เผยภาพโปรโมท Samsung Galaxy Tab S9 Series น่าจะมีหลายขนาด

Samsung Galaxy Tab S9 Series มีข่าวลือว่าน่าจะเปิดตัวออกมาพร้อมๆ กันกับ Galaxy Z Fold 5 และ Z Flip 5 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม โดยล่าสุดได้มีภาพโปรโมทของว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาซึ่งเป็นการยืนยันดีไซน์ตัวเครื่อง

ทีเซอร์ดังกล่าวได้เปิดเผยชัดเจนว่า Galaxy Tab S9 Series จะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นซึ่งน่าจะประกอบไปด้วย Tab S9, Tab S9+ และ Tab S9 Ultra ซึ่งภาพโปรโมทนั้นเสมือนจะบ่งบอกว่ารุ่นนี้มาพร้อมการป้องกันน้ำด้วย สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้าที่เคยลือไว้ว่า Tab S9 จะมาพร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำฝุ่นระดับ IP67 ถือว่าให้มาดีเลยทีเดียว

อีกภาพที่ปรากฎออกมานั้นเป็นภาพคู่กับ Galaxy Z Flip 5 และ Watch 5 รวมถึงมี Buds วางไว้ด้วย และยืนยันเรื่องปากกา S-Pen นั่นแหละ

สำหรับข่าวลือก่อนหน้านี้เคยระบุว่า Tab S9 Series จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM 16GB มีหน่วยความจำตัวเครื่อง 512GB สำหรับรุ่น Ultra

รุ่นใหญ่สุดในซีรีส์นี้จะมีหน้าจอขนาด 14.6 นิ้ว โดยเป็นหน้าจอแบบ AMOLED ความละเอียด 2,960 x 1,848 พิกเซล 120Hz refresh rate มีกล้องหน้าคู่สองตัวที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลเหมือนกัน มีแบตเตอรี่จัดหนักจัดเต็มที่ 11,200mAh รองรับการชาร์จไฟได้เร็ว 45W

Source



ถูกใจบทความนี้  0