ซินเน็คฯ ผนึก สยามพารากอน และ SCBX เปิดตัว “SIAM PARAGON NEXT TECH x SCBX” ชู E-Waste ส่งเสริมพื้นที่เทคคอมมูฯ แห่งโลกอนาคต

 

 

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังสยามพารากอน และ SCBX เปิดตัว “SIAM PARAGON NEXT TECH x SCBX” โดยมีคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารร่วมงานฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในการเปิดตัวพื้นที่เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต ที่ซินเน็คฯ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับสยามพารากอน และพันธมิตรอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ดิจิทัลการลงทุน และโซเชียลมีเดียต่างๆ ในการพัฒนาพื้นที่ในศูนย์การค้าให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของเยาวชน พร้อมก้าวสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น ณ ชั้น 4 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จากความร่วมมือครั้งนี้ ซินเน็คฯ ในฐานะดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีกว่า 20 ล้านชิ้น ต่อปี ได้คำนึงถึงปัญหาและการบริหารจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์(e-waste) ที่เพิ่มสูงขึ้น จึงนำโครงการ “ทิ้งให้ถูกที่ กับ Trusted by Synnex E-Waste” ร่วมมือกับ สยามพารากอน และ SCBX นำถังรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิค ติดตั้งในพื้นที่ SCBX NEXT TECH เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่อาศัยใกล้เคียงบริเวณสยามพารากอน เข้าถึงการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างถูกวิธี อีกทั้งเป็นการช่วยลดปัญหามลพิษจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ และลดภาวะโลกร้อน ที่สะท้อนการบริหารงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาอย่างยั่งยืน(Sustainability)



ถูกใจบทความนี้  0