PDA Mobiz Talk : ทักทายรายวัน

BlackBerry-Priv-Specifications-11-compressed

สวัสดีครับเพื่อนๆ พบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ คงจะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับแฟนๆ BlackBerry กับ BlackBerry Priv สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง BlackBerry ที่หันมาใช้ Android เป็นระบบปฏิบัติการหลัก โดยยังไม่ลดระดับความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูล อันเป็นจุดเด่นของ BlackBerry มาตลอด ในสหรัฐฯ เริ่มมีการเปิดให้จองแล้ว และจะสามารถส่งมอบ BlackBerry Priv ได้ ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุด หลังจากแฟนๆ ได้ฮือฮากับ BlackBerry Passport Silver Edition ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดย BlackBerry Priv สมาร์ทโฟนสเปคแรง ชนิดที่ผู้เล่นในตลาด Android อาจต้องจับตามอง การมาครั้งนี้ของ BlackBerry เพราะนอกจจะใช้ Android ระบบปฏิบัติการที่หลายคนคุ้นเคย ยังมาพร้อใกับแป้นพิมพ์ QWERTY ที่ซ่อนอยู่ด้านหลัง เพียงแค่สไลด์ตัวเครื่องขึ้นเท่านั้น และสำหรับท่านที่เคยใช้ BlackBerry จะรู้ดีว่าแป้นพิมพ์นั้น พิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำ และรวดเร็วกว่าการพิมพ์บนจอภาพมาก สำหรับสเปคตัวเครื่องเบื้องต้น

• จอภาพ 5.4 inc ชนิด AMOLED ความละเอียด 2,560 x 1,440 (540 DPI) dual-curved screen
• ความจุแบตเตอรี่ 3410 mAh
• หน่วยประมวลผลกลาง Qualcomm Snapdragon 808 1.8Ghz Ram 3GB
• หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB เพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 2TB
• กล้อง 18 MP พร้อม dual-LED flash และระบบกันสั่น OIS
• รองรับทุกย่านความถี่ทั่วโลก (ยกเว้น Verizon, Sprint)

และราคาที่เคาะออกมาตอนนี้คือ $699 ก็เรียกได้ว่าราคาสมกับสเปคครับ คงต้องมาดูกันต่อไปว่า Priv จะพา BlackBerry กลับมายืนในตำแหน่งที่เคยยืนได้หรือไม่ แต่สำหรับผม เฝ้ารอการมาของ BlackBerry Priv ด้วยใจจดจ่อครับ

อ้อ… สำหรับเพื่อนๆ สามารถรับข่าวสารของเราได้อีกช่องทางนึงผ่าน LINE @PDAMobiz แอดมาเป็นเพื่อนกับเรากันเยอะๆ น๊าาาา

ช่วงนี้ระบบแจ้งเมล์กลับอัตโนมัติของเว็บมีปัญหาเล็กน้อย สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมล์แจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมล์ไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมล์รีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

Suppakit
follow me @suppakit_
24-10-15



ถูกใจบทความนี้  0