เปิดตัวแล้ว! GARMIN VIVOACTIVE 5 โค้ชสุขภาพคนใหม่ในราคาสบายกระเป๋า

เปิดตัวแล้ว! GARMIN VIVOACTIVE 5 โค้ชสุขภาพคนใหม่ในราคาสบายกระเป๋า  เตรียมสัมผัสตัวจริงพร้อมกันทั่วเมือง ในโรดโชว์ “KNOW THE REAL YOU” ปักหมุดแรก ณ ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ พุธที่ 4 ตุลานี้!
    • GARMIN VIVOACTIVE 5 จัดเต็มฟีเจอร์ระดับพรีเมียม หน้าจอ AMOLED พร้อมแบตอึด อยู่นาน 11 วัน 
    • ย้ำคอนเซ็ปต์ KNOW THE REAL YOU รู้ลึกอินไซด์สุขภาพด้วย Garmin สมาร์ทวอทช์ จัดโรดโชว์สุดสนุก 4 – 6 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 . เริ่มที่แรกตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ตามด้วยพาร์ค สีลม และปิดที่เพิร์ล แบงก์ค็อก 

 

 

 

        Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว VIVOACTIVE 5 สมาร์ทวอทช์สำหรับคนรักสุขภาพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด ผู้ช่วยดูแลสุขภาพคนสำคัญในราคาที่เข้าถึงได้ มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สว่างคมชัด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุขภาพแบบจัดเต็ม คงคอนเซ็ปต์ “KNOW THE REAL YOU” ที่ทำให้คุณรู้ลึกอินไซด์สุขภาพ และคอยช่วยผลักดันให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดี VIVOACTIVE 5 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างคืน ติดตามข้อมูลอินไซด์สุขภาพอย่างระดับความเครียด (Stress Level) ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถติดตามการนอนหลับและการงีบหลับ รวมถึงเป็น โค้ชการนอนส่วนตัวคอยให้คำแนะนำเพื่อเพิ่มคุณภาพในการนอนของแต่ละบุคคลอย่างเหมาะสม เพื่อการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส การเปิดตัวในครั้งนี้ Garmin ยังจัดขบวนโรดโชว์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ KNOW THE REAL YOU รู้ลึกอินไซด์สุขภาพด้วย Garmin สมาร์ทวอทช์กลุ่มเวลเนส 2 ตัว ได้แก่ VENU 3 และ VIVOACTIVE 5 โดยโรดโชว์จะมีขึ้นในวันที่ 4  – 6 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น. เริ่มที่แรกตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ณ ลานกิจกรรม Square B (Outdoor) ตามด้วยพาร์ค สีลม และจะจบลงที่เพิร์ล แบงก์ค็อก ณ โดม Sale Gallery ลานหน้าอาคาร 

 

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “VIVOACTIVE 5 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ไม่เพียงอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมาย ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่มีความ Stylish สวมใส่ง่ายแมชได้กับทุกลุค น้ำหนักเบา ทั้งยังเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น จึงสวมใส่ได้ในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เสมือนเป็นโค้ชส่วนตัวที่คอยให้คำแนะนำการดูแลร่างกาย ด้วยการติดตามข้อมูลสุขภาพเชิงลึกที่ทำให้ผู้สวมใส่เข้าใจภาพรวมสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วยในการปรับเปลี่ยน
พฤติกรรมไปสู่การดูแลสุขภาพเชิงรุก และพร้อมที่จะซัพพอร์ตผู้ใช้ให้พิชิตทุกเป้าหมายการออกกำลังกาย

