขั้นสุดสำหรับ X90 Pro 5G พร้อมปรับความไวของรูรับแสง การประมวลผลสีสันให้สวยสดเป็นธรรมชาติ และระบบป้องกันภาพสั่นไหวในทุกมุมมอง X90 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลัก

ใช้เลนส์กระจก High-transmittance ที่มีการส่งผ่านแสงสูง ผ่านการรับรองมาตรฐานการเคลือบ ZEISS T* อีก 7 ชิ้น เพื่อป้องกันการเกิดแสงสะท้อน พร้อมช่วยลดแสงแฟลร์และภาพซ้อน

X90 Pro 5G ก้าวข้ามขีดจำกัดของการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนด้วยเทคโนโลยีระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น

  • กล้องหลักเลนส์ ZEISS ความละเอียด 50MP ใช้เซนเซอร์ IMX989 ขนาด 1 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนเมื่อนำมาเทียบกับรุ่นอื่น ๆ ในตลาด พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75 ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 77% และไวต่อการรับแสงเพิ่มขึ้นถึง 44% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ช่วยให้ได้ภาพถ่ายยามค่ำคืนที่สว่างไสวและคมชัดแบบมืออาชีพ
  • เต็มตากับกล้องพอร์ตเทรตความละเอียด 50MP ระยะ 50 มม. พร้อมสัมผัสความเหนือชั้นของเลนส์พอร์ตเทรต Ultra-sensing เซนเซอร์ IMX758 ค่ารูรับแสง f/1.6 รองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) เลนส์รับแสงขนาดใหญ่พิเศษ และเทคโนโลยีเซนเซอร์แบบใหม่ เนรมิตให้ภาพถ่ายคมชัดสูงเก็บรายละเอียดในทุกมิติ แม้ในที่แสงน้อย
  • ตระการตาไปกับการถ่ายภาพมุมกว้างจากกล้อง Wide Angle มุมมองภาพ 108 องศา ความละเอียด 12MP พร้อมเซนเซอร์ IMX663 ค่ารูรับแสง f/2.0
  • Laser Focus ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญกับเซนเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ แม่นยำ คมชัดทุกรายละเอียด

 

X90 Pro 5G ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบไฮบริดที่พัฒนาขึ้นเอง (OIS + EIS) ช่วยให้สามารถแก้ไขภาพสั่นไหวได้อย่างชาญฉลาดและแม่นยำยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับระบบ OIS รุ่นมาตรฐาน และยังรองรับระบบ OIS แบบ Active Centering ซึ่งช่วยลดภาพขาดตอนระหว่างเฟรมและภาพเบลอจากการเคลื่อนไหวได้อย่างมืออาชีพ

 

ฟีเจอร์กล้องระดับโปร ไม่พลาดโมเมนต์สำคัญทั้งกลางวันและกลางคืน

ไม่ว่าจะเป็น Early Bird หรือ Night Owl ก็บันทึกทุกช่วงเวลาสำคัญได้ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยเซนเซอร์ที่อัปเกรดใหม่ ชิปประมวลผลภาพ V2 เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ผนวกกับอัลกอริทึม AI ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เอง พร้อมทั้งการเคลือบเลนส์ ZEISS T* ช่วยลดภาพโกสต์แสงสะท้อนของเลนส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ได้ภาพถ่ายที่บริสุทธิ์ สว่างคมชัดสีสันสดใส และเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายภาพยามค่ำคืนและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้า ทำให้ X90 Pro 5G เป็นสมาร์ตโฟนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบในการเก็บบันทึกภาพความงดงามของสิ่งรอบตัวด้วยลูกเล่นใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ที่แตกต่างอย่างมืออาชีพ

 

นอกจากนี้ ยังมีโหมด 4K Ultra-Sensing Night Video ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงความชัดระดับโลกในยามค่ำคืนได้อย่างง่ายดายด้วยอัลกอริทึม Super Night Video 3.0 รองรับความไวแสงได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ที่แสงน้อย ยิ่งไปกว่านั้น ชิป vivo V2 ยังช่วยประมวลผลภาพที่คมชัดแม้จะตั้งค่า ISO สูง ด้วยอัลกอริทึมที่ช่วยแก้ปัญหานอยส์ของภาพถ่ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

