ภาพทางการของ vivo X90S และ iQOO 11S ใช้ฉากใกล้กันในการจัดองค์ประกอบ

คาดว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ iQOO 90S จะมีการเปิดตัวออกมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9200+ ซึ่งล่าสดได้มีภาพถ่ายภาพตัวเครื่องจริงถุกปล่อยออกมาโดยทาง Vice President ของบริษัทฯ ในประเทศจีนและ General Manager ด้านผลิตภัณฑ์และกลยุทธนามว่า Jia Jingdong

จากภาพเราจะเห็นสีสันตัวเครื่องของ vivo S90S ที่มีฝาหลังสีขาวและหน้าตาดูเหมือนกับ X90 รุ่นปกติที่เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่า X90S อาจมีสเปคหลักเหมือนกับ X90 แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลักๆ เฉพาะในส่วนของหน่วยประมวลผลเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายตัวเครื่องด้านหลังของสมาร์ตโฟนรุ่น iQOO 11S ในสีเขียวซึ่งเหมือนจะใช้สถานที่เดียวกันในการถ่ายภาพดังกล่าวออกมาซึ่งจากภาพจะเห็นว่าดีไซน์ในภาพรวมเหมือนกับ iQOO 11 เลยซึ่งอาจใช้วิธีการเดียวกับ vivo คือใช้สเปคหลักเดียวกันเกือบหมดกับรุ่นปกติ หากจริงนั่นหมายความว่ารุ่นนี้มีกล้องหลังตัวหลักรุ่นปกติเลือกใช้ Samsung GN5 ความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.57 นิ้ว, Portrait ระยะ 3x 13MP และ Ultrawide ระยะ 16มม. แบบ fixed focus 8MP โดยจะเปลี่ยนแปลงหน่วยประมวลผลหลักซึ่งมีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ MediaTek Dimensity 9300 ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1