TECNO PHANTOM V Flip 5G มือถือจอพับล่าสุดของแบรนด์ ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลเวทีระดับโลก German Design Award 2024

ตอกย้ำในความสำเร็จอีกขั้นของ TECNO กับการเปิดตัว PHANTOM V Flip 5G สมาร์ตโฟนหน้าจอพับรุ่นล่าสุดของแบรนด์ไม่นานมานี้ ได้ถูกรับเลือกให้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล German Design Award 2024 ถือเป็นเวทีระดับโลกอันทรงเกียรติที่ทุกวงการให้การยอมรับ ซึ่งจะมีการประกาศรางวัลในเดือนธันวาคม 2566 นี้

PHANTOM V Flip 5G มีจุดเด่นในการดีไซน์ที่กะทัดรัดและอัดแน่นไปด้วยสเปกที่นอกจากจะล้ำสมัยแล้วยังสอดรับตอบโจทย์กับการใช้งานของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมมอบความหรูหราที่ครั้งที่สัมผัสจากวัสดุหนังคุณภาพสูงดีไซน์แบบคอสมิกที่ได้กลิ่นอายของห้วงอวกาศ จากเลนส์กล้อง 64MP และมุมมองกว้าง 13MP ที่ถูกจัดวางล้อมรอบหน้าจอทรงกลม

มาพร้อมหน้าจอประเภท AMOLED FHD+ ขนาดใหญ่ 6.9” เมื่อกางออกโดยสามารถกางได้ 30° 150° ยืดหยุ่นตามการใช้งานและถ่ายภาพ พับได้อย่างแนบสนิทมากกว่า 200,000 ครั้ง หน้าจอทรงกลมด้านนอกมีขนาด 1.32” 120Hz ขนาดพอดีและลื่นไหลพอที่จะใช้งานฟีเจอร์อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นการพรีวิวกล้องถ่ายภาพ โทรศัพท์ แจ้งเตือน ดูสภาพอากาศ ตัวควบคุมเพลง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

PHANTOM V Flip 5G มาด้วยกัน 2 โทนสี ได้แก่ Mystic Dawn สีม่วงโทนอ่อนที่สะท้อนถึงความอ่อนโยนตัดด้วยโทนเข้มอันหรูหรา สดใสมีชีวิตชีวา และสี Iconic Black โทนที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา  มอบความรู้สึกพรีเมียมและวินเทจเข้ากับทุกสไตล์ จึงเป็นเหตุผลให้  PHANTOM V Flip 5G ได้ถูกเสนอชื่อในเวที German Design Award 2024 ซึ่งจะมีการประกาศรางวัลในเดือนธันวาคม 2566 นี้



ถูกใจบทความนี้  0