Realme GT5 Pro จะรองรับการชาร์จไฟผ่านสายแรง 100W และชาร์จไร้สายแรง 50W

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ GT 5 Pro ซึ่งคาดการณ์ค่าตัวที่ CNY3,499 หรือประมาณ 17,900 บาท โดยราคาดังกล่าวนั้นกลับได้ใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 และยังอาจได้เซ็นเซอร์กล้องหลักเป็น Sony IMX890 รวมถึงกล้อง Periscope ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

ข้อมูลดังกล่าวมาจากทาง Digital Chat Station ซึ่งได้เปิดเผยรายละเอียดมาเป็นภาพแต่ไม่ได้ระบุข้อความใดๆ ซึ่งจากภาพน่าจะชัดเจนแล้วว่านี่อาจเป็นสมาร์ตโฟนแบรนด์ Realme รุ่นแรกที่รองรับการชาร์จไร้สายได้แรง 50W (แม้ว่าทางบริษัทฯ จะไม่ได้ขายที่ชาร์จไร้สายที่มีกำลังสูงขนาดนั้นก็ตาม)

สำหรับการชาร์จไฟผ่านสายนั้นรุ่นนี้จะรองรับได้ที่ 100W ซึ่งจะใช้เวลาในการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ที่มีความจุ 5,400mAh จาก 0-50% เพียง 12 นาทีเท่านั้น และกรณีที่แบตเตอรี่เต็มจะสามารถใช้งานในการเล่นเกมได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว (เล่นนานขนาดนั้นไม่คิดจะพักรึไง)

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่าตัวเครื่องมีแผ่นระบายความร้อน VC cooling solution & layered materials ขนาดใหญ่ถึง 12,000 ตารางมิลลิเมตร ซึ่งจะช่วยให้ CPU ทำงานอยู่ในอุณหภูมิระดับที่เย็นมากเลย (ตามภาพคือ 21.8 องศาเซลเซียส) ซึ่งถ้าราคาตามลือเป็นจริงรุ่นนี้น่าจะขายดีเทน้ำเทท่าเลยมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  0