เผยภาพเรนเดอร์ OnePlus 13 อาจมาดีไซน์แบบนี้

OnePlus 13 นั้นอาจจะยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในช่วงไม่กี่เดือนนี้ทว่าก็มีผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Weibo ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าจะเป็นดีไซน์ของสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาด้วย

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าว (ที่สร้างโดยผู้ใช้งานไม่ได้หลุดจากทางบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟน) จะเห็นว่าดีไซน์แผงกล้องด้านหลังนั้นจะมาในทรงสี่เหลี่ยมขอบโค้งที่มีกล้องสามถึงสี่ตัว ส่วนการจัดวางปุ่มต่างๆ ยังคงเดิมที่ไว้ทางขวาของเครื่องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิดปิดเครื่องและปุ่มเพิ่มลดเสียง

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า OnePlus 13 นั้นอาจเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าอาจเปิดตัวออกมาภายหลัง Xiaomi ที่มักจะชิงเปิดตัวสมาร์ตโฟนกับหน่วยประมวลผลก่อนใครบ่อยครั้ง

ทั้งนี้หากอ้างอิงช่วงเวลาในการเปิดตัว OnePlus 12 ในประเทศจีนที่ออกมาช่วงเดือนธันวาคม ภายหลังที่ Xiaomi 14 เปิดตัวออกมาไม่กี่สัปดาห์นั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอย อย่างไรก็ตามสำหรับ Xiaomi 15 นั้นมีข่าวว่าอาจเปิดตัวออกมาช่วงกลางเดือนตุลาคมเลย ส่วน OnePlus 13 นั้นอาจเปิดตัวออกมาช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนแทน อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังคงเป็นข่าวลือซึ่งมีเวลาอีกนาน

Source



ถูกใจบทความนี้  0