Vivo X100s ผ่านการทดสอบ Benchmark ยืนยันใช้ Dimensity 9300+

Vivo X100s นั้นจะมีการเปิดตัวออกมาอย่างแน่นอนโดยข้อมูลดังกล่าวนั้นได้รับการยืนยันจากผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์นามว่า Boxiao Han ของบริษัทซึ่งสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9300+ ที่มี Cortex-X4 ความเร็ว 3.4GHz เป็นแกนหลัก และมีประสิทธิภาพ AI ที่ดีด้วย

ขณะเดียวกันยังมีภาพทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ปรากฎออกมายืนยันว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวนั้นทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Dimensity 9300+ ซึ่งมีผลทดสอบ เช่น Geekbench ทำคะแนน Single Core ได้ 2313 คะแนน, Multi-Core 7743 คะแนน ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 14 มี RAM 12GB เป็นต้น

สมาร์ตโฟนดังกล่าวยังรองรับการใช้งาน AI ที่สามารถแก้ไขรูปภาพได้อย่างง่ายดายด้วย ซึ่งทางบริษัทได้ปล่อยตัวอย่างภาพในเว็บไซต์ Weibo ว่าสามารถเปลี่ยนอารมณ์ของรูปภาพที่แตกต่างกันได้หลากหลายมากด้วย generative AI ซึ่งสำหรับยุคปัจจุบันนี้อาจไม่ได้ดูน่าแปลกมากนัก

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า X100s จะเปิดตัวภายในเดือนพฤษภาคมนี้ซึ่งจะมีชิปเซ็ตแตกต่างจาก X100 รุ่นอื่นๆ และคาดว่ารุ่นนี้จะมีหน้าจอแบบเรียบขอบไม่โค้งด้วย ส่วนดีไซน์ในภาพรวมนั้นอาจไม่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์เดียวกันมากนัก

Source



ถูกใจบทความนี้  0