ทีเซอร์เผย Realme Note 50 เตรียมเปิดตัววันที่ 23 มกราคมนี้ พร้อมรายละเอียดสเปคบางส่วน

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Note Series ซึ่งจัดว่าเป็นกลุ่มตลาดใหม่ของแบรนด์โดยจะเริ่มต้นรุ่นแรกในชื่อรุ่น Realme Note 50 ซึ่งได้มีการเปิดเผยทีเซอร์ออกมาว่าจะมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 23 มกราคมหรือในสัปดาห์หน้านี้ ในขณะเดียวกันยังมีรายละเอียดสเปคบางอย่างก่อนเปิดตัวซึ่งเป็นสเปคหลักๆ ของเครื่องออกมาพร้อมกันอีกด้วย

โดยสมาร์ตโฟน Realme Note 50 นั้นจะเป็นการดัดแปลงจากสมาร์ตโฟนรุ่น Realme C51 โดยจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.74 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Unisoc T612 และมี RAM 4GB หน่วยความจำในตัวเครื่อง 64GB มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ชาร์จไฟได้ปกติ 10W ไม่มีระบบการชาร์จไฟเร็วแต่อย่างใด

กล้องหลังตัวหลักมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งเมื่อเทียบกับ Realme C51 ที่มีกล้องหลัก 50 ล้านพิกเซลถือว่าลดสเปคลงไปพอสมควรเลยทีเดียว ในขณะที่กล้องหน้ายังคงความละเอียดไว้ที่ 5 ล้านพิกเซล

สำหรับระบบปฏิบัติการแน่นอนว่ามาพร้อม Realme UI T Edition มีพื้นฐานบนแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 ซึ่งต้องรออัพเดทเป็นแอนดรอยด์ 14 กันต่อไป

สีสันตัวเครื่องตามข่าวที่ยืนยันนั้นจะมีให้เลือกระหว่างสีฟ้า Sky Blue และสีดำ Midnight Black ทั้งนี้คาดว่ารุ่นดังกล่าวจะมีค่าตัวที่ PHP3,599 หรือประมาณ 2,290 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0