ลือสเปคชิปเซ็ต Honor 200 และ 200 Pro

Honor 200 Lite เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและดูเหมือนจะมีสมาชิกรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์สองร้อยออกมาด้วยกันอีกสองรุ่นได้แก่ Honor 200 และ Honor 200 Pro ซึ่งได้มีข้อมูลปรากฎออกมาจากแดนมังกร

Honor 200 นั้นลือว่าจะใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 ในขณะที่รุ่นโปรนั้นใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 3 โดยแหล่งข่าวคาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกล้องถ่ายรูปให้แตกต่างจาก Honor 100 และ Honor 100 Pro ที่เป็นรุ่นก่อนหน้านี้ด้วย

สำหรับหน้าจอทั้งสองรุ่นคาดว่าเป็น OLED ขอบหน้าจอโค้งความละเอียด 1.5K และรุ่นโปรจะมีกล้องหน้ามาให้สองตัว กับกล้องหลังที่สามารถปรับค่ารูรับแสงและมีระบบกันภาพสั่นไหว รวมถึงมีเลนส์ Telephoto ด้วยนั่นเอง ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นปกติพอสมควร

ตัวเครื่องทั้งสองรุ่นยังได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงานในแดนมังกรอย่าง China 3C เป็นที่เรียบร้อยแล้วยืนยันว่าทั้งสองรุ่นรองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านสายได้แรง 100W และน่าจะเปิดตัวออกมาภายในเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ชัดว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะไปทำตลาดที่ประเทศใด โดยก่อนหน้านี้ Honor 200 Lite นั้นได้เปิดตัวในยุโรปไป ในขณะที่รุ่นปกติและรุ่นโปรนั้นอาจเปิดตัวในประเทศจีน

Source



ถูกใจบทความนี้  0