รุ่นใหม่ Honor X6 จะมาพร้อมกล้อง 50MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

Honor X Series จัดเป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มราคาเอื้อมถึงง่ายหรือราคาประหยัด และนับตั้งแต่มีการแยกแบรนด์ออกมาจากที่เดิมนั้นก็ได้เห็นสมาร์ตโฟนในซีรีส์ดังกล่าวไม่น้อยกว่าห้ารุ่นแล้วในตลาดทั่วโลก ล่าสุดทาง Honor ประเทศพม่าได้เปรยว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมีหน้าจอขนาดใหญ่ และแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมในรุ่นของ Honor X6

จากภาพที่ปล่อยออกมานั้นเห็นชัดเจนว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำ และด้านหลังมีแผงกล้องขนาดใหญ่พอสมควรที่ใส่กล้องไว้ทั้งหมดสามตัวด้วยกัน ซึ่งแหล่งข่าวลือได้คาดการณ์ว่ากล้องตัวหลักของรุ่นนี้นั้นจะมีความละเอียดที่ 50 ล้านพิกเซล และทำงานด้วยหน่วยประมวลผลจากค่าย MediaTek

แหล่งข่าวจากประเทศมาเลเซียเผยว่าตัวเครื่องจะใช้งานหน้าจอแบบ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Magic UI 6.1 ที่มีพื้นฐานบน Android 12 และจะมี RAM/Storage 4/128GB นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่ากล้องหลังอีกสองตัวนั้นน่าจะเป็นกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลทั้งคู่ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น Macro & Depth Sensor และกล้องหน้าจะมีความละเอียดที่ 5 ล้านพิกเซล

ส่วนแบตเตอรี่นั้นชัดเจนจากภาพแล้วว่ามีที่ 5,000mAh (เอาจริงก็ไม่ได้ใหญ่สำหรับยุคนี้แล้ว) แต่สามารถใช้งานได้ยาวนาน(แค่ไหนต้องรอดู)

Source



ถูกใจบทความนี้  1