หลังจากที่ได้เปิดตัวสินค้ากลุ่มเวลเนสซีรีย์ของปี 2023 ครบถ้วน Garmin จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับสินค้าตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นตัว VENU 3 หรือ VIVOACTIVE 5 จึงได้จัดขบวนโรดโชว์ KNOW THE REAL YOU ที่จะนำสีสัน ความสนุก และความผ่อนคลายมาให้กับชาวออฟฟิศ ประกอบด้วยกิจกรรมมากมายที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ลองสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความแอคทีฟ กับกิจกรรมแอโรบิคสุดมันส์ และช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย กับโซนนวดผ่อนคลายประกอบการทำสมาธิ ที่จะช่วยบาลานซ์ให้สุขภาพ รวมถึงการนอนของคุณดี ถ่ายทอดอย่างลึกซึ้งถึงประสบการณ์จริงที่ทุกคนจะได้สัมผัส เมื่อได้ทดลองสวมใส่ Garmin สมาร์ทวอทช์กลุ่มเวลเนสทั้งในรุ่VENU 3 และ VIVOACTIVE 5 ทางเลือกของคนรักสุขภาพ โดยขบวนโรดโชว์จะมีทั้งหมด 3 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 – 6 ตุลาคม เวลา 12.00 – 19.00 น. ออกสร้างสีสันให้กับชาวออฟฟิศอย่างทั่วถึง เพื่อทำให้ชีวิตชาวออฟฟิศไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเมื่อมี Garmin โดยวันที่ 1 จะหยุดที่ ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์วันที่ 2 จะหยุดที่ พาร์ค สีลม และวันที่ 3 จะจบลงที่เพิร์ล แบงก์ค็อก” 

 

ฟีเจอร์ใหม่ใน VIVOACTIVE 5 – What’s New to VIVOACTIVE 5 

  • จอแสดงผลแบบ AMOLED ช่วยให้อ่านข้อมูลสุขภาพ รับข้อความแจ้งเตือน และใช้งานอื่นๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่จุใจยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ใช้เวลาในการชาร์จน้อยลง ให้ผู้สวมใส่สนุกกับกิจกรรมที่ชอบได้นานยิ่งขึ้น
  • โค้ชการนอน ติดตามการนอนหลับในแต่ละสเตจ การงีบหลับ รวมถึงเมตริกสำคัญอื่นๆ อาทิ ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse OX)1 และความแปรปรวนอัตราการเต้นหัวใจ (HRV) ในระหว่างการนอนหลับ ประเมินคุณภาพการนอนหลับออกมาเป็นคะแนน Sleep Score พร้อมให้คำแนะนำระยะเวลาการนอนที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล
  • เริ่มต้นวันใหม่ด้วย Morning Report ที่นำเสนอรายงานข้อมูลภาพรวมการนอน การฟื้นฟูร่างกาย ข้อมูลสถานะความแปรปรวนอัตราการเต้นของหัวใจ รวมถึงข้อมูลสภาพอากาศในทุกเช้าทันทีที่ตื่นนอน (เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน)2
  • ติดตามและบันทึกการงีบหลับอัตโนมัติเพื่อประเมินว่าการงีบหลับนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร พร้อมให้คำแนะนำช่วงเวลาและระยะเวลาในการงีบหลับที่เหมาะสม
  • ติดตามระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery Energy Levels) ตลอดวัน เพื่อให้ทราบว่าเวลาใดคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทำกิจกรรม หรือเวลาใดควรพักผ่อน ทั้งยังสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่จะแสดงให้เห็นว่าการนอน การงีบหลับ การทำกิจกรรมในแต่ละวัน และความเครียดส่งผลกระทบต่อระดับพลังงานร่างกายอย่างไร3
  • โหมดวีลแชร์ (Wheelchair Mode) ติดตามการออกแรงผลักล้อ แจ้งเตือนการถ่ายเทน้ำหนัก (Weight Shift) รวมถึงฟีเจอร์สำหรับเล่นกีฬาและออกกำลังกายบนวีลแชร์ ซึ่งฟีเจอร์สำหรับการใช้งานบนวีลแชร์เหล่านี้ดัดแปลงจากอัลกอริทึ่มที่มีอยู่เดิมของการ์มิน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ตลอดจนส่งมอบข้อมูลอินไซด์เพื่อผู้ใช้งานบนวีลแชร์
  • ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจว่าการออกกำลังกายส่งผลต่อร่างกายอย่างไร และร่างกายต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูมากแค่ไหนหลังการออกกำลังกายแต่ละครั้ง
  • ปฏิบัติตามคำแนะนำการฝึกสมาธิ เพื่อลดความเครียด และคลายความกังวล
  • เลือกขนาดตัวอักษรได้จาก 2 ตัวเลือกเพื่ออ่านแจ้งเตือน4 และข้อมูลสุขภาพได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ค้นหาสิ่งที่ชอบ – Find Your Passion 

