Amazon ปล่อยทีเซอร์ Tecno Pova 5 Pro ที่มีเพียงเส้นสายวิบวับ

Tecno ได้เปิดตัว Nova 5 ไปเมื่อเดือนก่อนและกำลังจะตามติดมาด้วยรุ่นโปรในประเทศอินเดียโดยล่าสุดทางแบรนด์เองได้ยืนยันว่ารุ่นนี้จะใช้  “Arc interface,” ซึ่งสอดคล้องกับที่ทาง Amazon ปล่อยทีเซอร์ออกมาพอดิบพอดีเป็นภาพส่วนด้านหน้าตัวเครื่องที่ให้เห็นเพียงเงาและมีเส้นสาย LED วิบวับไปมาหรือจะมาในแบบเดียวกับ Nothing Phone ?

ทั้งนี้ทีเซอร์ที่ทางอเมซอนปล่อยออกมานั้นมีคำว่า SERIES อยู่ด้วยซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่าในงานเปิดตัวนั้นอาจไม่ได้มาเพียงรุ่นโปรเท่านั้น แต่อาจจะมีรุ่นอื่นมาพร้อมกันด้วย

Tecno Pova 5 ที่เปิดตัวไปนั้นมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99, หน้าจอเป็นแบบ LCD ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate มีแบตเตอรี่ความจุ 6,000mAh รองรับการชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB-C ด้วยกำลังสูงสุด 45W และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ที่ใช้งาน HiOS 13 เป็น User Interface ของสมาร์ตโฟน และรุ่นดังกล่าวมีทางเลือก RAM สูงสุด 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่องสูงสุด 256GB

ฟีเจอร์อื่ๆน มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือให้มาที่ด้านข้างตัวเครื่องตรงปุ่มพาวเวอร์, กล้องทั้งหมดสามตัวโดยเป็นกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ Depth Sensor และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Source



ถูกใจบทความนี้  0