คอนเฟิร์ม TECNO POVA 5 Pro 5G ชิปแรง Dimensity 6080  ชาร์จไว 68W ดีไซน์ฝาหลัง LED สเปกเกมสุดขีดกับราคาสุดเร้าใจ จ่อเปิดตัวไทย 10 ต.ค. 66 นี้

เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานเกินรอ เทคโน ประเทศไทย ยืนยันเปิดตัว POVA 5 Pro 5G สมาร์ตโฟนตระกูลเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดควบรวมเทคโนโลยีการดีไซน์ฝาหลังไฟ LED แบบ RGB โต้ตอบได้หลากหลายฟีเจอร์ เปลี่ยนได้มากกว่า 9 สี พร้อมสเปกเพื่อการเล่นเกมอันเร็วแรง ชาร์จไว 68W สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขุมพลัง Dimensity 6080 รองรับ 5G กับราคาสุดเซอร์ไพร์สเหมือนเดิม

 

สำหรับ POVA Series เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มีฐานแฟนอย่างแน่นหนาของแบรนด์ TECNO ซึ่งปีนี้ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีหลัง POVA 5 เปิดตัวไปนั้นก็สร้างยอดขายถล่มทลายให้กับแบรนด์โดยเฉพาะทางออนไลน์ติดอันดับท็อปในหมวดหมู่สินค้ากลุ่มมือถือขายดีในหลากหลายช่องทาง

 

เทคโน ประเทศไทย ไม่รอช้าเตรียมส่งตัวท็อปสุดในรุ่นอย่าง POVA 5 Pro 5G เข้าสู่สนามให้คนรักการเล่นเกมได้เป็นเจ้าของกันอีกไม่นานเกินรอ โดยเป็นรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยสเปกเกมมิ่งที่ดีที่สุดของแบรนด์ทั้งภายในและภายนอก ด้วยสมรรถภาพความเร็วแรงของ 5G และโปรเซสเซอร์จาก MediaTek Dimensity 6080 ฝาหลังดีไซน์สุดล้ำพร้อมไฟ LED ที่โต้ตอบได้หลากหลายฟีเจอร์สามารถปรับแต่งรูปแบบของไฟได้ และแบตเตอรี่สุดอึดพร้อมชาร์จไวสูงเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

 

ส่วนราคาอย่างเป็นทางการต้องคอยลุ้นกันอีกทีในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 10 ต.ค. 66 ที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าทางเทคโนทำราคาให้ทุกคนเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่ายมาโดยตลอดทุกรุ่น ดังนั้น POVA 5 Pro ที่แง้มสเปกหลักมาอย่างน่าสนใจจึงเป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองว่าคราวนี้จะเปิดตัวแบบราคาตลาดแตกอีกหรือไม่

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand



ถูกใจบทความนี้  0