HTC U24 Pro ปรากฎบนฐานข้อมูล Google Play Console

เดือนพฤษภาคมปีก่อนทาง HTC ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น U23 Pro ออกมาและดูเหมือนบริษัทดังกล่าวยังเดินหน้าพัฒนาสมาร์ตโฟนซีรีส์นี้อยู่ โดยได้มีข้อมูลของ U24 Pro ปรากฎออกมา

HTC  U24 Pro ปรากฎบนฐานข้อมูลของ Google Play Console ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ (หากเทียบกับรุ่นก่อนหน้าก็ต้องเดือนนี้) ในขณะเดียวกันสมาร์ตโฟนดังกล่าวยังได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark Geekbench และได้รับการรับรองจากทาง Bluetooth SIG แล้วด้วย

U24 Pro ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 ทำงานร่วมกับ RAM สูงสุด 12GB โดยมีหน้าจอความละเอียด 1080×2436 พิกเซล 480ppi และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 14

Google Play Console ยังได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องด้านหน้าออกมาด้วยซึ่งเงาดังกล่าวก็พอให้คาดการณ์อะไรได้บ้าง จากหน้าจอขอบโค้งที่อาจมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ เนื่องจากปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์ที่นูนออกมาทางขวาของตัวเครื่อง และ Bluetooth SIG ระบุว่ารุ่นนี้ใช้ Bluetooth 5.3

ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับในประเทศไทยคงไม่ได้มีการกลับมาทำตลาดหรือจำหน่ายตัวเครื่องอย่างแน่นอน ซึ่งก็นับว่าน่าเสียดายเพราะเป็นแบรนด์แอนดรอยด์แรกๆ ที่ออกมาสู่ตลาดเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0