Realme 12 Pro ปรากฎบน TENAA ดีไซน์คงเดิม

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Realme ปรากฎบนฐานข้อมูลของ TENAA ในโมเดลรหัส  RMX3841 และ RMX3843 ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยสเปคออกมามีเพียงภาพเรนเดอร์เท่านั้นโดยทั้งสองรุ่นมีดีไซน์คงเดิมตามสไตล์ของแบรนด์และคาดว่านี่คือสมาร์ตโฟนรุ่น Realme 12 Pro

แผงกล้องด้านหลังของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้เป็นเกาะทรงกลมขนาดใหญ่เหมือนกับรุ่น GT 5 Pro และภายในนั้นมีกล้องทั้งหมดสี่ตัว ในขณะที่วัสดุฝาหลังนั้นดูเหมือนใช้หนังสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังมีตัวอักษรเขียนไว้ว่า 20X ซึ่งอาจสื่อถึงว่ารุ่นนี้รองรับการถ่ายภาพในระยะ 20x ได้ผ่านการใช้ Digital Zoom และน่าจะมีเลนส์ Telephoto ให้มาด้วย แต่ไม่แน่ว่าจะเป็น Periscope Lens หรือไม่

การจัดวางปุ่มต่างๆ อยู่ทางขวาของหน้าจอทั้งหมดซึ่งปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/เครื่องหรือ Power นั้นดูมีขนาดที่ค่อนข้างเล็กดังนั้นอาจไม่ได้มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มดังกล่าวแต่อาจมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใต้หน้าจอแทนก็เป็นได้ ซึ่งนั่นหมายความว่ารุ่นนี้อาจใช้งานหน้าจอ AMOLED นั่นเอง

ส่วนหน่วยประมวลผลมีข่าวลือว่ารุ่นโปรและโปรพลัสนั้นอาจใช้งาน Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2 แต่ก็ยังไมไ่ด้มีการรับรองจากแหล่งข่าวใดรวมถึงยังไม่เห็นผลการทดสอบประสิทธิภาพใดๆ

Source



ถูกใจบทความนี้  0