แบตเตอรี่ Galaxy S23 FE ผ่านการรับรองแล้ว คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้

รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 FE ที่ในที่สุดก็มีข้อมูลหลุดมาเพิ่มเติมจนได้โดยครั้งนี้เป็นการรับรองเกี่ยวกับแบตเตอรี่ของรุ่นดังกล่าวโดยหน่วยงานด้านความปลอดภัยของเกาหลี ที่ได้ทดสอบแบตเตอรี่รหัส EB-BS711ABY ซึ่งสอดคล้องกับรหัส SM-S711 สำหรับการใช้งานบน Galaxy S23 FE ที่เห็นก่อนหน้านี้

แบตเตอรี่ดังกล่าวผลิตโดย Amperex ซึ่งข้อมูลที่ปรากฎในครั้งนี้นั้นระบุว่ามีความจุที่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้ด้วยกำลังมากสุด 25W

Galaxy S23 FE มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Samsung Exynos 2200 เหมือนกันทั่วโลก ทำงานร่วมกับ RAM 6 / 8 GB มีหน่วยความจำตัวเครื่องจุ 128 / 256GB, ด้านหลังคาดว่ามีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

คาดว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวอาจเปิดตัวออกมาพร้อมๆ กันกับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นอย่าง Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Samsung Galaxy Z Flip 5 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตามในปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ออกมาจริงตามที่คาดการณ์หรือที่ลือกันหรือไม่ และครั้งนี้มาเป็น Exynos คนจะมี Feedback เป็นเช่นไรเพราะก่อนหน้าพึ่งจะขยับไปใช้ Snapdragon เป็นหลักสำหรับเรือธงเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0