TENAA เผยดีไซน์ Realme GT 5 Pro ดูคล้ายแบรนด์คู่แข่งอยู่นะ

ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากแบรนด์เรียลมีซึ่งน่าจะมาในชื่อรุ่น Realme GT 5 Pro ซึ่งจะมาพร้อมกล้องหลังทั้งหมดด้วยกันสามตัวที่ทรงพลัง (แต่จากภาพมีกล้องทั้งหมดสี่ตัวนะ) และอาจทำงานด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ส่วนรุ่นปกติยังไม่มีข้อมูลว่าจะมาแบบใด

TENAA ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าสามารถยืนยันดีไซน์ตัวเครื่อง GT 5 Pro ว่ามีความคล้ายกับ Huawei Mate 50 Series ที่ใช้ดีไซน์แผงกล้องด้านหลังทรงกลมขนาดใหญ่ตรงกลางเป็นอย่างมาก เพียงแต่ของเรียลมีนั้นตัวไฟแฟลชเหมือนใช้กรอบสีเทาแทนที่สีเหลืองทอง

หน้าจอของรุ่นนี้จะมาในแบบขอบโค้ง 2.5D และเป็น AMOLED ที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวในดีไซน์หน้าจอ Punch-hole ส่วนการจัดวางปุ่มต่างๆ ทั้งเพิ่มลดเสียงและปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/เครื่องอยู่ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม TENAA ไม่ได้เปิดเผยสเปคใดๆ เกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาเลย แต่คาดว่าจะมีการใช้งานเซ็นเซอร์ Sony IMX ในกล้องทั้งสามตัวและจะมีเซ็นเซอร์รุ่นใหม่อย่าง IMX966 ที่มีขนาด 1/1.4 นิ้วด้วย (ซึ่งยังมีรุ่นที่เซ็นเซอร์ใหญ่กว่าคือ Sony IMX989 ตัวนั้นเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้วเลย) ส่วนทีเซอร์และรายละเอียดของกล้องน่าจะมาเร็วๆ นี้แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0