X90 Pro 5G ยังมาพร้อมโหมด Handheld Astro ที่อัปเกรดใหม่ช่วยให้จับภาพท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวให้คมชัดยิ่งขึ้นได้ในไม่กี่วินาที ให้ภาพถ่ายออกมาคมชัดเหมือนใช้ขาตั้งกล้อง ฟีเจอร์นี้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีการจับความไวแสง Night Sky Imaging System เวอร์ชันอัปเกรด ระบบป้องกันการสั่นไหว OIS และเทคโนโลยีโฟกัส AI PD super night focus ใหม่ ที่ปรับปรุงความแม่นยำในการโฟกัส นอกจากนี้ ยังสามารถถ่ายภาพดวงจันทร์แบบ landscape ได้ด้วยโหมด Super Moon ซึ่งรวมการอัปเกรดฮาร์ดแวร์และอัลกอริทึม Super Night 3.0 ใหม่เข้าด้วยกัน เทคโนโลยีการแบ่งส่วนท้องฟ้าของ vivo ยังช่วยเนรมิตให้การถ่ายภาพบรรยากาศช่วงสนธยา (Blue Hour) หรือหลังพระอาทิตย์ตกดินให้งดงามจับตายิ่งขึ้น โดยปรับโทนสีน้ำเงินให้เหมาะกับท้องฟ้าในช่วงเวลานั้น ขณะที่อัลกอริทึม Double Exposure ยังช่วยให้การถ่ายภาพ landscape ที่มีดวงจันทร์ตัดอยู่บนพื้นหลังดูงดงาม ลึกลับ น่าหลงใหล นอกจากนี้ X90 Pro 5G ยังเนรมิตโทนภาพให้เหมาะกับการถ่ายภาพในช่วงกลางคืน ด้วยโหมด AI Night View ที่ผสานเทคโนโลยีของ AI ที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพบรรยากาศค่ำคืน เอาอยู่ในทุกช็อต โดยไม่ต้องปรับแต่งให้เสียเวลา

 

เสริมทัพด้วยฟีเจอร์ทรงพลังสำหรับสายคอนเทนต์ อย่างโหมดจับภาพเคลื่อนไหว Zero-Shutter-Lag Motion Snapshot ทำให้การจับภาพเคลื่อนไหวง่ายกว่าที่เคย ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่พลาดโมเมนต์สำคัญแม้เสี้ยววินาที โหมด Sports และโหมดภาพเคลื่อนไหวในเวลากลางคืนอย่าง Night Sports ยังผสานการทำงานร่วมกันของชัตเตอร์ความเร็วสูงและอัลกอริทึมตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่สามารถหยุดเฟรมเพื่อจับภาพได้ในทันที ไม่ว่าวัตถุจะเคลื่อนที่ไวแค่ไหน ก็สามารถบันทึกภาพได้ชัดในทุกมุมมอง

 

X90 Pro 5G ยังเอาใจคนรักการถ่ายภาพ ด้วยการรังสรรค์เอฟเฟกต์ใหม่ในการถ่ายภาพสุดครีเอท อย่าง ZEISS Cine-flare Portrait ที่ vivo พัฒนาร่วมกับ ZEISS เพื่อนำเอฟเฟกต์นี้มาใช้กับการถ่ายภาพนิ่งโดยจําลองเอฟเฟกต์แสงแฟลร์ที่เห็นในภาพยนตร์คลาสสิกหลายเรื่องจนได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง และยังรองรับ 5 ฟีเจอร์โบเก้ภาพพอร์ตเทรตสุดฮิตที่มีใน X Series รุ่นก่อนหน้าไว้ครบครันทั้ง ZEISS Biotar, Planer, Distagon, Sonnar และ Cinematic ซึ่งกล้องหน้าความละเอียด 32MP และในรุ่น X90 Pro 5G นี้ ยังรองรับทั้ง 5 ฟีเจอร์เหล่านี้เป็นครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้งานยังสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ขนาดจิ๋วที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้เอฟเฟกต์ย่อส่วน ZEISS Miniature Effect โดยไม่จำเป็นต้องแก้ไขภายหลัง พร้อม ZEISS APC (Automatic Perspective Correction) ที่ช่วยในการจัดกึ่งกลางภาพของอาคารสูงทั้งแนวตั้งและแนวนอน ให้ผู้ใช้งานสัมผัสจินตนาการสู่ภาพถ่ายโลกใบจิ๋วที่ใกล้แค่ปลายนิ้ว หรือจะถ่ายวิดีโอแบบมืออาชีพก็ทำได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ ZEISS Cinematic Video Bokeh สร้างสรรค์ภาพยนตร์ฮอลลีวูดแบบคลาสสิกได้ด้วยการเพิ่มเอฟเฟกต์โบเก้ที่เหมือนภาพยนตร์กับอัตราส่วนภาพ wide screen 2.39:1 รวมกับโบเก้รูปวงรียาวอย่างมีศิลปะ และด้วยพลังการประมวลผลที่เพิ่มขึ้นทำให้ฟีเจอร์ดังกล่าวช่วยปรับแต่งขอบของวัตถุได้แม่นยำมากขึ้น และมอบฟุตเทจวิดีโอที่ผลลัพธ์ออกมาเหมือนภาพยนตร์มากขึ้น

