ทีเซอร์ Realme GT5 Pro เผยคำมั่นว่าเตรียมพบกับภาพถ่ายในแสงน้อยยุคใหม่ และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

Realme คาดการณฺว่าจะเปิดตัว GT 5 Pro ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวหน้าจอความสว่างสูงสุด 3,000nits ออกมาและวันนี้ได้ปล่อยทีเซอร์สมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาพร้อมคำเปรยว่า new era of low-light telephoto images” หรือยุคใหม่ของการถ่ายภาพแสงน้อยได้มาถึงแล้ว

ทีเซอร์ดังกล่าวเผยมาจากทาง CMO ที่ปล่อยภาพผ่านทางเว็บไซต์ weibo โดยไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม ทั้งนี้ในภาพทีเซอร์ได้มีการเปิดเผยว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟได้เร็วถึง 240W (ซึ่งเดิมทีมีอยู่แล้วใน GT 5 และรุ่นนี้ยังคงมีความเร็วคงเดิม)

อย่างไรก็ตามคาดการณ์ว่ารอบนี้อาจมีการเพิ่มความจุแบตเตอรี่ซึ่งมีรายงานคาดการณ์ว่าอาจมีความจุที่ 5,400mAh ซึ่งถ้าจริงจะกลายเป็นสมาร์ตโฟนเรือธงจาก Realme ที่มีแบตเตอรี่ความจุสูงสุด

นอกจากนี้คาดการณ์ว่ารุ่นนี้อาจใช้งานเซ็นเซอร์กล้อง Telephoto ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์ของ Sony IMX890 และยังอาจมี Periscope Len ให้มาอีกตัวด้วย ส่วนหน่วยประมวลผลนั้นคาดการณ์ว่าใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ที่กำลังจะกลายเป็นหน่วยประมวลผลยอดฮิตตัวต่อไปสำหรับสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ระดับเรือธง เพื่อการประมวลผลภาพที่ดียิ่งขึ้นให้สอดคล้องกับคำเคลมนั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0