Oppo A17 รุ่นเล็กเปิดตัวด้วยขุมพลัง Helio G35

สัปดาห์ก่อนเพิ่งจะมีข่าวลือเกี่ยวกับ Oppo A17 ไปไม่นานก็มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วโดยเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลจากค่าย MediaTek มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ กล้องหลังคู่ และจุดขายหลักคือฝาหลังสัมผัสแบบหนัง

ตัวเครื่องมีหน้าจอแบบ LCD ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ พร้อมค่า refresh rate มาตรฐาน 60Hz ดีไซน์หน้าจอเป็นแบบติ่งหยดน้ำที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 แบบ fixed focus ใส่ไว้

ด้านหลังมีแผงกล้องสองแผงประกอบด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 ทำงานร่วมกับ Depth Sensor ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

หน่วยประมวลผล MediaTek Helio G35 เหมือนกันกับรุ่น A16, A16s, และ A16K ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB

ถาดซิมรุ่นนี้เป็นแบบรองรับการใช้งานสองซิมการ์ดพร้อม Micro SD Card ที่ความจุสูงสุดถึง 1TB เลยดังนั้นสบายๆ ไม่ต้องเลือกใช้งาน

แบตเตอรี่ใส่มาที่ 6,000mAh รองรับการชาร์จ/ซิงค์ผ่านพอร์ตแบบโบราณอย่าง Micro USB (น่าเสียดาย) และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ที่ปุ่มพาวเวอร์

ระบบปฏิบัติการ ColorOS 12.1 มีพื้นฐานมาจาก Android 12 และตัวเครื่องมีสองสีสันให้เลือกได้แก่ Lake Blue และ Midnight Black เปิดราคาที่ MYR599 หรือประมาณ 4,990 บาท

Source via



ถูกใจบทความนี้  1