Zepp Health เปิดตัว Amazfit Balance สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง AI เพื่อความเป็นเลิศในการใช้ชีวิตอย่างสมดุล

 

       อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทซ์ อเมซฟิต บาลานซ์ (Amazfit Balance) ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนบรรลุความสมดุลสูงสุดของชีวิต การทำงาน และความเป็นอยู่ที่ดี โดยการนำนาฬิกาอัจฉริยะตระกูล Amazfit GTR และ GTS ของแบรนด์ มาต่อยอดเทคโนโลยีและฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ทำให้นาฬิการุ่นเหล่านั้นโดนใจผู้ใช้งานทั่วโลก และได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยกระบบ AI ที่พัฒนาขึ้นโดยเซปป์ เฮลท์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นนาฬิกาเรือธงรุ่นใหม่ภายใต้ซีรีส์ไลฟ์สไตล์ของอเมซฟิต

 

ฟีเจอร์ใหม่

  • การวิเคราะห์ความพร้อมทางจิตใจและทางร่างกาย รวมถึงการวัดองค์ประกอบของร่างกาย ช่วยให้เข้าใจร่างกายและจิตใจได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น
  • เครื่องมือแนะนำการนอนหลับและการผ่อนคลายที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ได้รับการสนับสนุนโดย Zepp Aura (เซปป์ ออร่า)
  • ทดลองใช้ Chat AI การฝึกสอนการออกกำลังกายและการนอนหลับฟรีก่อนสมัครสมาชิก
  • ปรับปรุง Zepp OS 3.0 ด้วยอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์ขึ้นของแอปฯ ที่มีธีมเกี่ยวกับสุขภาพ การทำงาน และการผ่อนคลาย

 

เซปป์ เฮลท์ ได้พัฒนา Amazfit Balance โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพองค์รวมอย่างเข้มข้น ผสมผสานฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทำให้เข้าใจทั้งร่างกายและจิตใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการผสานรวมเซ็นเซอร์ออปติคัลไบโอเมตริกซ์แบบ dual-LED และ 8PD BioTracker™ 5.0 PPG ที่ได้รับการอัปเกรดแล้วนั้น Amazfit Balance ยังนำเสนอฟังก์ชันที่ประเมินตัวบ่งชี้การฟื้นฟูสภาพจิตใจที่สำคัญไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือฟีเจอร์ Readiness ซึ่งจะบอกคะแนนในทุกๆ เช้าเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจว่าตัวบ่งชี้การนอนหลับที่เฉพาะเจาะจงสามารถส่งผลต่อสภาพจิตใจและร่างกายของพวกเขาได้อย่างไร ในขณะที่พวกเขาติดตามความสมดุลที่เหมาะสมของกิจกรรมและการพักฟื้น

 

ผู้ใช้ยังสามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับความพร้อมของตนเพิ่มเติมได้โดยการดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความพร้อม ซึ่งสร้างขึ้นจากฐานความรู้ (Knowledge Base) ที่พัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงดร.ลิซ่า เมลต์เซอร์ นักจิตวิทยาคลีนิคที่ได้รับใบอนุญาตและได้รับการรับรองจากคณะกรรมการด้านยานอนหลับเชิงพฤติกรรมโดย American Board of Sleep Medicine การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้สามารถทำได้โดยการสมัครสมาชิก Zepp Aura ซึ่งเป็นบริการด้านการพักผ่อนและดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Zepp Health นำเสนอทัศนียภาพของเสียงสำหรับการนอนหลับ การพักผ่อน การทำสมาธิ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะปรับเสียงที่เล่นอย่างชาญฉลาดตามการอ่านข้อมูลไบโอเมตริกซ์ที่สมาร์ทวอทซ์ Amazfit ของผู้ใช้เลือกไว้

 

นอกจากนี้ Zepp Aura ยังมีรายงานการนอนหลับโดยละเอียดและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วย AI Sleep Assistant ที่ทำงานคล้ายกับฟีเจอร์ Zepp Coach™ AI Chat ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

สมาร์ทวอทซ์ Amazfit Balance ยังนำเสนอมิติเพิ่มเติมในการติดตามข้อมูลสุขภาพด้วยฟีเจอร์การวัดองค์ประกอบร่างกายใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย กล้ามเนื้อโครงร่าง กล้ามเนื้อ น้ำ มวลกระดูก โปรตีน BMI และการเผาผลาญพื้นฐานจากการสวมสมาร์ทวอทซ์ และข้อมูลที่แสดงให้เห็นจะมาจากข้อมูลร่างกายส่วนบนของผู้ใช้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อจับคู่กับ Amazfit Body Composition Analyzer Mat1 ซึ่งเป็นการวัดเมตริกเดียวกันนี้ในร่างกายส่วนล่างของผู้ใช้ จะทำให้ผู้ใช้ Amazfit Balance สามารถเข้าใจองค์ประกอบร่างกายทั้งหมดด้วยความแม่นยำยิ่งขึ้น

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัว Amazfit Balance สมาร์ทวอทซ์ที่ผสานรวมฟีเจอร์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และไลฟ์สไตล์ขั้นสูงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อช่วยให้ผู้คนค้นพบความสมดุลของชีวิต การทำงาน และความเป็นอยู่ที่ดีในอุดมคติ” นาย หวัง ฮวง ประธานและซีอีโอของ Zepp Health กล่าว “ด้วยฟีเจอร์ขั้นสูง เช่น Zepp Pay และ Zepp Aura เรากำลังสร้างนิยามใหม่ของความเป็นไปได้ของเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ อีกทั้งความร่วมมือกับ Mastercard และ Curve ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ Amazfit Balance สู่กลุ่มผู้ใช้งานที่กว้างขึ้น เพื่อส่งเสริมให้พวกเขามีสุขภาพที่ดีขึ้นและเชื่อมโยงกันมากขึ้น”

 

สมาร์ทวอทซ์ Amazfit Balance ราคา 8,990 บาท มีวางจำหน่ายแล้วบนช่องทางออนไลน์ที่  Zepp Official Store และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.amazfit.com/en/ และติดตามเราได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube



ถูกใจบทความนี้  0