VIVOACTIVE 5 มาพร้อมแอปกีฬาในตัวมากกว่า 30 รายการ ทั้งกิจกรรมในร่มและกลางแจ้งที่ต้องใช้ GPS ในการติดตาม ไม่ว่าจะเป็น การเดิน วิ่ง พายเรือ พิคเคิลบอล หรือแม้แต่กีฬาบนวีลแชร์ ผู้ใช้ยังสามารถออกแบบการออกกำลังกายทีละขั้นตอนด้วยตัวเอง ได้จากการออกกำลังกายกว่า 1,600 รายการ ในแอปพลิเคชั่น Garmin Connect และสามารถโหลดมายังนาฬิกาได้อย่างง่ายดาย สำหรับนักวิ่งที่ต้องการฝึกวิ่งในระยะ 5K หรือระยะไกลอื่นๆ สามารถฝึกซ้อมตามแผนการฝึกของ Garmin Coach ที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับแต่ละคนได้ เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนลงสนามจริง ยิ่งไปกว่านั้น VIVOACTIVE 5 ยังสามารถนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ที่เผาผลาญ รวมถึงติดตามความเข้มข้นเฉลี่ยในการออกกำลังกาย (Intensity Minute) ระดับกลางและระดับสูง ข้อมูล VO2Max และเมตริกสุขภาพอื่นๆ ได้อีกมากมาย

รักษาความแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง – Keep going Strong  

VIVOACTIVE 5 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายแบบจัดเต็ม มาพร้อมแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน 11 วัน จึงสามารถติดตามข้อมูลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ3 อัตราการหายใจ ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด และความเครียด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการถอดชาร์จระหว่างคืน รวมถึงติดตามสถานะความแปรปรวนอัตราการเต้นหัวใจขณะหลับ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจภาพรวมสุขภาพของตนเองได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ VIVOACTIVE 5 ยังสามารถเก็บข้อมูลรอบเดือนและการตั้งครรภ์ พร้อมให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณผู้หญิงได้อีกด้วย

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ – Stay Connected 

ไม่ว่าจะทำอะไร หรืออยู่ที่ไหน VIVOACTIVE 5 ก็พร้อมดูแลให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ สามารถรับข้อความ อีเมล และแจ้งเตือนต่างๆ เพียงจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ยังสามารถพิมพ์ข้อความจากแป้นคีย์บอร์ด รวมถึงเรียกดูภาพได้โดยตรงจากบนหน้าปัดนาฬิกา VIVOACTIVE 5 มาพร้อมฟีเจอร์การติดตามและความปลอดภัยที่จะส่งข้อความระบุตำแหน่งปัจจุบันของผู้สวมใส่ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉินที่เลือกไว้ทันทีที่ผู้สวมใส่รู้สึกไม่ปลอดภัย หรือหากนาฬิกาตรวจจับเหตุการณ์ไม่น่าไว้วางใจ5 VIVOACTIVE 5 ยังรองรับการใช้งาน Garmin Pay6 ระบบชำระเงินไร้สัมผัสผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ รวมถึง Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงและเพลลิสต์จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งเพลง เช่น Spotify เพื่อฟังเพลงโดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดหน้าปัดนาฬิกา และแอปต่างๆ จาก Connect IQ ได้ทั้งจากสมาร์ทโฟน หรือจากสมาร์ทวอทช์โดยตรงก็ได้เช่นกัน

VIVOACTIVE 5 ดีไซน์โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดอลูมิเนียม ที่มาพร้อมสายซิลิโคน น้ำหนักเบา มีหลากหลายสีสันให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีดำ Black Slate สีครีม Ivory สีน้ำเงิน Navy/Metallic และสี Orchid/Metallic ในราคา 10,990 บาท พบกับ VIVOACTIVE 5 ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/rLWoRzL หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand



ถูกใจบทความนี้  0