 

 

อัดแน่นด้วยขุมพลัง พร้อมสมรรถนะที่รอบด้าน เต็มอรรถรสไปกับทุกเกม

X90 Pro 5G มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง ความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลัง พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว จอแสดงผลที่สวยสะกดทุกสายตา ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานทั่วไปและเล่นเกม มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9200 และชิป vivo V2 โดยเมื่อวัดประสิทธิภาพการทำงาน Dimensity 9200 ทำให้ X90 Pro 5G ได้คะแนนของ AnTuTu สูงมากถึง 1.26 ล้านคะแนน มาพร้อมเทคโนโลยี LPDDR5X และ เทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ขยายได้สูงสุดถึง 8GB รวมถึง UFS 4.0 + MCQ[1] และ UFS Deep Defragmentation ช่วยให้ประมวลผลได้ราบรื่นและรองรับการทำงานของแอปพลิเคชันพร้อมกันหลายตัวได้อย่างลื่นไหล

X90 Pro 5G ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 120W แบบ Dual-Cell มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4870 mAh ช่วยร่นเวลาในการชาร์จได้เร็วทันใจ และเพิ่มพลังแบตเตอรี่ได้ในเวลาอันรวดเร็ว สามารถชาร์จได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 8 นาที โดย X90 Pro 5G ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 50W ไร้สายอีกด้วย โดยโหมดการชาร์จสองโหมดจะควบคุมอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นและความเร็วในการชาร์จ พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยแบบ 24 มิติ และผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ซึ่งได้ทำการทดสอบการชาร์จอย่างเข้มงวด ความเร็ว และความเข้ากันได้ของอุปกรณ์ หมดกังวลในการชาร์จอีกต่อไป

 

X90 Pro 5G มีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว Vapor Chamber ขนาดใหญ่ ที่ทำจากโครงสร้างการทำความเย็น 24 ชั้น และระบบระบายความร้อนขนาด 4,002 ตร.มม. ซึ่งใหญ่กว่าสมาร์ตโฟน X Pro รุ่นอื่นๆ ทำให้มั่นใจได้ถึงการระบายความร้อนทั่วทั้งอุปกรณ์ พร้อมมอบอัตราเฟรมเรทที่สูงระหว่างการเล่นเกมแบบไม่สะดุด

 

X90 Pro 5G มีหน้าจอโค้ง 3D ขนาด 6.78 นิ้ว พร้อมการปกป้องดวงตา (Ultra Vision Eye Protection Screen) ให้เอฟเฟกต์การแสดงผลที่เหมือนโรงภาพยนตร์และการปกป้องดวงตาระดับมืออาชีพ มีพื้นที่รับชมที่ใหญ่ขึ้นเต็มตา แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี เต็มอิ่มกับขอบเขตสีกว้าง DCI-P3 100% ให้สีสันที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นหน้าจอยังรองรับ HDR 10+ ได้รับการรับรองถนอมสายตาจาก SGS การเบลอต่ำ แสงสีฟ้าต่ำ และการสั่นไหวต่ำ ซึ่งเป็นจอแสดงผลชั้นยอดเพื่อช่วยปกป้องการมองเห็นของผู้ใช้งาน พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz เพื่อทุกอรรถรสในการเล่นเกม X90 Pro 5G ยังมีโหมดถนอมสายตา Smart Eye Protection Mode ที่ฝังอยู่ในชิป ซึ่งพัฒนาโดย vivo และ MediaTek เพื่อตรวจสอบและควบคุมสัดส่วนของแสงสีฟ้าแบบเรียลไทม์อย่างชาญฉลาด พร้อมทั้งรักษาสมดุลของสีเพื่อช่วยถนอมดูแลดวงตา วัสดุจอแสดงผล Q9 ไม่เพียงใช้พลังงานต่ำ แต่ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีการหรี่แสงความถี่สูงพิเศษ (Pulse-Width Modulation หรือ PWM) ถึง 2,160Hz เพื่อบรรเทาอาการปวดตาหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน

 

