เผยภาพถือเครื่องจริง iQOO Z9 Turbo ก่อนเปิดตัว

วีโว่มีแผนจะเปิดตัว iQOO Z9 Turbo เร็วๆ นี้โดยล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องจริงหลุดออกมาในแบบถือไว้ในมือหรือ hands-on นอกจากนี้แหล่งข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่าทางบริษัทอยู่ระหว่างเตรียมการเปิดตัว iQOO Z9 รุ่นอื่นๆ เพิ่มเติมอีกดด้วยซึ่งจะมีสเปคที่แตกต่างกันจากรุ่นที่จำหน่ายในประเทศอินเดีย

ภาพดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่านี่คือหน้าตาของ iQOO Z9 Turbo อย่างแน่นอน รวมถึงก่อนหน้านี้เรารู้แล้วว่ารุ่นนี้ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 ในขณะที่ Z9 รุ่นปกตินั้นใช้งานน่วยประมวลผล Snapdragon 7 Gen 3

จากภาพด้านหน้าที่เปิดให้่ดูนั้นระบุชัดเจนว่าตัวเครื่องมีทางเลือก RAM 16GB พร้อมหน่วยความจำตัวเครื่อง 512GB อย่างแน่นอน และยังระบุความจุแบตเตอรี่ที่ 6,000mAh อีกด้วย

`

จากภาพเครื่องจริงที่ปล่อยออกมานั้นจะเห็นว่าด้านหลังมีแผงกล้องทรงสี่เหลี่ยมขอบมนที่ใส่กล้องหลังไว้ด้วยกันสองตัว พร้อมคำว่า OIS หรือระบบกันภาพสั่นไหว ส่วนด้านหน้านั้นมีหน้าจอดีไซน์ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนหนึ่งตัว ทั้งนี้คาดว่าหน้าจอรุ่นนี้อาจมาในแบบ OLED เนื่องจากปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/ตัวเครื่องแอบนูนออกมาเล็กน้อยที่ทางขวาของเครื่อง ซึ่งหมายความว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้หน้าจอนั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0