Slashleaks เผยภาพกระจกกันรอยของ Xiaomi Mi 8 ซึ่งมันเผยให้เห็นหน้าตาตัวเครื่องครบทุกมุม

พรุ่งนี้ก็จะถึงงานเปิดตัวของ Xiaomi Mi 8 อยู่แล้วก็ยังมีภาพหลุดโค้งสุดท้ายออกมาเพื่อยืนยันหน้าตาตัวเครื่องจนได้ โดยครั้งนี้หลุดจาก Slashleaks ในส่วนของกระจกกันรอยหน้าจอซึ่งในภาพทำเสมือนภาพกำลังแปะทับลงไป

จากภาพกระจกฟิล์มกันรอยที่ทาง Slashleaks โพสต์นั้นแสดงให้เห็นชัดเจนว่า Xiaomi Mi 8 จะมีรอยบากที่ส่วนบนของหน้าจอตามเทรนด์ของสมาร์ทโฟนยุคนี้ และในส่วนของกล้องหลังเป็นกล้องคู่ในแนวตั้งเสมือนกับ iPhone X และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง นั่นหมายความว่าจะไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจออย่างที่เคยมีข่าวลือ ทั้งนี้แม้ด้านบนจะมีรอยบากเอาไว้เพื่อให้หน้าจอดูเต็มพื้นที่ด้านหหน้า แต่ด้านล่างก็ยังคงมีขอบดำเว้นเอาไว้อยู่ดีซึ่งขนาดน่าจะพอกันกับรอยบากเพื่อความสมมาตรนั่นล่ะมั้ง

ปุ่มทั้งหมดของตัวเครื่องจะอยู่ที่ทางขวาทั้งปุ่มเพาเวอร์และปุ่มเพิ่มลดเสียง ด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ทสำหรับชาร์จ/ซิงค์ซึ่งน่าจะเป็น USB-C และมีลำโพงตัวเครื่องอยู่ อย่างไรก็ตามไม่เห็นวี่แววของช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. ซึ่งอาจจะไม่มีก็เป็นได้สำหรับรุ่นนี้

ส่วนสเปคที่ลือกันไว้คือใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 128GB ซึ่งจะจริงตามที่ลือหรือไม่ก็รอดูกันได้ในวันพรุ่งนี้เลย

ที่มา slashleaks



ถูกใจบทความนี้  13