เผยภาพเรนเดอร์และสเปค Samsung Galaxy A13 4G

Samsung เปิดตัว Galaxy A13 5G เมื่อปีก่อนซึ่งไม่แปลกอะไรหากจะมีการเปิดตัวรุ่น 4G ตามมาด้วย และล่าสุดได้ผ่านการรับรองจากทาง กสทช. แล้วรวมถึงได้ปรากฎบนเว็บไซต์ของซัมซุงในหลายประเทศด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับรายละเอียดต่างๆ นั้นกลับได้มาจากทาง WinFuture เผยทั้งภาพเรนเดอร์ สเปคและราคา

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องนั้นเรียกว่าเหมือนกับรุ่น 5G เป๊ะๆ เลยก็ว่าได้โดยมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำเป็นหน้าจอเรียบแบนไม่โค้ง และด้านหลังมีแผงกล้องพร้อมไฟแฟลช LED

การจัดวางปุ่มต่างๆ วางไว้ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมดทั้งปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์ (ซึ่งเป็นที่สแกนลายนิ้วมือด้วย) ส่วนถาดซิมนั้นไว้ที่ฝั่งด้านซ้ายแทน

สำหรับสเปคเราได้รู้จากผลทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ผ่าน Geekbench ว่าตัวเครื่องได้ใช้งานหน่วยประมวลผล Exynos 850 ทำงานร่วมกับ RAM 3GB และมีโมเดลรหัส SM-A135F

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุว่าตัวเครื่องมี RAM/Storage 4/64GB รองรับ Micro SD Card ส่วนหน้าจอจะเป็นแบบ LCD ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

สำหรับกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, Ultrawide 8 ล้านพิกเซล, Macro 2 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล

ส่วนแบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 15W



ถูกใจบทความนี้  1