Zyxel’s SCR 50AXE router รุ่นใหม่ล่าสุดของ Zyxel ที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก

         Zyxel Network ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัย เปิดตัวโซลูชันสำหรับธุรกิจขนาดย่อมที่ประหยัดต้นทุนและเสริมความเร็วของเครือข่าย ด้วย 3 อุปกรณ์ที่สามารถบริหารจัดการผ่านคลาวด์: SCR 50AXE Tri-band WiFi 6E Router เสริมความปลอดภัยผ่านระบบคลาวด์ Access point NWA90AX 802.11ax Dual-Radio PoE และ GS1915 GbE Smart Managed Switch.  ในยุคที่ธุรกิจต้องหันมาให้ความสำคัญของระบบโครงสร้างเครือข่าย Zyxel เข้าใจถึงความท้าทายของเจ้าของธุรกิจในเรื่องของการเลือกซื้อ และติดตั้งเครือข่ายเพื่อดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่น

 

Trio ออกแบบมาเพื่อธุรกิจ SMB

ผลิตภัณฑ์หัวใจหลักของคือ SCR 50AXE Secure Cloud-managed Router เนื่องจากธุรกิจขนาดเล็กมักจะประสบปัญหาตั้งแต่การเริ่มติดตั้งระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและจัดการง่าย ในงบประมาณที่จำกัด SCR 50AXE สามารถลดความยุ่งยากไปได้ด้วยการรวมอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยของเครือข่าย เทคโนโลยี WiFi 6E และการบริหารจัดการผ่านคลาวด์ ไว้ในเครื่องเดียวในราคาที่จับต้องได้

นอกจากเทคโนโลยี tri-band AXE5400 WiFi 6E ล่าสุดแล้ว Router ตัวนี้ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยระดับโลก โดยที่ไม่ต้องมีค่าสมัคร หรือ ค่า License รายเดือนหรือรายปีเลย และยังสามารถบริหารจัดการผ่านคลาวด์จากแอบพลิเคชัน Nebula จาก Zyxel โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้าน IT

 

NWA90AX Access Point ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนเครือข่ายเป็น WiFi 6 ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งส่งผลให้ความเร็วของเน็ตเร็วขึ้นในพื้นที่หนาแน่น สัญญาณครอบคลุมไกลขึ้น และรองรับอุปกรณ์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ที่คนแน่นร้าน หรือ สำนักงานขนาดเล็ก Access Point ตัวนี้สามารถติดตั้ง กำหนดตั้งค่า และบริหารจัดการโดยพนักงานทั่วไปได้ทันที

 

GS1915 Smart Managed Switch ที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ ด้วยการติดตั้งที่ง่าย และใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่ายแต่ยังไม่มีทีม IT มาช่วยสนับสนุน

 

“ความกังวลที่เราได้รับฟังจากธุรกิจหลายๆที่ มักจะเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการลงทุนในระบบเครือข่ายและความยากและซับซ้อนในการบริหาร แต่ปัญหาเหล่านี้ไม่ควรเป็นอุปสรรคในการเข้าถึงเครือข่ายที่เร็ว, ครอบคลุม และบริหารจัดการไม่ยุ่งยาก” คุณ Crowley Wu, vice president of sales and marketing ของ Zyxel ได้กล่าว “จึงเป็นเหตุผลที่เราออกแบบโซลูชันที่มุ่งเน้น ความเรียบง่าย, ราคาจับต้องได้ และฟังก์ชันการใช้งาน โดยที่สามารถบริหารจัดการได้จากทุกที่ ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์ม Nebula cloud”

 

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโซลูชันสำหรับธุรกิจ SMB สามารถเข้าได้ที่ https://www.zyxel.com/global/en/solutions/organization-size/startup-small-business



ถูกใจบทความนี้  1