Belkin ลุยตลาดซุปเปอร์ชาร์จในงาน CES 2024 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อันทรงพลัง โดดเด่นด้วยแท่นชาร์จ Qi2 ประสิทธิภาพสูงและโซลูชัน GaN

Belkin เป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำครองใจผู้บริโภคมาเป็นเวลา 40 ปี วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงานและการเชื่อมต่อ โดยเน้นย้ำถึงนวัตกรรมของ Belkin ความเป็นเลิศด้านการออกแบบ การอุทิศตนเพื่อพัฒนาคุณภาพและมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยความรับผิดชอบมากขึ้น Belkin จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน CES Unveiled Las Vegas ซึ่ง CES 2024 เป็นงานสื่ออย่างเป็นทางการ.

วางแล้วชาร์จผ่านเทคโนโลยี Qi2

แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 อันทรงพลังนี้มาพร้อมมาตรฐานใหม่ Qi2 โดยให้การจัดวางตำแหน่งที่สะดวกและสมบูรณ์แบบมีการชาร์จที่เชื่อถือได้สำหรับทุกอุปกรณ์ที่รองรับ Qi2 ที่ 15 วัตต์ มีการปรับมุมองศาได้ ผู้ใช้สามารถปรับมุมของโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายเพื่อการรับชมที่เหมาะสมที่สุดไม่ว่าจะในขณะดูวิดีโอ อ่านบทความ หรือสนทนาผ่านวิดีโอ อีกทั้งยังให้การชาร์จที่รวดเร็วสำหรับ Apple Watch Series 7 ขึ้นไป รวมถึงการวางชาร์จที่เหมาะสมสำหรับหูฟังไร้สาย ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล (PCR) กว่า 75%

BoostCharge Pro Magnetic Power Bank

แบตเตอรี่สำรองแบบพกพามาตรฐาน Qi2 ให้กำลังไฟสูงสุด 15W สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ Qi2 สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลให้ยุ่งยาก ออกแบบมาให้มีขาตั้งในตัวสำหรับตั้งโทรศัพท์ใช้งานได้สะดวกไม่ว่าขณะสตรีมมิ่ง อ่านข้อความ หรือสนทนา และรองรับการใช้งานร่วมได้กับเคส MagSafe ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ฟีเจอร์ “Power pass-through” ช่วยให้สามารถชาร์จแบตสำรองและอุปกรณ์ Qi2 ได้ด้วยความสะดวกผ่านพอร์ต USB-C มีความจุให้เลือกทั้งแบบ 5K, 8K และ 10K โดยผู้บริโภคสามารถเลือกแบตเตอรี่สำรองแบบพกพาที่ดีที่สุดสำหรับการชาร์จได้ โครงสร้างของผลิตภัณฑ์นี้ทำจากวัสดุ PCR กว่า 72%

Power-packed and compact with GaN

หัวชาร์จ GaN แบบ USB-C 4 พอร์ตใหม่อัดแน่นด้วยกำลังไฟ 200 วัตต์ สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุด 4 เครื่องในเวลาเดียวกัน รองรับโน้ตบุ๊กที่ต้องการพลังงานสูงหรือโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมส์ ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยเทคโนโลยี GaN และมาพร้อมฟีเจอร์ PPS (Programmable Power Supply) ที่สามารถปรับการจ่ายพลังงานอัจฉริยะให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่ต้องการ ทำให้อุปกรณ์เชื่อมต่อมีการชาร์จที่ปลอดภัยและเหมาะสมที่สุด หัวชาร์จ GaN USB-C แบบ 4 พอร์ต ช่วยลดพื้นที่ทำงานในขณะชาร์จโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต โทรศัพท์ สมาร์ทวอทช์ หรือหูฟังไปพร้อมๆ กัน โดยไม่จำเป็นใช้หัวชาร์จหลายๆ อัน มีขนาดกะทัดรัดเพียง 92 มม. x 118.5 มม. x 35.5 มม. และน้ำหนัก 650 กรัม/1.32 ปอนด์ ตัวผลิตภัณฑ์นี้ทำจากวัสดุ PCR กว่า 72%

6-in-1 Core GaN Dock

Belkin นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Dock ที่มาพร้อมเทคโนโลยี GaN เพื่อนำเสนอโซลูชันพื้นที่ทำงานที่มีขนาดเล็ก ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย 6-in-1 Core GaN Dock มีขนาดเล็กกว่าโซลูชัน 6-in-1 อื่นๆ ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์* และมีพอร์ตที่จำเป็นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพอร์ต 1x HDMI สำหรับการแสดงผลความละเอียดสูงถึง 4K, 2x พอร์ต USB-A สำหรับอุปกรณ์รุ่นเก่า, พอร์ต USB-C 2 พอร์ต (1 พอร์ตพร้อมการจ่ายไฟ สูงสุด 96 วัตต์) และพอร์ตอีเธอร์เน็ต 1 กิกะบิตเพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรและปลอดภัย.

เพิ่มความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการหาวิธีที่มีความรับผิดชอบในการสร้างผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยโซลูชัน BoostCharge ที่เพิ่งเปิดตัวของ Belkin ผลิตจากวัสดุ PCR กว่า 72% และจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดพลาสติก นับตั้งแต่ Belkin ประกาศการเปลี่ยนไปใช้วัสดุแบบ PCR ทางบริษัทได้เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ไปกว่า 200 รายการ และลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ไปกว่า 64 ตัน ซึ่งด้วยวัสดุแบบ PCR ทาง Belkin ยังคงมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน 100% (การปล่อยก๊าซขอบเขต 1 และ 2) ภายในปี 2025 ขณะเดียวกันก็จัดการกับการปล่อยก๊าซในระดับผลิตภัณฑ์ (ขอบเขต 3) ด้วย
*ผลการทดสอบภายในกับคู่แข่งที่ไม่ใช่ GaN พร้อมแหล่งจ่ายพลังงาน ขนาด 80 x 80 x 48 มม.; ขนาดพื้นผิว 6,400 มม.2

สำหรับสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดภาพข่าวได้ ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  1