Samsung Galaxy M13 เปิดตัวเงียบๆ ไม่บอกใคร

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่แบบเงียบๆ เลยซึ่งไม่ใช่ในกลุ่ม A-Series แต่กลับเป็นกลุ่ม M-Series ในรุ่น Samsung Galaxy M13

ตามชื่อรุ่นนั้นน่าจะมาในกลุ่มของสมาร์ตโฟนกลุ่มราคาประหยัดหรือ Entry-level ทว่าในการเปิดตัวออกมาครั้งนี้ทางซัมซุงยังไม่ได้มีการเปิดเผยราคาค่าตัวออกมาแต่อย่างใด

M13 มีหน้าจอดีไซน์ Infinity-V หรือดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำ ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ใช้งานหน่วยประมวลผล Samsung Exynos 850 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำเครื่อง 64GB / 128GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card

แบตเตอรี่ใส่มาที่ 5,000mAh (ไม่ได้ระบุว่าชาร์จไฟแรงเท่าใด) ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2 และกล้องหลังมีด้วยกันทั้งหมดสามตัวได้แก่กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล f/1.8, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล f/2.2 และ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล f/2.4

ระบบปฏิบัติการตัวเครื่องมีพื้นฐานบน Android 12 ซึ่งครอบทับด้วย One UI  Core 4.1 ซึ่งอาจไม่ได้มีฟีเจอร์บางส่วนของ One UI 4.1 ในปัจจุบันซึ่งถือว่าไม่ได้แปลกอะไรสำหรับสมาร์ตโฟนกลุ่มนี้ที่จะได้ใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ตามสเปคที่รับไหว และไม่ได้รองรับการใช้งาน 5G แต่ยังรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดและมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

Source



ถูกใจบทความนี้  0