ดีแทคติดเทอร์โบให้จาวเจียงใหม่ มื่นขนาด เปิดตัวยิ่งใหญ่โชว์ไลฟ์กันสดๆ กับหมู่เฮามาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ยะกับข้าวเมืองแบบเทอร์โบกั๋น

6 กรกฎาคม 2561 – นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค นำทีมผู้บริหาร พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มน่ากอด ‘สน ยุกต์ ส่งไพศาล’ พร้อมด้วยภารกิจโชว์ไลฟ์จาก 3 มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่มีผู้ติดตามทั้งสามเชฟกว่า 80,000 คน ทั้ง เชฟลัท / เชฟหมอตั้ม / เชฟเดียว ปรุงเมนูอาหารเหนือสูตรเทอร์โบ “ รีซอตโต้ข้าวซอยไก่เทอร์โบ” อาหารสไตล์ล้านนาฟิวชั่น ลำๆ ให้ลูกค้า ดีแทคและชาวเชียงใหม่ได้ทานกัน บนเวที ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พร้อมด้วยแฟนคลับที่มาชม แชร์ และชิมฝีมือจากเชฟอย่างใกล้ชิด ฟินเว่อร์ และร่วมทำกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์ ดีแทคเทอร์โบ คลื่นน้องใหม่ มาแรง ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือลื่นสุด เร็วสุด คนที่ได้ใช้ ดีแทคเทอร์โบ จะได้สัมผัสความเร็วที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4 เท่า เล่นอินเทอร์เน็ตลื่นปรื้ดด รับส่งข้อมูล ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า

ดีแทคเทอร์โบ คลื่น 2300 MHz ใหญ่กว่า ล้ำกว่า ลื่นกว่า ตอบโจทย์การใช้งานดาต้า ที่เดี๋ยวนี้ผู้คนหันมานิยมการรับชมวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟนจำนวนหลายชั่วโมงต่อวัน เน้นการดาวน์โหลด การมาของ ดีแทคเทอร์โบ ช่วยให้พี่น้องจาวเจียงใหม่ ที่ใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่เปิดให้บริการแล้ว ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ เช่น ย่านคูเมือง กาดหลวง หรือตลาดวโรรส กาดธานินทร์ ย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  รวมถึงอำเภอใกล้เคียง อำเภอสันกำแพง อำเภอหางดง อำเภอสารภี และพร้อมขยายโครงข่ายไปอีกหลายพื้นที่ในเชียงใหม่ในสิ้นปีนี้

 

ติดตามชมได้จาก  Facebook และ Instagram จากสามมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ได้ที่ #dtacTURBO #ดีแทคเทอร์โบใหญ่ล้ำลื่น #ดีแทคเทอร์โบเชียงใหม่

เชฟลัท FB : https://web.facebook.com/nana.nalat/   IG : https://www.instagram.com/na_lat/
เชฟหมอตั๊ม FB : https://web.facebook.com/eatmatter/ IG : https://www.instagram.com/p.dissakul/
เชฟเดียว FB : https://web.facebook.com/deawkomsunwongsa/ IG : https://www.instagram.com/deaw_komsunwongsa/

dtac gives TURBO experience to people of Chiang Mai with big launch event from MasterChef Thailand’s renown chefs



ถูกใจบทความนี้  17