สมาร์ตโฟน X90 Pro 5G ยังมีลำโพงสเตอริโอคู่ (Dual Stereo Speaker) ดื่มด่ำกับประสบการณ์คุณภาพเสียงสเตอริโอ 3D รอบทิศทาง มีความสมดุล และลำโพง Boom Bass ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียง 3D เมื่อดูวิดีโอหรือเล่นเกม พร้อมมอเตอร์สั่น X-Axis Linear สามารถตอบสนองการสั่นสะเทือนในสถานการณ์จำลองในเกมที่แตกต่างกันกว่า 200 รูปแบบ พร้อมรองรับโหมด 4D Game Vibration เล่นเกมมือถือกราฟฟิกสูงได้แบบสนุกกว่าที่เคย

 

ไม่ยุ่งยากกับการใช้ซิมการ์ดแบบเดิมอีกต่อไป

X90 Pro 5G มาพร้อมช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่อง โดยช่องหนึ่งสามารถตั้งค่าเป็นโหมด eSIM[2] ได้ด้วยตนเอง ผู้ใช้งานสามารถสลับระหว่างซิมการ์ดต่างๆ ได้อย่างอิสระ และเพลิดเพลินกับการเดินทางระหว่างประเทศได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนซิมการ์ด และหมดกังวลเรื่องซิมการ์ดสูญหาย

 

ดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว สัมผัสประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมียม

X90 Pro 5G มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงามของดวงอาทิตย์ที่ทอประกายแสงข้ามเส้นขอบฟ้าในรุ่งเช้าที่ทาง vivo เรียกว่าแถบคาด “Skyline” บนพื้นผิวเซรามิก พร้อมพิมพ์ซิลค์สกรีนคำว่า “Xtreme Imagination” ลงตัวด้วยการออกแบบตามสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) สะท้อนความงาม
ทางคณิตศาสตร์ได้อย่างสวยงามลงตัว

 

การออกแบบกล้องในรุ่น vivo X90 Pro 5G ดึงแรงบันดาลใจมาจากกล้องโปรและสะท้อนความเป็นมือโปรได้อย่างชัดเจน ด้วยการจัดเรียงกล้องหลัง 3 ตัว รวมไว้ด้วยกันเรียกว่า “Big Eye” ที่ด้านหลังให้ดูกลมกลืนลงตัว แสดงถึงความทรงพลังของระบบกล้องที่อยู่ภายใน เคลือบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass พร้อมเคลือบกันแสงสะท้อนที่พื้นผิวเลนส์หนาเป็นพิเศษ เพิ่มความทนทานเมื่อตกหล่นและป้องกันรอยขีดข่วน และมีการส่องผ่านของแสงได้ดีกว่า โดยรอบบริเวณ “Big Eye” ยังมีวงแหวน Halo ที่ทำจากสแตนเลสสตีล สำหรับการป้องกันตัวเลนส์โดยเฉพาะ X90 Pro 5G มาพร้อมเฉดสีใหม่ Legendary Black ที่งดงามเหนือกาลเวลา ด้านหลังหุ้มด้วยหนังวีแกนเงาสุดหรูมีความทนทาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ละเอียดอ่อนทุกสัมผัส ป้องกันรอยขีดข่วนรวมถึงรอยนิ้วมือ โดยสามารถกันน้ำและฝุ่นได้ภายใต้การใช้งานปกติ ซึ่งผ่านการทดสอบตามหลักเกณฑ์ของห้องปฏิบัติการที่ได้รับการควบคุมที่ระดับ IP68 ตามมาตรฐาน IEC 60529 ถ่ายภาพได้แม้วันฝนตกหนัก พร้อมรองรับ Funtouch OS 13 บนพื้นฐานระบบปฏิบัติการ Android 13.0

 

X90 Pro 5G พร้อมพาผู้ใช้งานไปสัมผัสสมาร์ตโฟนดีไซน์หรูในราคา 39,999 บาท ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ ดังนี้

  • EVIP Card: ประกันหน้าจอแตก 2 ปี 1 ครั้ง + ประกันตัวเครื่อง 2 ปี มูลค่า 10,999 บาท
  • แท่นชาร์จไร้สาย (vivo 50W Vertical Wireless Flash Charger) มูลค่า 2,999 บาท

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoX90Pro5G #ProPhotographyinPocket

 

[1]  การวิจัยและพัฒนาร่วมกันเชิงลึกโดย vivo และ Dimensity

[2] eSIM ติดตั้งบน X90 Pro เท่านั้นและการเปิดใช้จริง โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายที่ใช้งานอยู่



ถูกใจบทความนี้  0